Phòng khám đa khoa Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Nguyễn Trang
Phòng khám đa khoa Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành là địa chỉ chuyên khoa hiệu đại, nhận được nhiều đánh giá cao từ bệnh nhân và các chuyên gia về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Bạn có thể an tâm khi đến đây thăm khám.

Các phòng chức năng tại Phòng khám đa khoa Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành

Phòng khám đa khoa Nam Việt tại số 202 Tô Hiến Thành hiện đang hoạt động với nhiều phòng chức năng khác nhau, bao gồm:

  • Phòng chờ tiện nghi: Bệnh nhân khi đến hay khi khám và điều trị bệnh xong có thể đến phòng chờ để nghỉ ngơi, xem phim, đọc báo, lướt web,... trong khi ngồi chờ kết quả hay chờ đến lượt.

  • Phòng truyền dịch: Tại đây, người bệnh sẽ được đội ngũ điều dưỡng viên chăm sóc trong suốt quá trình truyền dịch, với không gian sạch sẽ, yên tĩnh, có điều hòa mát mẻ, đảm bảo cho không khí được lọc khuẩn liên tục,... Khi cần thêm dịch vụ gì, người bệnh chỉ cần trao đổi với điều dưỡng là được.

  • Phòng siêu âm: Phòng khám Nam Việt được trang bị những thiết bị y tế hiện đại giúp các bác sĩ thấy được hình ảnh siêu âm sắc nét với độ phân giải cao. Qua đó phát hiện ra được các vấn đề sức khỏe một nhanh chóng và chính xác hơn. Với những máy như siêu âm tuyến vú, tuyến giáp, siêu âm DOPLER tim mạch, siêu âm ổ bụng, siêu âm các khớp, cơ, xương, hạch ngoại vi, siêu âm đầu dò âm đạo, siêu âm những bất bình thường ngoài da,... cũng như nhiều dịch vụ siêu âm khác.

  • Phòng tiểu phẫu đạt chuẩn: Tại Nam Việt, không gian phòng khám luôn đảm bảo được khử trùng và lau chùi sạch sẽ. Đặc biệt các trang thiết bị y tế đều được khử khuẩn sau từng ca và được kiểm tra định kỳ. Như vậy sẽ giúp cho người bệnh hạn chế tình trạng viêm nhiễm chéo trong quá trình khám chữa bệnh, gia tăng độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị.

namviet1-1677653418.jpg
Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn được đánh giá cao về chất lượng

Ngoài ra, phòng tiểu phẫu cũng đảm bảo các yếu tố vệ sinh môi trường, vi trinh theo quy định của Bộ Y tế. Những dụng cụ y tế tại phòng tiểu phẫu luôn được khử trùng sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng.

Đặc biệt, căn phòng này được thiết kế đầy đủ ánh sáng và nhiệt độ trong phòng cũng đảm bảo ổn định phù hợp với tiêu chuẩn cao nhằm phục vụ cho quy trình tiểu phẫu diễn ra thuận lợi.

Phòng khám đa khoa Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Nam Việt đang là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân được đánh giá cao bởi:

  • Vị trí địa lý thuận lợi

Phòng khám nằm ở số 202 Tô Hiến Thành – vị trí trung tâm thành phố, có các tuyến xe buýt đi qua. Bên cạnh đó, phòng khám ở ngay mặt tiền rất dễ kiếm. Bạn có thể di chuyển đến đây dễ dàng bằng bất kì phương tiện nào bởi điều kiện giao thông thuận lợi.

  • Thời gian mở cửa tại phòng khám

Nam Việt hoạt động trong khung giờ từ 8h – 20h trong ngày, kể cả ngày cuối tuần và những ngày Tết, ngày lễ. Nên bạn yên tâm đến khám bất cứ khi nào gặp vấn đề về sức khỏe, luôn có các bác sĩ túc trực trong ngày.

Đồng thời còn có đội ngũ tư vấn viên hoạt động thường trực, không có ngày nghỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, khi gặp những vấn đề thắc mắc về tình trạng sức khỏe cần được giải đáp ngay, hoặc muốn đặt lịch khám với bác sĩ, bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng.

namviet2-1677653418.jpg
Phòng khám có hệ thống tư vấn online tiện lợi
  • Dụng cụ y khoa hiện đại

Một trong những yếu tố làm nên chất lượng của phòng khám chính là các máy móc, trang thiết bị y khoa phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh đa phần đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học hiện đại như Mỹ, Pháp, Đức, Anh,... được kiểm tra kĩ lưỡng và đảm bảo đạt chuẩn, an toàn, sạch sẽ trước khi vận hành.

  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Nam Việt cũng được người bệnh đánh giá cao về chi phí thăm khám. Trong suốt quá tình hoạt động, phòng khám luôn niêm yết công khai mọi chi phí, tư vấn chi phí cụ thể cho người bệnh trước khi tiến hành khám chữa bệnh. Phòng khám cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau, phù hợp với đa dạng nhu cầu của bệnh nhân. Với mỗi gói dịch vụ khác nhau thì người bệnh sẽ chi trả mức phù tương ứng với nhu cầu lựa chọn của mình.

  • Bảo mật thông tin bệnh nhân

Hồ sơ bệnh án của bệnh nhân ở phòng khám 202 Tô Hiến Thành luôn được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo không tiết lộ với bên thứ ba nếu như không nhận được sự đồng ý từ phía bệnh nhân.

Để quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, mang lại hiệu quả tốt và tiết kiệm nhiều thời gian, bạn có thể liên hệ Phòng khám đa khoa Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành để được hỗ trợ dịch vụ y tế tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM