Xuất hiện trên trang nhất 891 lần, 'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori làm nên điều không tưởng tại xứ Hàn

Admin
Lee Hyori được nhận xét là sinh ra để làm nghệ sĩ. Kể từ ngày debut, cô chưa một ngày "vô danh" trong mắt công chúng, luôn làm nên kỳ tích không tưởng.

Xuất hiện trong chương trình The Oppa of Tteokbokki House với tư cách khách mời, Lee Hyori đã khiến dàn MC được dịp "cười ra nước mắt" trước tính cách lầy lội, đầy tinh tế của mình. Vừa bước chân xuống xe, nữ ca sĩ hài hước nói: "Các anh không trải thảm đỏ đón em à" khiến dàn MC muốn "á khẩu", cười lăn cười bò.

Lee hyori

Trước lời khen là "Siêu sao đẳng cấp mãi mãi" của Ji Suk Jin, nữ ca sĩ cũng thành thật nói: "Em không có thời kỳ vô danh. Em ra mắt với tư cách thành viên của Fin.K.L mà không thực tập lâu. Chỉ 2 tuần sau đó, ca khúc "Blue Rain" của nhóm đã giành hạng nhất trên show âm nhạc".

Lee hyori
Album solo "10 Minutes" của Lee Hyori từng "làm mưa, làm gió" các bảng xếp hạng đầu những năm 2000

Cô cũng chia sẻ, bản thân cũng ngày một nổi tiếng nhờ phát hành album solo 10 Minutes. "Gần như ngày nào tên của em cũng xuất hiện trên trang nhất 1 lần", nữ ca sĩ sinh năm 1979 bày tỏ. Thực tế, có nhiều thông tin cho rằng, Hyori xuất hiện đến 891 lần trên trang nhất của các tờ báo và được ghi tên vào danh sách Guinness, làm nên điều không tưởng tại Hàn Quốc.

"Họ thậm chí còn đưa em lên trang nhất chỉ vì em bị cảm cúm", Hyori nhớ lại.

lee hyori

Lee Hyori sinh năm 1979 tại huyện Cheongwon, Hàn Quốc. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng gợi cảm" khi luôn theo đuổi hình tượng sexy, với những sản phẩm âm nhạc cực cháy, cá tính. Không chỉ thành công ở mảng âm nhạc, cô còn ghi dấu ấn với lĩnh vực phim ảnh và gặt hái nhiều giải thưởng danh giá.

Sau 10 năm hẹn hò bí mật, Lee Hyori đã lên xe bông với nhạc sĩ "kém điển trai" Lee Sang Soon. Cô rút khỏi làng giải trí từ năm 2013 để lui về xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, thỉnh thoảng "nhớ nghề", nữ ca sĩ vẫn quay trở lại đường đua âm nhạc để "chiêu đãi" người hâm mộ.