Phụ nữ trong cuộc 'yêu' nếu mạnh dạn làm 2 việc này đảm bảo chàng sẽ si mê bạn không rời

Admin
Đàn ông khi "yêu" không thích phụ nữ quá bị động hay nhút nhát. Các cô nàng cần có một chút táo bạo để biến hóa "cuộc yêu" ngọt ngào, đê mê và khiến chàng không thể rời.
Quan hệ tình dục cũng cần nghệ thuật giống hệt tình yêu. Nếu biết khéo léo, các chị em sẽ chinh phục hoàn toàn thể xác và trái tim chàng. Mỗi cuộc yêu đàn ông đều hết sức đầu tư chiến lược vừa có sự mạnh mẽ để thu phục các cô nàng vừa đủ sự tinh tế, cuồng nhiệt để làm mê hoặc người phụ nữ của mình. Vậy thì các chị em cũng cần có chiến thuật của riêng mình để chinh phục bạn tình đồng thời tạo luồng gió mới cho cuộc "yêu" nồng cháy.
 
Nên nhớ đừng bao giờ quá bị động khi "yêu" vì sẽ khiến anh chàng của bạn cảm thấy mất hứng hoặc không được thỏa mãn. Một chút bạo dạn cho nàng làm điều này sẽ khiến chàng mê mệt ngay lập tức.
 

Giành quyền chủ động dạo đầu

 
Đàn ông với bản tính thích chinh phục thường dễ nhàm chán trước sự lặp lại của mối tình nên luôn ham muốn cảm giác lạ. Một chút mới mẻ, chủ động bạn giành cho chàng trong màn dạo đầu sẽ khiến chàng mê mệt và bất ngờ lắm nhé.

Đừng bao giờ có suy nghĩ coi thường màn dạo đầu vì nó sẽ giúp cặp đôi thăng hoa hơn. Cũng không nên có tâm lý nhút nhát rằng đó là chuyện chủ động của các chàng. Đôi khi bạn giành quyền chủ động của chàng cũng là ý hay để tạo ra bầu không khí mới lạ. Đừng để chàng mãi gánh team một mình vì điều đó rất nhàm chán. Đảm bảo rằng sự thay đổi này của nàng sẽ khiến chàng mê mệt không rời.
 
2 điều chị em nên làm trong cuộc yêu để khiến chàng mê mệt

Hãy uốn cong người trao cho chàng nụ hôn cuồng nhiệt rồi mơn chớn cánh môi, viền tai, khuôn ngực vạm vỡ của chàng. Mạnh dạn bước vào "cấm địa" của chàng và dùng hết những kỹ năng bạn có để khơi gợi cảm xúc, dục vọng.

Đừng quên chỉ thỉnh thoảng mới nên giành quyền chủ động của chàng. Vì nếu bạn chủ động thường xuyên sẽ khiến chàng cảm thấy tự ái, mất đi phong độ và bản lĩnh chinh phục.
 

Tận dụng đôi bàn tay hư hỏng


Khi yêu, dù là đàn ông hay phụ nữ đều thường thích được người bạn tình của mình chiều chuộng. Phụ nữ có một quyền năng mạnh mẽ ở đôi bàn tay mà chị em không biết. Hãy sử dụng đôi bàn tay của mình để kích thích mọi cảm xúc trên cơ thể của chàng.

Đưa đôi bàn tay mềm mại vuốt ve bắp tay, vùng rốn, vùng bụng dưới. Tất cả đều là vùng đất màu mỡ cần được đôi bàn tay mềm dẻo của các nàng "khai phá".

Nhớ dành thời gian "nhào nặn" ở vùng bụng dưới của đàn ông để giúp chàng kích thích khoái cảm. Dùng đôi bàn tay mềm dẻo mân mê, vuốt ve vị trí này rồi dần dần di chuyển tới "cấm địa", đảm bảo các chàng sẽ bị kích thích tuyệt đối với bạn tình của mình.

 
Theo Hà Ly/SKCĐ