Ngoài 'trà xanh' nếu chị em khám phá được thêm 3/4 'loại trà' dưới đây thì tình yêu sẽ vĩnh cửu

Admin
Màn liệt kê hội chị em bạn gì của em gái “trà xanh” khiến cư dân mạng có được trận cười nghiêng ngả!
Đầu tiên, phải nhắc cụm từ ‘trà xanh’. Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên cụm từ này xuất hiện, chẳng qua là nhờ vụ drama siêu nóng của cặp đôi Tùng - Trâm nên thuật ngữ được chia sẻ rầm rộ. “Trà xanh” là một thuật ngữ phổ biến đối với netizen Trung Quốc, từ gốc là lục trà biểu. Cụm từ “trà xanh” thường dùng để miêu tả kiểu phụ nữ có dáng vẻ, hành động ngây thơ, trong sáng, đáng yêu, thân thiện nhưng thực chất tâm địa lại xấu xa, xảo trá, luôn giả tạo và tư lợi cho bản thân. Có thể hiểu nôm na là kiểu con gái “miệng nam mô bụng bồ dao găm”.
 5 lợi ích của trà xanh khiến bạn bất ngờ | Sức khỏe | Thanh Niên

Cùng hội chị em bạn gì với em gái “trà xanh” còn có những kiểu cô nàng “trà” khác mưu mô không kém đã được cư dân mạng Trung Quốc liệt kê ra sau đây:

Em gái "Trà sữa"

Đây là một loại đồ uống từng làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Trà sữa có vị ngọt ngào, dễ uống, hầu như ai cũng sẽ bị cuốn hút khi uống. Những cô gái “trà sữa” thường là kiểu bánh bèo vô dụng điển hình, tỏ vẻ ngây thơ, yếu đuối, bất hạnh trước mặt các chàng trai. Kiểu con gái này thường sử dụng vẻ ngoài mong manh, dễ vỡ để nhờ các bạn nam giúp đỡ để tiếp cận và tạo ra quan hệ thân thiết. 

Cách Làm Trà Sữa Trân Châu Truyền Thống Tại Nhà
 
Em gái "Trà đen" 

Theo cộng đồng mạng Trung Quốc, em gái “trà đen” là những nàng thích ăn mặc lòe loẹt, gợi cảm, đam mê tiệc tùng, uống rượu giỏi. Đặc biệt, các em gái này luôn hành động như chị em tốt với nữ giới nhưng lại nói xấu sau lưng và thích trở thành “người thứ ba” chen chân vào chuyện tình của người khác. 
 
Trà đen: Cách phân biệt và lựa chọn trà ngon khi thưởng thức – Chính Sơn
 
Gái "Trà long tĩnh"

Nghe tên là bạn đã thấy thanh tịnh rồi phải không nào! Tuy nhiên, những cô gái được mệnh danh là “gái trà long tĩnh” thường có biểu hiện thân thiết với các chàng trai như anh em kết nghĩa, chơi thân với hội nam giới. Mục đích là lợi ích về mặt tình cảm và vật chất. 
 
Tổng quan về trà Long Tỉnh – Trà Ô Long Hà Nội

Bên cạnh đó còn có hội chị em “gái cà phê”, kiểu phụ nữ thích ăn vận lịch sự, quý phái, toát lên vẻ tri thức và thích tiếp xúc với những người đàn ông giàu có, thành đạt. Họ chỉ kết bạn với người giàu và tìm cách để lợi dụng nhằm nâng cấp địa vị của bản thân trong xã hội.