HEIWA – Tinh dầu cho người sành

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng sử dụng tinh dầu thiên nhiên trong sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt là các loại tinh dầu dùng trong hương trị liệu và công nghệ mỹ phẩm.
Tinh dầu thiên nhiên đang ngày càng được yêu thích sử dụng trong sinh hoạt thường ngày.
Lựa chọn tinh dầu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe
Theo tìm hiểu, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu đủ chủng loại, từ sả chanh, tràm, cam, bưởi đến tinh dầu lavender, bạc hà, hoa hồng, quế,… Giá của từng loại tinh dầu cũng khác nhau, tùy thương hiệu, thể tích, chủng loại. Làm thế nào để lựa chọn tinh dầu đúng chuẩn, không bị pha trộn tạp chất là bài toán khó đối với người tiêu dùng.
Trải qua một quá trình dài nghiên cứu, tìm tòi và phát triển, đến nay HEIWA tự tin “ra mắt” thị trường những sản phẩm tinh dầu chất lượng cao. Ưu điểm vượt trội của các dòng sản phẩm này là sự an toàn cho sức khỏe, tiện lợi, dễ sử dụng và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày.
 
Tinh dầu treo xe ô tô HEIWA đang là một trong những sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường.
Tinh dầu HEIWA chiết xuất hoàn toàn 100% từ tinh dầu nguyên chất, được dùng riêng lẻ hoặc kết hợp rất an toàn và nhiều lợi ích. Thành phần của tinh dầu HEIWA đã được các nhà khoa học nghiên cứu và khẳng định bằng văn bản của Cục đo lường chất lượng Quatest 3. HEIWA đã áp dụng công nghệ hiện đại để chế xuất  ra các sản phẩm tinh dầu tiện lợi như tinh dầu nguyên chất xông phòng làm việc, phòng ngủ, tinh dầu treo xe ô tô, đèn khuếch tán tinh dầu… giúp chăm sóc về cả sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần con người.           
                                                 
Tất cả các sản phẩm tinh dầu HEIWA đều được chiết xuất từ các loài cây cỏ thiên nhiên, được xem như dược liệu quý như vỏ bưởi, sả chanh, cam ngọt, khuynh diệp, lá bạc hà, oải hương, hoa sen, hương thảo, tràm… Mỗi loại tinh dầu HEIWA sẽ có công dụng khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là giảm cảm thẳng, lo lắng, thúc đẩy tinh thần sảng khoái, minh mẫn, kích thích khí huyết lưu thông… Từ đó tăng năng suất làm việc, cải thiện hô hấp, tiêu hóa…
Với mục tiêu tiên phong tạo ra “THIÊN ĐƯỜNG TINH DẦU THIÊN NHIÊN” cho người sử dụng, HEIWA luôn kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến, đóng gói cho đến khi vận chuyển phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Nhờ vậy, các sản phẩm như tinh dầu treo xe ô tô, tinh dầu xông phòng ngủ, phòng làm việc… là những dòng sản phẩm đang rất được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Với sự tận tâm, đam mê cùng trách nhiệm cao, tinh dầu HEIWA tự hào đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp tinh dầu nguyên chất cho các công ty dược phẩm, mỹ phẩm, các spa, beauty salon và các gia đình, góp phần chăm sóc sức khỏe, tôn vinh vẻ đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm và đặt hàng, vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 52 Đường TL44 , Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline:  0933 675 393