Châu Bùi và ZES: Được sao Việt ủng hộ nhiệt tình nhưng có thực sự đột phá?

Admin
Thương hiệu ZES là đứa con tinh thần mà cô nàng Châu Bùi đã ấp ủ từ lâu nhằm quảng bá xu hướng thời trang Athleisure ở Việt Nam.
Phong cách Athleisure mà Châu Bùi và thương hiệu thời trang mới của cô đang hướng tới không mấy lạ lẫm với các quốc gia phương Tây. Sao US-UK là những người đón đầu xu hướng lai giữa thể thao (sporty) và thường phục (casual) này. 
 
Zeslife được sao Việt ủng hộ nhiệt tình nhưng có đột phá?
Những thiết kế năng động của ZES với slogan "Live it up".
 
Không đi theo lối mòn của những thương hiệu cộp mác "hot girl" khác với trang phục thiết kế sang chản, ZES đem tới thị trường thời trang nội địa một luồng năng lượng trẻ trung, năng động hơn với những thiết kế mang đậm nét thể thao.
 
Zeslife được sao Việt ủng hộ nhiệt tình nhưng có đột phá?
Châu Bùi và ZES quảng bá cho sự năng động của người trẻ.
 
Những bộ trang phục mang phong các Athleisure thường có tính ứng dụng cao, chú trọng vào sự thoải mái hướng tới một phong cách sống mới khỏe, đẹp và tối giản hơn. Theo chia sẻ của Châu Bùi, trong nhịp sống thời đại mới luôn vội vã thì Athleisure là phong cách lý tưởng để tiết kiệm thời gian chọn và phối đồ vì mức độ đa di năng của trang phục. 
 
Zeslife được sao Việt ủng hộ nhiệt tình nhưng có đột phá?
Phối đồ đa di năng phù hợp cho nhiều sự kiện và hoạt động là phương châm thiết kế của Zeslife.

Hứa hẹn ZES sẽ mang lại giải pháp trang phục giúp cuộc sống trở nên tiện lợi, hiệu quả hơn, Châu Bùi muốn truyền tải thông điệp sống trẻ (Live it up) trong từng thiết kế. Bộ sưu tập đầu tiên mang tên Athleisure 101 bao gồm các sản phẩm như khăn turban, quần legging, áo phông, sport bra, hoodie, mũ bucket, dây chuyền và quần cargo. Đây là những item cơ bản để tạo nền móng cho một phong cách Athleisure bền vững, tiện lợi.
 
Zeslife được sao Việt ủng hộ nhiệt tình nhưng có đột phá?
Blazer là item "bạn thân" với các trang phục ZES.
 
Mong muốn thoát ra khỏi hình ảnh "chỉ đơn thuần là trang phục đi tập", Châu Bùi đã cho ra mắt một video trên kênh Youtube cá nhân hướng dẫn cách phối đồ theo phong cách Athleisure cực chất cùng các sản phẩm của ZES. Kết hợp với giày sneaker hay áo blazer là sự kết hợp hoàn hảo nhất để phong cách Athleisure vẫn giữ được nét thanh lịch lại không quá gò bó. 
 
Zeslife được sao Việt ủng hộ nhiệt tình nhưng có đột phá?
Ca sĩ Thiều Bảo Trâm thả dáng trong trang phục của Zeslife.
 
Ngay từ khi vừa ra mắt, Zeslife và Châu Bùi đã nhận được sự ủng hộ lớn từ những đồng nghiệp trong giới showbiz Việt như Chi Pu, Phí Phương Anh, Tiên Nguyễn, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT,... Với 1000 sản phẩm bán hết ngay trong ngày đầu mở bán, đây là một con số khá ấn tượng mà ZES và Châu Bùi đã đạt được.
 
Zeslife được sao Việt ủng hộ nhiệt tình nhưng có đột phá?
Người mẫu Phí Phương Anh chọn ZES để đi tập cùng mình.
 
Tuy nhiên, sự đơn giản và tối giản của các sản phẩm ZES dễ phối đồ vì màu sắc cơ bản và thiết kế phù hợp với nhiều dáng người nhưng đồng thời cũng sẽ là một điểm trừ bởi chưa tạo được nhiều ấn tượng trong thiết kế. Khi đặt bên cạnh những Nike, Adidas, Puma "lão làng" với những thiết kế có phần sáng tạo và độc đáo hơn, ZES vẫn sẽ cần nhiều cá tính hơn để thuyết phục người tiêu dùng rút hầu bao. Bên cạnh đó với những sản phẩm có phần khoét sâu như crop top, sport bra hay quần legging quá bó, việc Châu Bùi quảng bá có thể ứng dụng phong cách Athleisure và các sản phẩm của ZES để đi làm kết hợp với giày cao gót có phần thiếu thực tế.
 
Zeslife được sao Việt ủng hộ nhiệt tình nhưng có đột phá?
Rich kid Tiên Nguyễn cũng lăng xê Zeslife.
 
Sau tất cả, ZES và sự tiên phong của Châu Bùi trong việc quảng bá một phong cách mới tới thị trường thời trang Việt vẫn là một bước khởi đầu đáng mong chờ. Một phong cách thời trang mới, một lối sống mới phù hợp với xu hướng thế giới sẽ tạo nhiều cảm hứng cho người trẻ Việt trong thời kỳ hội nhập thế giới. 
 
 
 
Theo Thanh Thùy/SKCĐ