Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Cơ sở y tế tin cậy được đánh giá cao về chất lượng

Nguyễn Trang
Với việc phát triển đa chuyên khoa, chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, cơ sở vật chất, dịch vụ y tế chuyên nghiệp phục vụ tốt mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TPHCM) đang được giới chuyên gia đánh giá cao và có đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng sử dụng dịch vụ.
bai3t7-1-1688552539.gif

Cơ sở y tế tin cậy được đánh giá cao về chất lượng

Ra đời với mục đích chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cho người đân TPHCM nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng dưới sự cấp phép của Sở Y tế đã xây dựng và phát triển đa dạng với nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó bao gồm chuyên khoa nam học, phụ khoa, bệnh xã hội, hậu môn – trực tràng…có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo bệnh nhân.

Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng luôn được các giới chuyên gia đánh giá cao khi liên tục khẳng định được vị thế của mình trong lòng bệnh nhân. Phòng khám không chỉ chú trọng đến chất lượng khám chữa bệnh mà còn luôn hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân trong quá trình sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng hiểu rõ tầm quan trọng của đội ngũ nhân lực nên ngay từ ban đầu hình thành đã tập trung chiêu mộ các vị bác sĩ những chuyên gia giỏi, có thâm niêm trong nghề, giàu lòng y đức về làm việc. Đảm bảo cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh suôn sẻ, đạt hiệu quả tốt, giúp bệnh nhân yên tâm hơn.

Song song đó, phòng khám cũng đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư nhập khẩu các thiết bị y tế, máy móc y khoa hiện đại từ các nước phương Tây phát triển, giúp cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm hơn. Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, sạch sẽ mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Để tránh sự lo lắng không cần thiết cho bệnh nhân, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng thực hiện thu phí theo quy định chung của Sở Y tế, niêm yết và công khai bảng giá minh bạch, in trả hóa đơn rõ ràng. Bên cạnh đó, phòng khám cũng mở cửa tiếp đón bệnh nhân đến khám chữa bệnh linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, giúp họ chủ động hơn.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khoa học.

Ngoài chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng còn chủ động xây dựng quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp và khoa học, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian tối đa, không phải chờ đợi mệt mỏi.

Đăng ký khám chữa bệnh.

Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám bệnh trước thông qua website https://phongkhamdinhtienhoang.vn/ hoặc gọi điện đến tổng đài 028 3969 7887 để được hỗ trợ nhanh chóng. Đến phòng khám sẽ có nhân viên hướng dẫn đến gặp bác sĩ ngay mà không cần phải mất thời gian chờ đợi.

Thưc hiện thăm khám.

Bác sĩ sẽ tiến hành các bước thăm khám, siêu âm, xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán nguyên nhân và xác định mức độ nặng nhẹ của bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Tiến hành điều trị.

Dựa vào từng loại bệnh lý mắc phải mà bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng các phương pháp cụ thể, cho hiệu quả lâu dài.

Các phương pháp hiện đại đang được ứng dụng thành công tại phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng như: Phương pháp Oxyen O3, Dao Leep điều trị các bệnh phụ khoa. Kỹ thuật CRS khắc phục các bệnh viêm nhiễm nam khoa, Công nghệ DHA, ALA-PDT hỗ trợ đẩy lùi các bệnh xã hội, Phương pháp PPH và HCPT khắc phục bệnh vùng hậu môn – trực tràng.

Tư vấn sau điều trị.

Bác sĩ sẽ tư vấn người bệnh các chăm sóc sức khỏe sau điều trị để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Đồng thời, đặt lịch hẹn tái khám để kiểm tra khả năng phục hồi và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

Với chất lượng khám chữa bệnh mang lại, cùng với ưu thế về quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng luôn được đánh giá cao và có đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng và ủng hộ.

bai3t7-2-1688552539.gif

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34-36 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3969 7887

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/