Cặp vợ chồng đẻ 14 con trai trong gần 30 năm cuối cùng cũng chốt hạ được cô con gái

Admin
Cặp vợ chồng 45 tuổi ở Michigan, Mỹ đã có gần 30 chung sống bên nhau. Họ có với nhau 14 người con trai và vừa hạ sinh đứa con thứ 15 là một bé gái.
Đó là chuyện của cặp vợ chồng Jay Schwandt cùng vợ Kateri, 45 tuổi ở Michigan, Mỹ. Dù đã khá nhiều tuổi nhưng cặp vợ chồng vừa hạ sinh thành công đứa con gái đầu lòng Maggie Jyane, đáng nói đây là đứa con thứ 15 của họ. 
 
Trước đó trong gần 30 năm chung sống, cả hai đã sinh liên tiếp 14 người con trai. Cô con gái chào đời hôm 3/11, nặng 3,4 kg tại bệnh viện Mercy Health Saint Mary.
 
Cặp vợ chồng đẻ 14 con trai cuối cùng cũng sinh được con gái
Cô con gái út là đứa con thứ 15
 
Khỏi phải nói vợ chồng anh Jay Schwandt đã hạnh phúc và phấn khích như thế nào sau gần 30 năm chờ đợi mới sinh được con gái. Anh nói: “Maggie là món quà lớn nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng được”.
 
Trong nhiều năm qua, vợ chồng anh Jay Schwandt đã nổi tiếng khắp nước Mỹ. Thậm chí có hẳn một chương trình mang tên 14 chàng ngự lâm kể về cuộc sống hàng ngày của vợ chồng anh và 14 cậu con trai.
 
Đáng lưu ý, Kateri chia sẻ, trong tất cả những lần mang bầu, vợ chồng chị đều không biết trước giới tính của con cho đến khi sinh ra. Do đó, khi bé Maggie chào đời, cả hai đều vô cùng kinh ngạc khi nghe bác sĩ thông báo giới tính.

Cả hai cứ chắc mẩm lại sinh con trai nên họ chưa chuẩn bị bất kỳ một món đồ nào cho bé gái ở trong nhà. "Bây giờ cảm giác mới lạ lẫm làm sao khi phải bắt đầu lại từ đầu nhưng thực sự chúng tôi rất hạnh phúc”, Jay Schwandt chia sẻ.
 
Cặp vợ chồng đẻ 14 con trai cuối cùng cũng sinh được con gái
Cặp vợ chồng với 14 cậu con trai
 
Cặp đôi Jay Schwandt và Kateri là những người bạn cùng tuổi, bắt đầu hẹn hò từ năm lớp 10. Cả hai kết hôn vào năm 1993 khi mới 17 tuổi. Sau đó cả hai cùng theo học ĐH Ferris State.
 
Suốt thời gian học đại học, cặp đôi đã kịp sinh 3 cậu con trai. Tốt nghiệp xong họ sinh tiếp 11 cậu bé khác. Bất chấp việc sinh nhiều con, vợ chồng anh vẫn chuyên tâm theo đuổi sự nghiệp học tập. Kateri đã có bằng thạc sĩ về công tác xã hội tại ĐH Bang Grand Valley, trong khi Jay đã có bằng luật sư tại ĐH Western Michigan và là chủ sở hữu một doanh nghiệp chuyên khảo sát đất đai.
 
Hiện tại con trai lớn nhất của vợ chồng anh là Tyler Schwandt đã 28 tuổi vừa đính hôn và đã cũng đang làm chủ một trang trại rộng 80 ha. Con trai thứ hai năm nay cũng đã 25 tuổi và cậu nhóc thứ 14 – Finley năm nay mới 2 tuổi.
 
Dù rất háo hức khi lần đầu có con gái song người cha không khỏi lo lắng khi cô bé lớn lên trong gia đình có tới 14 người anh. Anh biết rồi con gái mình sẽ chơi khúc côn cầu, bóng rổ, lăn lê bò toài và trèo cây với các anh.
 
Cặp đôi cho biết sẽ chính thức “chốt sổ” với 15 đứa con vì tất cả những gì tuyệt vời nhất đã đến, số lượng hiện tại đã dưa thừa cho một đội bóng mà họ kỳ vọng.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ