Job3s.vn - Nền tảng tuyển dụng giành giải thưởng lớn Châu Á nhờ công nghệ AI

BACKLINKAZ
Tháng 5 vừa qua, Job3s vinh dự nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023” nhờ công nghệ AI vượt trội, công nhận những đóng góp quan trọng mà Job3s mang lại.

Giới thiệu về CEO Tony Vũ và thương hiệu Job3s

Job3s là thương hiệu của Công ty Công nghệ 3s Group, được sáng lập bởi CEO Tony Vũ, doanh nhân, chuyên gia kinh tế có nhiều năm kinh nghiệm.

Chân dung CEO Tony Vũ

Trước khi trở thành CEO của Job3s, CEO Tony Vũ đã có nhiều năm kinh nghiệm, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các tập đoàn hàng đầu thế giới như Tập đoàn Coca-Cola, Unilever, ANZ, Diligo Holdings, Kuto Nhật Bản…

Quá trình làm việc tại các tập đoàn lớn mang đến cho CEO Tony Vũ nhiều kinh nghiệm quý báu. Nhận thấy việc phát triển và ứng dụng công nghệ AI vào tuyển dụng còn nhiều hạn chế, anh quyết định cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới tiên phong phát triển công nghệ này vào nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến Job3s.vn.

Thời gian đầu, tuy có nhiều khó khăn nhưng nhờ sự nỗ lực của tập thể mà Job3s.vn có những thành tựu vượt bậc.

* Mục tiêu và tầm nhìn

Mục tiêu: Job3s trở thành nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm tiên phong ứng dụng công nghệ AI tốt nhất thế giới.

Tầm nhìn: Job3s có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung tại Job3s

* Giá trị cốt lõi

Mọi hoạt động, quyết sách của Job3s đều dựa trên 5 giá trị cốt lõi sau:

Tử tế - Tôn trọng - Đồng đội - Cải tổ - Kiên định

Trong đó:

  • Tử tế: Sự tự tế và đạo đức là kim chỉ nam mà Job3s luôn đặt ra trong mọi hoạt động kinh doanh của mình, để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất.
  • Tôn trọng: Job3s tôn trọng luật pháp, tôn trọng đối tác, tôn trọng đồng nghiệp và tôn trọng các quy định do Ban lãnh đạo đề ra.
  • Đồng đội: Tập thể Job3s là những con người mạnh mẽ, đoàn kết và tràn đầy nhiệt huyết, quyết tâm xây dựng công ty phát triển đứng đầu thị trường Việt Nam và vươn ra toàn cầu.
  • Cải tổ: Sẵn sàng cải tổ không ngừng và liên tục về con người, công nghệ, trang thiết bị… để làm hài lòng khách hàng và bắt kịp sự thay đổi của thị trường.
  • Kiên định: Luôn vững tâm, kiên định và không bao giờ từ bỏ mục tiêu đã đề ra, nỗ lực xây dựng Job3s trở thành nền tảng tìm việc uy tín nhất trên thị trường.

Job3s đã giành được giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023”

Sau nhiều năm nghiên cứu, công ty tự hào cho ra mắt nền tảng tìm việc làm trực tuyến Job3s.vn với sự kết hợp của hơn 20 loại AI. Các thuật toán phức tạp được thiết kế bởi cả chuyên gia hàng đầu quốc tế và Việt Nam, chắc chắn mang đến hiệu quả cho khách hàng trong quá trình tuyển dụng và tìm việc làm.

Job3s cung cấp giải pháp nguồn nhân lực hiệu quả, giúp tự động kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên một cách thông minh, tốc độ và vô cùng hiệu quả hoàn toàn nhờ công nghệ AI vượt trội.

Job3s là doanh nghiệp đi đầu xu thế ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng

Đến nay, Job3s đã hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp và ứng viên, đẩy nhanh quá trình tuyển dụng, tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả, thu hút được vô số ứng viên và nhà tuyển dụng.

Đã có rất nhiều nhà tuyển dụng kết nối với chúng tôi, mang đến nhiều cơ hội về việc làm ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước như việc làm Quảng Ngãi, việc làm Hồ Chí Minh, việc làm Bình Định, việc làm Hà Nội, việc làm Thái Nguyên, việc làm Hải Phòng, việc làm Cần Thơ, việc làm Đà Nẵng… thu hút rất nhiều ứng viên vào tạo CV và đăng hồ sơ xin việc. 

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ AI vào tuyển dụng nhưng Job3s đã cho thấy hướng đi đúng đắn, đạt được nhiều thành tựu nổi bật về công nghệ AI.

Ngày 27 tháng 5 năm 2023, CEO Tony Vũ đã đại diện cho Job3s nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023”. Đây là nền tảng tuyển dụng đầu tiên và duy nhất đến nay tại Châu Á nhận được giải thưởng này.

Buổi lễ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, do Hội đồng Liên Nghị viện ASEAN và Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp phối hợp thực hiện.

Job3s có được sự công nhận từ cả khách hàng và giới chuyên môn

Có mặt tại buổi lễ đều là các doanh nghiệp uy tín và xuất sắc. Job3s tự hào là một trong mười doanh nghiệp vinh dự nhận được giải thưởng trên. Tại buổi trao giải, ban tổ chức bày tỏ niềm tin tưởng và hy vọng rằng trong tương lai công ty sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để có thể chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

Dưới đây là một số thông tin về Job3s:

  • Tên công ty: Công ty Công nghệ 3s Group
  • Văn phòng đại diện: Tòa nhà D2, số 15 - 17, phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 1900 86 61
  • Số điện thoại: 0243 333 3933
  • Email: Support@job3s.vn
  • Website: www.job3s.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn