Sao Hoa ngữ 13/4: 'Boy love' bị sờ gáy, Cbiz sắp có biến lớn, ai sẽ là người kế tiếp bị 'sập phòng'

Admin
Uông Phong ra bài hát mới - 'máy báo scandal' khởi động, Cbiz lần nữa 'rung chuyển', Hứa Khải 'nên duyên' cùng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
uongphong

"Máy báo scandal" khởi động - Uông Phong ra bài hát mới ngày 18/4, liệu có phải Cbiz sắp có biến lớn?

Hôm nay Uông Phong đăng weibo thông báo ra album mới trong năm nay, trưa ngày 18/4 sẽ phát hành single mở đầu cho album mới.

Đáng nói, căn cứ vào định luật "mỗi lần Uông Phong ra bài mới, Cbiz không có dưa lớn cũng có nhà sập", cư dân mạng lại bắt đầu tỏ ra chờ đợi, tò mò xem sắp tới có idol nào "sập phòng" không.

huakhai-canhdiem

Hứa Khải "nên duyên" cùng "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm

Mới đây, đoàn phim "Nhạc Du Nguyên" đã công bố đội hình diễn viên chính gồm Hứa Khải vai Lý Nghi, Cảnh Điềm vai Thôi Lâm (bình phiên).

Được biết, tổng biên kịch của bộ phim là Phỉ Ngã Tư Tồn. Điều này khiến dân tình không khỏi e ngại, bởi lẽ “má Phỉ” vốn nổi tiếng với những tác phẩm ngược tả tơi như Đông Cung, Không Kịp Nói Yêu Em, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Hải Thượng Phồn Hoa…

dam-my

"Cấm tiệt" phim đam mỹ "hàng nội địa" chưa đủ, Trung Quốc chuẩn bị "dẹp luôn" đam mỹ nước ngoài?

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện siêu thoại (super topic) của bộ phim boy love (đam mỹ - nam nam yêu nhau) do Hàn Quốc sản xuất đang rất hot tại Trung là "Semantic Error" đã bất ngờ bị "bay màu". Trước đó super topic của phim đứng top 1 trong Bảng xếp hạng super topic phim dài tập trên weibo, nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ngoài ra siêu thoại của hai bộ phim đam mỹ khác là "My Beautiful Man" và "KinnPorsche The Series" cũng nhận được tin nhắn nhắc nhở từ Sina yêu cầu tăng cường quản lý siêu thoại, nếu không sẽ bị xử lý.

Động thái bất ngờ này khiến nhiều cư dân mạng lo sợ rằng sau đam mỹ cải biên, boy love nước ngoài sẽ là đối tượng tiếp theo bị “xử” ở thị trường nội địa Trung Quốc.

cungtuan (3)

Cung Tuấn miễn bồi thường thiệt hại với người tung tin đồn

Ngày 13 tháng 4, Công ty luật sư Tinh Quyền Bắc Kinh đã đưa ra kết quả sơ thẩm vụ án tranh chấp kiện xâm phạm đến quyền danh tiếng, danh dự liên quan đến Cung Tuấn.

Sau khi bị cáo đăng bức thư tay xin lỗi Cung Tuấn công khai trên mạng xã hội, phía Cung Tuấn dựa vào thành ý chủ động xin lỗi cũng như khó khăn về kinh tế và các lí do khác của phía bị cáo, Cung Tuấn đã quyết định chấm dứt vụ kiện bảo vệ quyền lợi mà không cần thi hành án trên cơ sở thừa nhận hành vi xâm phạm và xin lỗi công khai. Đồng thời, phía Cung Tuấn cũng miễn các trách nhiệm pháp lý như bồi thường kinh tế, bồi thường thiệt hại về tinh thần với phía bị cáo.