Thiều Bảo Trâm bị tố 'bán thảm' mua lòng thương hại, Sơn Tùng M-TP liền có động thái không nể mặt?

Admin
Tối 7/6, Thiều Bảo Trâm chính thức ra mắt album after YOU và MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không. Nhưng nội dung được cho là kể về chuyện tình đã qua với Sơn Tùng M-TP.

Một trong những sản phẩm âm nhạc được kì vọng nhất trong tháng 6 này phải kể đến là Chúng Ta Làm Bạn Được Không của Thiều Bảo Trâm. Ngay từ khi chưa ra mắt, MV ca nhạc này đã nhận được sự quan tâm, tò mò của đông đảo quần chúng.

thiều bảo trâm sơn tùng mtp
Chúng Ta Làm Bạn Được Không của Thiều Bảo Trâm chính thức được ra mắt vào tối 7/6

Được biết, nội dung của Chúng Ta Làm Bạn Được Không là đoạn nối tiếp câu chuyện còn dang dở của MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Mọi tình tiết móc nối từ hai MV này khiến nhiều người liên tưởng là 1 bức tranh được “vẽ lại” về mối tình 8 năm giữa nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa với “ai đó” mà ai cũng biết là ai.

Mở đầu của MV là khung cảnh Thiều Bảo Trâm được cầu hôn, cảm xúc dâng trào đầy hạnh phúc. Nhưng ảo mộng đều vỡ tan bởi chỉ đó là tưởng tượng của cô nàng bởi người cô yêu, nay đã thuộc về người khác. Trước đêm anh lên xe hoa, một mình Thiều Bảo Trâm đã thực hiện những điều ước mà trước đó hai người từng hứa hẹn.

thiều bảo trâm sơn tùng mtp
Khung cảnh cuối gây tiếc nuối đến ám ảnh với người xem...

Đoạn kết tái hiện lại lần đầu gặp gỡ cách đây 8 năm của cả hai. Nhân vật nam đã mở lời trước với câu: “Chúng ta làm bạn được không?” đầy đáng yêu, xen lẫn chút thẹn thùng của chàng trai mới lớn đứng trước người con gái mình thích. Nghe câu chào thì mở nhưng nó lại là một kết thúc, thay cho lời tạm biệt giữa những người từng yêu, rồi người thương cũng hóa người dưng.

Nội dung MV gây xôn xao bao nhiêu, thì câu trả lời của Thiều Bảo Trâm trong buổi họp báo chiều 7/6 lại khiến cộng đồng mạng bàn tán rôm rả bấy nhiêu. "Không làm MV để kể chuyện về cuộc đời mình, mà... dùng cảm xúc thật", nữ ca sĩ chia sẻ. Người thì đồng tình, khen ngợi cô trả lời khéo léo. Số đông lại cho rằng, nữ ca sĩ đang cố tình “bán thảm” để lấy lòng thương hại của người hâm mộ. Hai luồng ý kiến tranh chấp khá quyết liệt, chẳng bên nào chịu nhường nhau.

thiều bảo trâm sơn tùng mtp
Dư luận đổ dồn sự chú ý vào động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Tuy nhiên, điều mà dư luận quan tâm hơn cả vào thời điểm này là động thái của Sơn Tùng M-TP và “trà xanh” Hải Tú. Liệu hai nhân vật chính “bị khịa” trong loạt MV kia có cảm xúc như thế nào?

thiều bảo trâm sơn tùng mtp
Sơn Tùng cũng không có bất cứ phản hồi nào sau khi được cho là bị tình cũ làm MV "khịa"

Thực tế, về phía giọng ca Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau, anh không hề có bất cứ phản hồi nào trên mạng xã hội kể từ ngày 30/5. Trong bài đăng gần nhất, anh chia sẻ hình ảnh tại 1 bãi biển, có vẻ đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi với những người thân yêu. Sự im lặng dường như là phong cách trước giờ của Sơn Tùng. Thời điểm dính ồn ào “ngoại tình” lớn nhất trong sự nghiệp, anh cũng chọn làm điều này. Có chăng là 1 lần duy nhất vào ngày 23/1/2021, trong một đêm nhạc tại TP.HCM, Sơn Tùng bất ngờ bày tỏ về sự nuối tiếc và chia tay.

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", nam ca sĩ sinh năm 1994 bộc bạch sau cánh gà sân khấu.

thiều bảo trâm sơn tùng mtp
"Tiểu tam" Hải Tú cũng vậy, không hề bàn luận gì về MV mới này của Thiều Bảo Trâm

Còn về phía “nữ phụ” được cho là “trà xanh” chen chân vào mối quan hệ 8 năm của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm, bài đăng gần nhất của cô cũng từ ngày 25/5, khoe về mái tóc mới.

Trước sự im lặng của hai nhân vật chính, dư luận ai nấy đều bày tỏ sự tiếc nuối bởi mong rằng, Sơn Tùng hoặc Hải Tú sẽ có phản hồi “đáp trả” nào đó để câu chuyện “ngoại tình” năm nào được thêm hấp dẫn, thú vị.

thiều bảo trâm sơn tùng mtp
Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M TP, Hải Tú dường như đang hạnh phúc với những gì đang có, cùng tập trung vào sự nghiệp của mình

Tuy nhiên, chuyện Tùng bỏ Trâm để đến với Tú như lời đồn hay không chỉ có người trong cuộc rõ nhất. Mọi giả thuyết chỉ mang tính một chiều và chưa bao giờ được xác nhận. Hiện cả 3 nhân vật trong chuyện tình “cẩu huyết” năm nào đều có những hướng đi khác nhau trong sự nghiệp và dường như đang rất hạnh phúc với những gì đang có. Khán giả thay vì “soi mói”, “đào bới” thì hãy đón nhận nghệ sĩ bằng sản phẩm nghệ thuật. Nếu như họ thực sự là những người không có tài, cũng chẳng có đức thì đến lúc đó, showbiz sẽ tự “đào thải” bởi đó là quy luật của cuộc sống.