Bs. Lê Anh Tuấn trưởng Khoa Niệu Bệnh viện Quốc tế Thành Đô chuyên khám bệnh lý về vô sinh nam giới

Admin
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực niệu khoa - nam khoa - vô sinh nam giới, vừa là một phẫu thuật viên đồng thời cũng là một phẫu thuật viên vi phẫu, bác sĩ Tuấn đã đầu tư chuyên sâu vào ngành nam khoa.
Bác sỹ Lê Anh Tuấn là trưởng Khoa Niệu của Bệnh viện Quốc tế Thành Đô, chịu trách nhiệm khám - chữa cho các bệnh nhân có bệnh lý về đường tiết niệu và vấn đề liên quan đến sức khỏe của nam giới - nam khoa. Ngoài việc thực hiện các phẫu thuật mổ mở trong điều trị những bệnh lý về niệu khoa và nam khoa, bác sỹ còn thực hiện các phẫu thuật bằng phương pháp ít xâm hại như: phẫu thuật nội soi hông lưng, nội soi ổ bụng, phẫu thuật qua nội soi trong đường tiểu để điều trị các bệnh lý về sỏi, bướu, tắc nghẽn đường niệu, nhiễm trùng….
 
Đặc biệt, Bác sỹ Lê Anh Tuấn đã thực hiện thành công ứng dụng phẫu thuật vi phẫu trong điều trị các bệnh lý về vô sinh nam giới như nối lại ống dẫn tinh sau triệt sản vi phẫu và cột tĩnh mạch tinh dãn với thời gian hồi phục sau mổ nhanh nhất, giảm thiểu biến chứng nhất đang được áp dụng trong các bệnh viện và trung tâm Nam học lớn trên thế giới.

 

Bs. Lê Anh Tuấn trưởng Khoa Niệu Bệnh viện Quốc tế Thành Đô chuyên khám bệnh lý về vô sinh nam giới


Quá trình công tác:


Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương (1995-1998).
 
Trung tâm Y khoa MEDIC (1999-2006).
 
BV Chợ Rẫy (2004-2006).
 
BV Bình Dân (2006-2013).
 
Phòng Khám Quốc Tế Victoria HealthCare (2011-2012).
 
Thành viên của Hội Tiết niệu - Thận học TP Hồ Chí Minh, cũng là thành viên của Hiệp hội Niệu khoa Châu Âu (EAU) và Hội Y Học Giới Tính Thế Giới (ISSM).


Bằng cấp chuyên môn:


Tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh vào 1995.
 
Chứng chỉ về Phẫu thuật Nội soi ổ bụng của Đại học Y Dược năm 2005.
 
Tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Tiết niệu (BV Chợ Rẫy và BV Bình Dân) năm 2006.
 
Tu nghiệp tại Ấn Độ vào 2008 và gặt hái thêm các Chứng chỉ Phẫu thuật Vi phẫu, Chứng chỉ Khóa huấn luyện nâng cao về Bệnh lý và Phẫu thuật Nam khoa - Niệu khoa, Chứng chỉ Khóa phẫu thuật Nội soi ổ bụng trên mô hình và động vật.
 
Tham dự các lớp đào tạo sử dụng laser trong điều trị bướu tuyến tiền liệt và tán sỏi niệu tại Thái Lan, Hồng Kông.


Giới thiệu chung:


Khoa Niệu BVQT Thành Đô cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh phổ biến và chuyên sâu trong lãnh vực Niệu khoa và Nam khoa. Chúng tôi hướng dẫn bệnh nhân kỹ càng về bệnh lý, các phương án điều trị, cách theo dõi và phòng bệnh để bệnh nhân có thể yên tâm và hợp tác tốt hòng mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.
 
Khoa Niệu được trang bị đầy đủ phương tiện giúp cho việc chẩn đoán như hệ thống xét nghiệm cao cấp, tinh dịch đồ, hệ thống chẩn đoán hình ảnh như X quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu, siêu âm đầu dò qua trực tràng cho các bệnh lý tuyến tiền liệt và hiếm muộn nam giới, CT Scanner đa lát cắt và cộng hưởng từ hạt nhân. Với hệ thống nội soi (Endoscopic Systems) hệ niệu hiện đại, bệnh nhân có thể được là thủ thuật và về trong ngày. Hệ thống lấy mẫu máu thử tại khoa sẽ giảm bớt sự đi lại của bệnh nhân, giúp cho quy trình chẩn đoán được thực hiện nhanh nhất.
 
Chúng tôi áp dụng các phương thức điều trị phẫu thuật và không phẫu thuật tùy theo tình trạng bệnh lý của mỗi người bệnh. Trường hợp cần phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được tư vấn kỹ lưỡng các phương án tối ưu nhất để điều trị và các biến chứng có thể gặp để bệnh nhân có thể hình dung hết quá trình tham gia điều trị với chúng tôi. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của chúng tôi về chuyên ngành Niệu và Nam khoa còn thực hiện các phương pháp Nội soi ít xâm hại, phẫu thuật vi phẫu tiên tiến, phẫu thuật bằng laser nhằm mang lại lợi ích tối đa cho bệnh nhân và chất lượng sống tốt nhất.
 
Khi cần lưu lại bệnh viện sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ có cảm giác ấm cúng hơn vì được chăm sóc tại các phòng bệnh đẹp, hiện đại, sạch sẽ như một khách sạn cao cấp với các phương tiện theo dõi sinh hiệu và oxy được cung cấp đến từng phòng với các y tá luôn sẳn sàng hỗ trợ.


Các hoạt động mũi nhọn của Khoa:


Chúng tôi hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân có những vấn đề liên quan đến các tình trạng sau:
 
Niệu khoa: Nhiễm trùng, sỏi, bướu của các cơ quan thuộc hệ niệu, rối loạn chức năng co bóp bàng quang…
 
Nam khoa: Vô sinh nam giới, rối loạn các chức năng sinh lý như cương, xuất tinh và các thay đổi về cấu trúc của cơ quan sinh dục nam: do da quy đầu, dương vật…
 
Bệnh viện Quốc Tế Thành Đô (City International Hospital) với mong muốn tiếp nhận các bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị trong lãnh vực Nam khoa, Niệu khoa trong giờ Hành chánh tại một môi trường CHUYÊN NGHIỆP - CAO CẤP
 
Mọi thắc mắc hoặc thông tin mà bạn có, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau:
 
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ THÀNH ĐÔ Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (848) 6280 3333 - Số Fax: (848) 6269 6966
 
 
Website: www.cityinternationalhospital.vn và www.bacsixmen.com
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2019/08/21/Phòng khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa - BS. Lê Anh Tuấn_21082019155123.mp4[/presscloud]
Phòng khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa - BS. Lê Anh Tuấn
 
Ánh Nguyệt (t/h)