Phản ứng của khán giả trước màn trình diễn của Jisoo (BlackPink) trên sân khấu solo đầu tiên

Vũ Hạnh
Mới đây, Jisoo có sân khấu quảng bá chính thức đầu tiên cho ca khúc solo đầu tay Flower. Tại đây, nữ ca sĩ nhận được nhiều ý kiến tích cực lẫn tiêu cực từ phía khán giả.

Ngày 9/4, Jisoo (BlackPink) xuất hiện trên chương trình SBS Inkigayo, biểu diễn ca khúc chủ đề Flower thuộc single album đầu tay Me. Đây là tiết mục quảng bá Flower đầu tiên của người đẹp trên một show âm nhạc cuối tuần và cũng được xem là sân khấu ra mắt solo chính thức của cô trước công chúng. Do đó, màn trình diễn này của Jisoo thu hút sự quan tâm lớn.

Trên sân khấu, giọng ca sinh năm 1995 nổi bật với trang phục đỏ đen rực rỡ và vẻ đẹp lộng lẫy, cuốn hút. Nữ ca sĩ khoe kỹ năng hát ổn định kết hợp với phần vũ đạo đẹp mắt. Đặc biệt, Jisoo cũng gây ấn tượng cùng động tác nhảy mô phỏng đóa hoa nở rộ.

phan ung cua khan gia truoc man trinh dien cua jisoo blackpink tren san khau solo dau tien1

Vẻ đẹp rạng rỡ của Jisoo.

Ngay sau khi phần trình diễn của cô nàng được phát sóng, MXH Hàn Quốc xôn xao chia sẻ hình ảnh và những khoảnh khắc đáng nhớ của nữ idol. Đặc biệt, phần "tiên tử kết màn" chiếm trọn spotlight. Thần thái và visual của chị cả BlackPink được dân tình quan tâm hết mực.

Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới dành nhiều lời có cánh cho tiết mục Flower của mỹ nhân 9X tại SBS Inkigayo.

"Tuyệt vời!";

"Đây là màn trình diễn ở một đẳng cấp khác";

"Một sân khấu không thể diễn đạt được bằng bất kỳ ngôn ngữ nào";

"Chỉ có thể là Jisoo", một số bình luận được tờ Sports Kyunghyung (Hàn Quốc) tổng hợp.

Truyền thông xứ kim chi cũng tán thưởng thành viên nhóm BlackPink. Điển hình như Sports Kyunghyung nhận xét Jisoo đầy mê hoặc trên SBS Inkigayo, JTBC khen ngôi sao Hàn 28 tuổi hoàn thành xuất sắc sân khấu ra mắt solo của mình hay Osen miêu tả Jisoo hớp hồn fan toàn cầu với màn trình diễn Flower tại SBS Inkigayo…

phan ung cua khan gia truoc man trinh dien cua jisoo blackpink tren san khau solo dau tien2

Khoảnh khắc thu về nhiều ý kiến trái chiều.

Ngoài những lời khen dành cho Jisoo, cô cũng thu về không ít ý kiến trái chiều bởi khoảnh khắc kết show. Trong tạo hình ấn tượng, cá tính, nhiều ý kiến cho rằng việc nữ idol cười tươi và biểu cảm dễ thương là không phù hợp.

Với những sân khấu nhóm, Jisoo luôn là người chiếm trọn tâm điểm bởi nhan sắc nữ thần, thần thái chuẩn ngôi sao. Ở stage solo đầu tiên, Jisoo chưa thuyết phục được toàn bộ khán giả, có người thậm chí còn nhận xét chị cả BlackPink biểu cảm gượng gạo, so với "đối thủ" ngôi vị đệ nhất visual gen 3 Irene (Red Velvet) có phần thua kém.

Phương Linh (T/h)