Clip: Chồng và đám bạn đi nhậu còn gọi 'tay vịn' bị vợ cầm gậy 3 khúc xử đẹp tại trận

Admin
Khi ông chồng và cả đám bạn đang nhậu tới bến cùng hai cô đào "tay vịn", người vợ bất ngờ xông vào trên tay cầm chiếc gậy 3 khúc đánh người chồng tới tấp kèm những lời dằn mặt đanh thép.
Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một cặp vợ chồng tại một quán ăn gây chú ý của cộng đồng mạng. Theo nội dung đoạn clip, anh chồng cùng đám bạn rủ nhau đi ăn nhậu "kín" còn gọi theo hai cô gái làm chân châm tửu, hầu trà.
 
Khi cả đám người đang vui vẻ thì người vợ dẫn theo một số người anh em khác lao tới. Máu ghen nổi lên trước cảnh tượng chồng mình vui vẻ bên người phụ nữ khác, chị vợ rút ngay cây gậy 3 khúc vụt chồng tới tấp khiến cả đám bỏ chạy.
 
Clip: Vợ cầm gậy xử đẹp chồng đang ăn nhậu cùng 'tay vịn'

Vừa liên tiếp giơ gậy đánh, chị vợ vừa chửi bới gay gắt, dằn mặt không cho chồng được trở về nhà nữa: "Từ giờ phút này, tao tuyên bố mày không được bước chân vào nhà tao. Hóa ra là đi chơi gái. Lộn chỗ rồi nghe chưa".

Trước cơn thịnh nộ của vợ, người chồng chịu đòn đau nhưng vẫn nín nhịn, phản kháng: "Bị điên à? Về nhà đi! Tầm bậy tầm bạ". Ngay lập tức cô vợ giật túi của chồng kiểm tra rồi đanh thép: "Mấy đứa đi về à... sáng nào mi cũng lấy tiền của tau rồi mi đi gái gú. Tau tuyên bố cho mi nghe này, mi chẳng có cái chi, bước ra khỏi nhà tau".
 
Clip: Vợ cầm gậy xử đẹp chồng đang ăn nhậu cùng 'tay vịn'

Sẵn máu hăng trong người, chị vợ cầm cây gậy chỉ vào mặt chồng kèm lời chửi bới: "Tao cấm mi bước chân sang nhà tao... Tao đi làm cực khổ để mi chơi gái à".

Xử chồng xong chị quay sang mấy cô đào đang ngồi im re khúm núm như gà con sợ mẹ. Chị vợ quát lớn: "Ngẩng mặt lên nhìn tao!". Thậm chí, chị vợ vung gậy đánh vào người một cô gái mặc đồ đen. Cô gái này liền đứng dậy ngồi cạnh người đàn ông mặc áo đỏ để tránh bị đánh.
 
Clip: Vợ cầm gậy xử đẹp chồng đang ăn nhậu cùng 'tay vịn'
 

Trong lúc chị vợ chất vấn nhóm bạn nhậu, người chồng lên tiếng phân trần: "Mấy người này đâu có liên quan gì đâu". Ngay lập tức, chị vợ quay sang vụt mạnh vào chân anh chồng. Trong bối cảnh đó, hai cô gái liên tục giải thích: "Em không quen anh ấy. Em xin lỗi".
 
Clip: Vợ cầm gậy xử đẹp chồng đang ăn nhậu cùng 'tay vịn'

Không rõ người chồng đã sai đến nước nào nhưng xem đoạn clip, cộng đồng mạng hả hê trước màn xử chồng ăn chơi quyết liệt này của người phụ nữ. Các chị vợ lại được cơ hội than trời: Đàn ông là vậy đấy, khi được sung túc, được nuông chiều họ sẽ nghĩ ra nhiều cách hưởng thụ khác nhau bất chấp việc đó là có tội với vợ con họ.
 
Trong khi những người vợ vẫn tần tảo sớm hôm lo cho gia đình, đầu tắt mặt tối mà những người chồng nhẫn tâm bội bạc. Hội chị em lại được thể khuyên nhau luôn biết yêu bản thân, chăm sóc chính mình luôn trẻ, khỏe, đẹp để chồng không ra ngoài lang chạ.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ