Giao lưu trực tuyến: Dinh dưỡng cho bà mẹ trước, trong và sau sinh

Admin
Baosuckhoecongdong.vn phối hợp cùng Cục Y tế Dự phòng tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến: “Dinh dưỡng cho bà mẹ trước, trong và sau sinh”.
 
Nhằm chia sẻ những thông tin bổ ích giúp bạn đọc có thêm kiến thức cơ bản về dinh dưỡng cho bà mẹ trước, trong và sau sinh, Baosuckhoecongdong.vn phối hợp cùng Cục Y tế Dự phòng tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến: “Dinh dưỡng cho bà mẹ trước, trong và sau sinh”.
 
Một hành trình dài để con yêu ra đời trọn vẹn mẹ đã mất khá nhiều năng lượng và cần bồi dưỡng để hồi phục sức khỏe và có đủ lượng sữa cho con bú. Nguồn năng lượng đó chính là dựa vào loại thực phẩm mẹ bổ sung hàng ngày.
 
Sau khi mang thai dinh dưỡng trong bào thai ảnh hưởng thế nào lên sức khỏe lâu dài của chúng ta? Vậy chế độ ăn như thế nào là phù hợp với phụ nữ trước và sau khi sinh? Những thực phẩm nào cần tránh, dễ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả bà mẹ và em bé? Do sau khi sinh bà mẹ dễ gặp áp lực dẫn đến tình trạng trầm cảm, vậy phải giải quyết những vấn đề trên ra sao? Những thắc mắc trên sẽ được các chuyên gia giải đáp đến bạn đọc
 
Chương trình bắt đầu diễn ra lúc 9h00 đến 11h00 ngày 19/12/2019 có sự tham gia của:
 
Bác sĩ Trịnh Hồng Sơn – Giám đốc Trung tâm giáo dục truyền thông dinh dưỡng Viện dinh dưỡng
 
Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn - Nguyên Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh bệnh viện Phụ sản Trung ương
 
Mời bạn đọc quan tâm đến chương trình, xin vui lòng đặt câu hỏi qua địa chỉ Email: skcd.baodientu@gmail.com
 
 
BBT