Vụ tìm thấy thi thể 3 mẹ con ở sông Thái Bình: Nghẹn lòng khoảnh khắc người cha quỳ gối tiễn biệt

Admin
Ngay sau khi tìm thấy thi thể 3 mẹ con ở sông Thái Bình, netizen đã truyền tay nhau bức ảnh người cha quỳ gối bên bờ sông khiến ai nấy đau lòng.

Hôm nay, thông tin đã tìm thấy thi thể của 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non trên sông Thái Bình khiến netizen không khỏi chua xót. Theo đó, đại diện lãnh đạo UBND xã Cẩm Văn thông tin: "Thi thể nữ giáo viên cùng con nhỏ 9 tháng tuổi được tìm thấy trên sông Thái Bình về xuôi khoảng hơn 1 km. Hiện lực lượng cứu hộ đang đưa thi thể hai mẹ con vào bờ".

Khúc sông tìm thấy thi thể 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non

Cũng theo vị đại diện này, khoảng 6h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể cháu bé 2 tuổi, cách vị trí 3 mẹ con ngã xuống sông ngược lên trên thượng nguồn khoảng 350m.

Ngay sau khi thông tin được xuất hiện trên mạng xã hội, netizen không chỉ đau xót trước cảnh 3 người khoẻ mạnh đột ngột ra đi, một số còn trách người phụ nữ. Bởi dường như đây không phải tai nạn, khi trước khi mất tích, nhiều người thân của chị T. đã nhận được tin nhắn với hàm ý "tạm biệt".

Một số nói rằng cô đã bồng bột đem theo quyết định để hai bé nhỏ phải ra đi mãi mãi. Thế nhưng chưa ai từng đặt vị thế của mình vào một người phụ nữ, một người mẹ, gồng gánh công việc cơm áo gạo tiền và phải nuôi hai con nhỏ. Giả như, người phụ nữ ấy được san sẻ gánh nặng, được quan tâm, hỏi han, động viên thì chắc có lẽ sẽ không dẫn đến sự việc đau lòng như ngày hôm nay.

Đau lòng nhất là người ở lại. Tấm ảnh người bố, người ông quỳ gối bên bờ sông, bên cạnh là những nén hương còn đang cháy dở và liên tục gào khóc gọi tên con, những người thân còn lại thì chắp tay cầu nguyện trong làn nước mắt mà đến cả người ngoài còn cảm thấy thương xót. Chưa rõ nguyên nhân nào khiến chị T. phải đưa ra quyết định đường cùng như vậy, nhưng nhìn những người thân của chị, ai cũng cảm thấy đau lòng.

Bố đẻ nữ giáo viên quỳ khóc khi con cùng 2 cháu qua đời

Nhưng dù sao, mọi chuyện đã xảy ra. Dân mạng không nên tiếp tục nói những lời chỉ trích nạn nhân, vì chúng ta không thể hiểu họ, không biết họ đã phải trải qua những gì để đưa ra quyết định như vậy. Mà cho dù đó là suy nghĩ bồng bột hay tiêu cực, thì người phụ nữ ấy vẫn rất đáng thương. Đau khổ nhất vẫn là người ở lại.

Xe đẩy em bé cùng đôi dép được để lại trên bờ

Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho rất nhiều cuộc hôn nhân khác. Đã là người vợ, người chồng cần chu toàn, lo cho gia đình, có trách nhiệm với con cái, cùng nhau dựng xây gia đình. Đây không phải là vấn đề của riêng ai cả. Nếu thực sự không tìm được tiếng nói chung, hãy chọn ly hôn, ly thân chứ không nên có những suy nghĩ bi quan, tiêu cực.