‘Việt Nam hết mình’ - Màn collab cực đỉnh cháy cùng SEA Games 31

Admin
Hoàng Thuỳ Linh ft Karik ft Only C vừa cho ra mắt siêu phẩm ‘Việt Nam hết mình’ để cổ động viên ‘quẩy’ nhiệt tình cùng mùa SEA Games 31.

Trước thềm SEA Games cận kề, Hoàng Thuỳ Linh vừa collab cùng Karik trong nhạc phẩm ‘Việt Nam hết mình’ - sáng tác của Only C.

việt nam hết mình
MV mới của Hoàng Thùy Linh, Karik và Only C mang tên Việt Nam Hết Mình

Offical music video vừa được phát hành trên Youtube tối ngày 03/05/2022 là bài nhạc tuyệt vời để ủng hộ đội tuyển nước nhà trong mùa SEA Games năm nay. Với giai điệu đầy tự hào, Hoàng Thuỳ Linh và Karik đã thực sự ‘cháy’ hết mình với ca khúc lần này.

Nhuộm đỏ cả MV với sắc đỏ thắm của màu cờ tổ quốc, ‘Việt Nam hết mình’ khơi gợi tinh thần dân tộc, là liều thuốc cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho đội tuyển, chạm đến trái tim của mọi người con đất Việt.

Ra mắt ngay tại thời điểm trước thềm SEA Games 31, ‘Việt Nam hết mình’ quả là món ăn tinh thần không thể thiếu để người hâm mộ đón chờ những giây phút thăng hoa trên ‘mặt trận’ của các vận động viên.

Đây là lần thứ hai Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games - Đại hội Thể thao Đông Nam Á kể từ năm 2003. SEA Games 31 diễn ra trong thời gian từ ngày 12/05/2022 đến ngày 23/05/2022 và được tổ chức tại Hà Nội cùng 11 tỉnh lân cận là: Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hòa Bình. Đại hội có 40 môn thể thao, 526 nội dung và dự kiến đón khoảng 10.000 người của 11 quốc gia Đông Nam Á tham dự.

Bài hát chính thức của SEA Games 31 là ca khúc ‘Hãy toả sáng’ do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác.