3 trong số 9 thành viên TWICE có chiếc mũi đẹp hoàn hảo là hình tượng thẩm mỹ ao ước của nhiều người

Admin
Cả 9 thành viên TWICE đều vô cùng xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm nhưng chỉ có 3 cái tên sở hữu chiếc mũi đẹp nhất được bác sĩ thẩm mỹ đánh giá trở thành hình tượng của nhiều cô gái.
Ngoài tài năng ca hát, vũ đạo, nhan sắc xinh đẹp của các mỹ nhân nhà JYP cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Chia sẻ trên Koreaboo, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Philip Son chỉ ra 3 thành viên có chiếc mũi hoàn hảo, trở thành hình mẫu làm đẹp được nhiều cô gái yêu thích ở xứ sở kim chi.

Dahyun


Bác sĩ Philip Son chỉ ra rằng, rapper nhóm TWICE có sống mũi cao và thẳng tự nhiên là tiêu chuẩn hàng đầu về một chiếc mũi đẹp ở Hàn Quốc. Đặc biệt hơn khi đường sống mũi của Dahyun không xuất hiện vết lõm.
 
3 thành viên TWICE có chiếc mũi đẹp như hình tượng thẩm mỹ

"Đầu mũi của Dahyun thẳng, có độ rộng hoàn hảo. Đây chính là điểm nhấn trên gương mặt tạo ra cái nhìn sắc sảo và sang trọng hơn", bác sĩ thẩm mỹ dành lời khen.
 

Sana


Mỹ nhân đến từ Nhật Bản được bác sĩ đánh giá cao bởi kiểu mũi diều hâu, cong hơn và dốc ở đầu mũi. Bác sĩ thẩm mỹ nhận xét đây là đặc điểm độc đáo, thu hút nhất trên gương mặt nữ ca sĩ.
 
3 thành viên TWICE có chiếc mũi đẹp như hình tượng thẩm mỹ

Phân tích kỹ hơn sẽ thấy đầu mũi cô nàng cao, có phần hếch, tạo ra góc rộng giữa mũi và môi. Bác sĩ Son nhấn mạnh thêm nhờ chiều dài gương mặt và đôi má tròn phúng phính đã càng làm tôn sống mũi của cô nàng sinh năm 1996.
 

Mina


Hình dáng mũi của Sana lại được xem là hoàn hảo nhất đội hình. Bởi cô nàng sở hữu sống mũi và đầu mũi cao, thon gọn, nằm ở vị trí lý tưởng. "Đường mũi của cô ấy thẳng tự nhiên, thậm chí đường cong giữa trán và sống mũi cũng rất đẹp. Dù nhìn từ chính diện, tỷ lệ mũi của Mina vẫn hoàn toàn cân đối", bác sĩ Son ngợi khen.
 
3 thành viên TWICE có chiếc mũi đẹp như hình tượng thẩm mỹ
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ