Selena Gomez cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên RARE BEAUTY sau màn "song kiếm hợp bích" với BLACKPINK

Admin
Selena Gomez chính thức lấn sân sang ngành công nghiệp mỹ phẩm trị giá gần nửa nghìn tỷ đô la cùng thương hiệu RARE BEAUTY.
Nhiều sao Âu Mỹ đã chứng tỏ bản lĩnh thành công trên lĩnh vực khi xuất sắc lấn sân sang ngành công nghiệp mỹ phẩm như Kylie Jenner, Rihanna,... Giọng ca "Fetish" Selena Gomez cũng đang chứng minh bản lĩnh "đa ngành nghề" của mình cùng RARE BEAUTY sẽ ra mắt vào ngày 3/9 tới đây.
 
Selena Gomez cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên RARE BEAUTY
Poster về RARE BEAUTY được đăng tải trên trang web của Sephora.
 
Nếu đã là một fan lâu năm của cô nàng thì chắc fan cũng không còn xa lạ với những dấu ấn của Selena Gomez trong thời trang và làm đẹp. Không chỉ liên tục xuất hiện trên trang bìa của những ấn phẩm thời trang hàng đầu hay trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu cao cấp từ Coach đến Louis Vuitton mà Selena còn sở hữu hẳn cho mình một dòng nước hoa vào năm 2013.
 
Selena Gomez cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên RARE BEAUTY
Selena biến hóa xinh đẹp cùng các sản phẩm tới từ RARE BEAUTY.
 
Cái tên RARE BEAUTY của thương hiệu mỹ phẩm mới cũng là tên của album âm nhạc "RARE" đánh dấu sự trở lại sau 4 năm đã được nữ ca sĩ phát hành vào tháng 1/2020. Album này đã đem tới cho Selena nhiều thành công trong năm 2020 này và giúp tên tuổi của cô một lần nữa phủ sóng rộng rãi sau 4 năm "mất tích".
 
Được biết RARE BEAUTY cũng sẽ được quản lý dưới quyền công ty sản xuất của chính nữ ca sĩ là July Moon Productions. Lí do tên gọi “hiếm có” ra đời là bởi RARE BEAUTY phát đi thông điệp mạnh mẽ và hết sức ý nghĩa: chấp nhận con người thật và tìm ra vẻ đẹp ẩn giấu trong chính những điểm không hoàn hảo. Dù bạn là ai, bạn cũng đặc biệt và là duy nhất, hãy trân trọng sự độc đáo của mình.
 
Selena Gomez cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên RARE BEAUTY
Thông điệp của RARE BEAUTY rất ý nghĩa và lay động lòng người.
 
Với sứ mệnh nâng niu vẻ đẹp bên trong, Rare Beauty ra đời như lời nhắn nhủ mà Selena muốn gửi gắm đến mọi người rằng, bất kể bạn có là ai, là phụ nữ, là chàng trai hay cô gái nào, bạn đều có thể đẹp theo cách riêng của mình.
 
Selena từng chia sẻ: "Với tôi, Rare Beauty còn hơn cả một thương hiệu mỹ phẩm. Tôi muốn tất cả chúng ta ngừng so sánh bản thân mình với người khác và hãy bắt đầu học cách tự hào về sự đặc biệt của riêng mình. Bạn không được định nghĩa bởi một bức ảnh, một lượt thích hay một lời nhận xét. Vẻ đẹp không phải là cách người khác nhìn thấy bạn. Đó là về cách bạn nhìn nhận chính bản thân mình".
 
Selena Gomez cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên RARE BEAUTYSelena Gomez cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên RARE BEAUTY
Sneak peak các sản phẩm của RARE BEAUTY.
 
Với sức hút từ nữ ca sĩ và thông điệp đi vào lòng người, dù chưa ra mắt nhưng Instagram cá nhân của RARE BEAUTY đã thu hút gần 1,5 triệu followers và fan đang đếm từng ngày để được cầm trên tay những sản phẩm đầu tiên. 
 
Những sản phẩm ra mắt lần đầu bao gồm son môi, phấn mắt, phấn má, highlighter và đặc biệt nhất là 48 sắc màu kem nền cũng như kem che khuyết điểm phù hợp với mọi tông da. Quan trọng hơn những sản phẩm của RARE BEAUTY là 100% thuàn chay, không thử nghiệm trên động vật cũng không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật.
 
Selena Gomez cho ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên RARE BEAUTY
Cận cảnh chất kem nền mịn mướt tới từ thương hiệu RARE BEAUTY.
 
RARE BEAUTY sẽ được bán trên hai nền tảng là website rarebeauty.com đồng thời sẽ được phân phối và bày bán độc quyền tại Sephora.
 
 
Theo Thanh Thùy/SKCĐ