Rũ bỏ kiểu tóc tết Châu Phi đầy nổi loạn, Thanh Duy bất ngờ lột xác với 'tóc 1 phân chuẩn quân đội'

Sự lột xác trong kiểu tóc mới liệu có thể giúp Thanh Duy thay đổi bản thân trong hành trình chinh phục trái tim khán giả?

Sau 2 năm im ắng, sự trở lại của Thanh Duy tại chương trình The Heroes 2021 với vai trò là một chiến binh đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Từng gây sốt trong chương trình "Ký ức vui vẻ" với tính cách hài hước, kiến thức về âm nhạc cực kỳ phong phú, chàng trai sinh năm 1986 chiếm trọn cảm tình của nhiều nghệ sĩ gạo cội, cũng như khán giả theo dõi chương trình. 

Bên cạnh đó, vẻ ngoài có phần nổi loạn cũng là điểm khiến Thanh Duy "chiếm trọn spolight". Á quân Vietnam Idol mùa hai (2008) xây dựng phong cách năng động và trẻ trung với mái tóc tết thành từng bím nhỏ và hất về phía sau. Kiểu tóc bện thừng hay còn được gọi là tết kiểu Châu Phi được những chàng trai năng động, theo phong cách hip hop cực kỳ yêu thích. 

Do tính đặc trưng, kiểu tóc này khá kén người chọn, và Thanh Duy là một trong số ít nghệ sĩ xây dựng hình tượng rất thành công với kiểu tóc này. 

Mới đây, nam ca sĩ trẻ bất ngờ cắt hết phần tóc mình đã gắn bó trong suốt thời gian dài, chuyển sang style nam tính, mạnh mẽ cùng kiểu "tóc 1 phân" chuẩn quân đội. 

Trên trang cá nhân, Thanh Duy thông báo: "THANH DUY CÔNG BỐ HÌNH TƯỢNG 2022

Vừa lên sóng tập 1 CÙNG HÁT LÊN NÀO, THANH DUY tiếp tục công bố hình ảnh mới nhất trong năm 2022 và sẵn sàng cho những dự án trở lại của năm nay. 

Các bạn cùng chờ đón nhé"

Như vậy, sang năm 2022, chàng ca sĩ tài năng này sẽ tiếp tục làm mới bản thân, mang tới cho khán giả một Thanh Duy nhiều màu sắc không chỉ trong âm nhạc mà còn trong phong cách thời trang, sự cống hiến nghệ thuật. 

 

Thanh Duy từng là quán quân của Gương mặt thân quen 2015, là cái tên gắn liền với những ca khúc quen thuộc như Tonight, Trái tim nhân mã…

Thanh Duy, có tên đầy đủ là Phạm Trần Thanh Duy. Anh sinh ngày 30/11/1986 tại Trà Vinh. Nổi lên từ sau cuộc thi Việt Nam Idol, Duy từng bước dấn thân vào showbiz bằng cách tham gia các gameshow. Thành tích lớn nhất có thể kể đến là: Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2014, quán quân của Gương mặt thân quen 2015, Diễn viên xuất sắc của Viet Film Fest 2015,...Những bài hát hay nhất trên chặng đường ca hát của Thanh Duy có thể kể đến như: Mũi tên tình yêu, Chàng trai dễ thương, Tonight,...