Thảm đỏ sự kiện giải trí hot nhất Trung Quốc bị hủy ngang vì bát nháo

Đêm hội Weibo có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, thảm đỏ sự kiện bị ngừng giữa chừng vì ban tổ chức không kiểm soát được khán giả.
Dem hoi Weibo anh 1

Đêm hội Weibo là sự kiện giải trí tâm điểm của showbiz Trung Quốc trong ngày 25/3. Một nửa giới giải trí Hoa ngữ tề tựu ở Thượng Hải cho thấy quy mô "khủng" của sự kiện do Sina tổ chức. Chương trình có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân, Ngô Tuyên Nghi, Jessica Jung... Sự kiện bắt đầu từ 13h30 đến 21h30.

Dem hoi Weibo anh 2

Theo QQ, thảm đỏ Đêm hội Weibo bắt đầu muộn hơn dự kiến gần một tiếng vì lượng fan tụ tập bên ngoài trung tâm hội nghị quá đông. Từ ngày 24/3, người hâm mộ của các nghệ sĩ mang chăn gối, giăng lều bạt để túc trực giành chỗ đẹp bất chấp thời tiết chỉ 10 độ C. Điều này buộc ban tổ chức phải giải tán bớt đám đông. Trên ảnh là nữ ca sĩ Jessica Jung - cựu thành viên SNSD. Cô hiện hoạt động nghệ thuật ở Trung Quốc. Năm ngoái, nữ ca sĩ tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3.