Dép Adilette 22 của Adidas vừa ra mắt bộ sưu tập mới đẹp mắt

Admin
Adidas là một trong những thương hiệu đã quá đỗi quen thuộc trong làng thời trang toàn cầu. Và các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này là thứ mà tín đồ thời trang nào cũng muốn được sở hữu.

Thời trang là một trong những lĩnh vực luôn có sự biến đổi không ngừng. Các bộ sưu tập đến từ các nhà mốt cũng liên tục được ra mắt, thu hút sự quan tâm từ nhiều tín đồ thời trang. Và mới đây, “ông lớn” trong làng thời trang thế giới Adidas đã cho ra mắt bộ sưu tập mới. Trong đó, siêu phẩm Dép Adilette 22 đã một lần nữa giúp thương hiệu này chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình.

Sức hút của Adidas trên thị trường thời trang chưa bao giờ hạ nhiệt

Adidas là một trong những thương hiệu đã quá đỗi quen thuộc trong làng thời trang toàn cầu. Và các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này là thứ mà tín đồ thời trang nào cũng muốn được sở hữu.

Tập trung phát triển những dòng sản phẩm thể thao, hướng tới trải nghiệm của người dùng nên những dòng sản phẩm đến từ Adidas được đánh giá cao về chất lượng.

Bên cạnh sneaker, giày hoặc đồ thể thao, Adidas cũng không ít lần đem đến những bộ sưu tập dép với thiết kế và chất lượng đủ sức thổi bùng sức hút đối với làng thời trang thế giới. Điều này cũng cho thấy tầm ảnh hưởng cũng như vị thế của thương hiệu này trong làng mốt toàn cầu hiện nay.

Bộ sưu tập mới đầy "bùng nổ" của dòng sản phẩm Dép Adilette 22

Vốn là thương hiệu rất được lòng các tín đồ thời trang nên bất kỳ bộ sưu tập nào của Adidas cũng nhận được sự ủng hộ và săn đón. Và trong lần quay trở lại đường đua lần này, với bộ sưu tập của dòng sản phẩm dép Adidas Adilette 22, “ông lớn” của ngành thời trang đã một lần nữa chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình. 

Tương tự như những bộ sưu tập trước đây của Adidas, Adilette 22 nhận được sự chú ý rất lớn ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Với thiết kế khá đơn giản, được nhấn nhá bởi nhiều chi tiết tạo nên chiều sâu nên nó còn được biết đến với cái tên “bản đồ 3D di động”.

Trong lần ra mắt đầu tiên, Adilette 22 được giới thiệu với 2 màu “Magic Lime” và “Desert Sand”. Tiếp ngay sau đó tiếp tục là 3 màu khác thuộc cùng bộ sưu tập này. Với thiết kế đơn giản nhưng đủ độc đáo và ấn tượng, không quá khó hiểu khi dòng sản phẩm này ngay lập tức gây bão kể từ khi bắt đầu lên kệ.

Nối tiếp sự thành công của những dòng sản phẩm trước đây, với bộ sưu tập dép Adilette 22 lần này, Adidas tiếp tục được dự đoán sẽ làm mưa, làm gió trên thị trường thời trang dịp cuối năm nay.

TuloShop - điểm đến đầy chất lượng cho những tín đồ của thương hiệu Adidas 

Là dòng sản phẩm chất lượng lại đến từ thương hiệu đình đám Adidas nên Adilette 22 nhận được sự săn đón từ giới mộ điệu. Bên cạnh các store chính hãng, một địa chỉ có thể giúp các bạn sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá cực ưu đãi phải kể đến là Tulo Shop.

Đối với những tín đồ hàng hiệu nhất là Adidas thì cái tên Tulo Shop có lẽ đã không còn quá xa lạ. Đây cũng là địa chỉ phân phối sản phẩm từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Nike, MLB hay Vans,...

Đến với Tulo Shop, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với đa dạng phong cách khác nhau., từ các sản phẩm mới ra mắt đến những bộ sưu tập đình đám như Adidas Ultra Boost, Nike SB Dunk, Adidas Yeezy Slide Bone,...

Các sản phẩm cũng được kiểm định chất lượng kỹ càng nên chất lượng cũng luôn được đảm bảo khi đến tay khách hàng.

Đặc biệt, mức giá cho các sản phẩm tại đây là cực hợp lý và có sức cạnh tranh. Bên cạnh đó, Tulo Shop cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu được món đồ yêu thích với mức giá không thể hợp lý hơn.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm cùng chính sách hỗ trợ khách hàng tận tình, đây đã và đang là điểm đến rất thu hút với các tín đồ thời trang. Và với những gì mà đơn vị này đang hướng tới, Tulo Shop hứa hẹn sẽ tiếp tục là địa chỉ mà khách hàng cũng như đối tác tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 62/1a TTN02, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0909.365.079

Website: https://giaygiare.vn/

Email: tuloshoes@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Tuloshoes/