Cắt lợi chữa cười hở lợi có bị mọc lại không?

Cắt lợi chữa cười hở lợi có bị mọc lại không? là điều mà nhiều khách hàng lo lắng khi lựa chọn cắt lợi để điều trị cười hở lợi. Vậy thực tế sau cắt lợi tìm lại sự hài hòa giữa răng, nướu và môi để có một nụ cười đẹp hoàn hảo hơn lợi có bị mọc lại không, các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cắt lợi chữa cười hở lợi

Phương pháp điều trị cười hở lợi 

Cười hở lợi là khuyết điểm khiến nụ cười kém duyên, ảnh hưởng đến giao tiếp và công việc thường ngày. Vậy nên khi bị cười hở lợi nhiều khách hàng mong muốn tìm ra những phương pháp phù hợp để điều trị với mong muốn có khuôn mặt cùng nụ cười duyên dáng và thẩm mỹ hơn. Sau đây là phương pháp điều trị cười hở lợi phổ biến:

Phương pháp cắt lợi

Cắt lợi truyền thống

Trước đây cắt lợi thường được áp dụng một trong 2 phương pháp là cắt lợi bằng dao và cắt lợi bằng điện

Cắt lợi bằng dao 

Đây là phương pháp truyền thống bằng việc sử dụng dao mổ nha khoa để cắt đi những phần lợi thừa do phát triển quá phát. Với kỹ thuật thuật này đòi hỏi bác sĩ tiểu phẫu cần có chuyên môn cao và sự khóa léo để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả sau điều trị và ngược lại.

Tuy nhiên với sự phát triển của y khoa thì phương pháp này không còn được sử dụng nhiều trong nha khoa, nếu được sử dụng thì chỉ áp dụng với những trường hợp điều trị viêm lợi.

Cắt lợi bằng điện

Đây cũng là phương pháp cắt lợi truyền thống, nhưng thay vì sử dụng dao thì cắt lợi bằng điện sẽ sử dụng sóng điện từ, tia lửa điện ở tần suất cao để loại bỏ phần lợi thừa. Tuy nhiên cắt lợi bằng điện không được sử dụng phổ biến và không được ưa chuộng hiện nay.

Bởi kỹ thuật này chỉ áp dụng ở những vùng không có máu, không tiếp xúc trực tiếp với xương hàm. Mặt khác giá thành của phương pháp này cũng khá đắt đỏ và đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao để không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận được việc sử dụng phương pháp này sẽ giúp giảm đau hơn và ít chảy mái hơn sau phẫu thuật.

Cắt lợi bằng laser hiện đại

Cắt lợi bằng công nghệ laser hiện đại

Cắt lợi bằng laser là phương pháp tân tiến, hiện đại, an toàn và hiệu quả cao nhất trong điều trị cười hở lợi. Tia laser sẽ giúp loại bỏ phần mô nướu dư thừa, làm giảm chiều dài nướu, tạo sự sự cân đối hài hòa giữa răng và nướu.

Quy trình thực hiện cắt lợi bằng laser hiện đại diễn ra khá nhanh, gọn nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác cao, đường cười đẹp, hạn chế đau nhức, chảy máu và thời gian lành thương nhanh sau điều trị.

Hiện nay, phương pháp này được sử dụng phổ biến trong nha khoa và cũng cũng được khách hàng ưa chuộng.

Sau khi cắt lợi có bị mọc lại không?

 Cắt lợi an toàn, không lo mọc lại

Sau điều trị cười hở lợi bằng phương pháp cắt lợi, lợi có mọc lại không? là băn khoăn của không ít khách hàng. Theo bác sĩ Nguyễn Hoàng Danh - Bs trưởng tiểu phẫu tại nha khoa VIET SMILE cho biết:

Thực tế, sau khi cắt lợi có bị mọc lại không? phụ thuộc phần lớn vào địa chỉ nha khoa và tay nghề bác sĩ thực hiện.

Nếu bạn thực hiện cắt lợi tại nha khoa uy tín, hệ thống trang thiết bị hiện đạt kết hợp với bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thì lợi sẽ không mọc lại sau khi cắt.

Ngược lại, lợi khi mọc lại khi bác sĩ thực hiện không có chuyên môn, cắt lợi sai kỹ thuật, hệ thống trang thiết bị của nha khoa bạn cắt lợi còn hạn chế.

Vậy nên để lợi không tái phát sau khi cắt bạn nên lựa chọn những nha khoa uy tín. Bởi nơi đó sẽ đáp ứng đầy đủ cả những điều kiện cần và đủ để đảm bảo quá trình cắt lợi diễn ra an toàn, đạt kết quả cao.

Địa chỉ cắt lợi an toàn, không tái phát

Điều trị cười hở lợi bằng phương pháp cắt lợi thẩm mỹ hiện đại được đánh giá cao về thẩm mỹ và sự nhẹ nhàng trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, để đạt được điều đó bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

Hiện nay, nha khoa VIET SMILE là địa chỉ điều trị cười hở lợi được khách hàng đánh giá cao. Yếu tố để tạo nên sự uy tín của nha khoa là phòng khám hội tụ đầy đủ trang thiết bị, công nghệ và kỹ thuật tân tiến, hiện đại mang đến nụ cười hoàn hảo cho khách hàng. Điển hình là công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design giúp bác sĩ thiết kế ra những nụ cười phù hợp với khuôn miệng và mặt của mỗi khách hàng.

Áp dụng kỹ thuật cắt lợi bằng máy Laser có tần số cao cùng quy trình điều trị chuẩn giúp quá trình điều trị cười hở lợi diễn ra nhanh chóng, chính xác, không chảy máu, không đau, không phù nề, không tái phát.

100% y, bác sĩ điều trị cười hở lợi tại VIET SMILE đều xuất thân từ các ĐH Y ranh giá và có kinh nghiệm dày dặn giúp việc thăm khám, đánh giá tỷ lệ điều trị cười hở lợi chuẩn đảm bảo thành công 100% sau tiểu phẫu.

Phòng điều trị chuyên biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối, dụng cụ điều trị được hấp sấy và bảo quản cẩn thận trong điều kiện ánh sáng của tia cực tím tránh lây nhiễm chéo trong nha khoa.

Bên cạnh đó, đến với VIET SMILE bạn còn được trải nghiệm không gian phòng khám sạch sẽ, sang trọng giúp xóa bỏ mọi cảm giác của một phòng khám nha khoa thông thường.

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một nha khoa uy tín thì nha khoa VIET SMILE là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin và nụ cười. Liên hệ nha khoa VIET SMILE theo hotline 1900 3331 để được tư vấn nhanh nhất.