'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 15: Vũ nhập viện, Giang nói dối chồng vì lo sợ hôn nhân rạn nứt

Trong tập 15 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ', Mai Anh hốt hoảng khi nghe tin Vũ nhập viện. Liệu tình yêu đơn phương của Mai Anh có được đền đáp?

Trailer tập 14 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ":

Mở đầu tập 14 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" là cảnh Việt (Việt Anh) quyết tâm thay đổi "giao diện" của mình bằng cách bỏ đi bộ râu đã gắn bó hàng chục năm. Trước khi từ bỏ, anh đã chụp ảnh lại để lưu giữ làm kỉ niệm. Có thể thấy, để lấy lòng vợ trẻ, Việt không ngần ngại làm bất cứ điều gì. Đi làm về muộn, Giang (Lã Thanh Huyền) không khỏi bất ngờ khi thấy gương mặt "nhẵn nhụi" của chồng và tỏ ra rất hài lòng.

chngcu1
Giang sốc khi thấy chồng thay đổi "giao diện"

Trong khi đó, Vũ (Chí Nhân) phải nhập viện gấp vì ngộ độc sau khi ăn chiếc bánh kem vợ cũ gửi đến. Hào (Hoàng Jacob) tiếp tục đụng độ với Minh (Quỳnh Nga) trong phòng bệnh của Vũ. Chính vì thế anh vô cùng bức xúc và liên tục xúc phạm cô. Thậm chí, Hào còn nói Minh là người vô đạo đức, làm anh trai mình phải nhập viện.

Không thể chịu đựng thêm nữa, Minh định cho Hào ăn một cái tát thì lại bị anh chàng khóa tay. Nghe Minh tự nhận mình là phụ nữ, Hào quắc mắt nói lại: "Chị là phụ nữ? Chị là một mụ đàn bà lẳng lơ". Liệu Vũ có ra tay để hóa giải mối thâm thù giữa Hào và Minh?

chongcu2
Hào bức xúc chỉ trích Minh là người vô đạo đức

Ở một diễn biến khác, Lam tiếp tục gây khó dễ cho Giang khi đưa ra lời đề nghị muốn Mai Anh (Quỳnh Trang) làm người mẫu đóng quảng cáo trong TVC mới. Thấy Giang không đồng ý và thắc mắc có phải Mai Anh nhờ mẹ xin vai, Lam liền gay gắt đáp trả: "Cô nói như vậy có vẻ như cô không ưa con nhỏ. Có thể con nhỏ chưa kịp nói với cô nhưng chuyện này nó chỉ cần nói với mẹ nó là đủ".

chongcu3
Lam gặp Giang để ký hợp đồng hợp tác

Tập 15 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" sẽ chính thức lên sóng vào 21h40 tối ngày 16/6 trên kênh VTV3. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi trailer tập 15 phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" lên sóng.