Khám phá bộ sưu tập Flycam chất lượng, đẳng cấp tại Naza.vn

Flycam ra đời là bước ngoặt to lớn trong ngành nhiếp ảnh và quay phim trên cao. Thiết bị này giúp người dùng có trải nghiệm bay ấn tượng cùng những hình ảnh và thước phim độc đáo. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Naza.vn cung cấp bộ sưu tập flycam đa dạng từ giá rẻ đến cao cấp cùng với đó là nhiều chính sách hấp dẫn. 

Qua nhiều năm phát triển, thiết bị flycam đã trải qua một cuộc cách mạng và dần được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt. Chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nhiếp ảnh, quay phim, quân sự, nông nghiệp, cứu hộ cứu nạn,...Tại Việt Nam, thiết bị bay không người lái ngày càng được sử dụng phổ biến. Thị trường flycam cũng hoạt động rất sôi nổi với nhiều nhà cung cấp khác nhau. Trong đó Naza.vn là điểm đến đáng tin cậy của những người đam mê khám phá từ trên cao. Tại đây, người dùng dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

Naza.vn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm flycam

Dải sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường công nghệ Việt Nam, Naza đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm. Hiện đơn vị cung cấp đa dạng các dòng flycam để khách hàng lựa chọn, từ flycam giá rẻ, flycam tầm trung đến flycam cao cấp.

Flycam giá rẻ

Với những người mới chơi có ngân sách eo hẹp thì flycam giá rẻ là lựa chọn không thể bỏ qua để có khởi đầu dễ dàng, thuận lợi. Người chơi có thể lựa chọn một số dòng sản phẩm như flycam F198, Flycam E88, hay Flycam P14 Pro. 

Flycam giá rẻ cũng được trang bị một số tính năng thông minh như wifi, cảm biến hồng ngoại, công nghệ chống nhiễu, chế độ Headless, hệ thống tránh vật cản 4 chiều thông minh,...Thời gian bay từ 15-20 phút giúp người dùng thỏa sức khám phá những khoảnh khắc thú vị từ trên cao. Tại Naza.vn, các mẫu flycam giá rẻ có giá chỉ từ 550.000 - 1.200.000đ, rất phù hợp với tầng lớp học sinh, sinh viên. Không ít phụ huynh còn mua thiết bị này để làm quà tặng cho con, giúp con có những trải nghiệm thú vị trong những ngày hè.

Flycam giá rẻ thích hợp với người mới chơi

Flycam tầm trung

Phân khúc sản phẩm tầm trung có sự cân bằng hoàn hảo giữa các yếu tố giá cả và hiệu năng. Tại Naza.vn, các thiết bị này chủ yếu đến từ thương hiệu đình đám C-Fly với mức giá từ 3.500.000 - 7.500.000đ. Đại diện Naza cho biết các thiết bị này rất thích hợp với người mới tập chơi kết hợp quay du lịch. Một số sản phẩm chinh phục các tín đồ đam mê quay phim, chụp ảnh có thể kể đến như Flycam Faith 2 SE, Flycam Faith Mini, Flycam F22 S2 Pro+, Flycam Faith 2 Pro,...

Flycam tầm trung được tối ưu trọng lượng với kiểu dáng nhỏ gọn. Đa số các thiết bị này đều được trang bị nhiều tính năng, đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó phải kể đến các tính năng như hệ thống định vị toàn cầu GPS, GLONASS đảm bảo an toàn khi bay, công nghệ tránh va chạm, công nghệ truyền sóng mới giúp thiết bị bay xa đến 5km, tính năng an toàn và thông minh, kết nối chia sẻ dễ dàng. Đặc biệt dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung có độ phân giải 4K giúp người dùng được trải nghiệm những hình ảnh, video chân thực và sắc nét. 

Flycam tầm trung được sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Flycam cao cấp

Naza phân phối các thiết bị flycam cao cấp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, trong đó đứng đầu là thương hiệu DJI. Dòng sản phẩm cao cấp thường có mức giá trên dưới 10 triệu đồng. Những nhiếp ảnh gia, nhà quay phim chuyên nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm với mức giá vài chục triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu đồng. 

Flycam cao cấp chinh phục người dùng bởi công nghệ hiện đại. Thiết bị được trang bị nhiều tính năng nổi bật như công nghệ truyền dẫn video từ xa, quay phim chụp hình tự động, hiệu năng quay video 5.1K siêu nét,...Tùy từng sản phẩm, flycam cao cấp có thể bay trong thời gian hơn 40 phút ở độ cao 6000m với khoảng cách xa 30km, giúp người chơi có trải nghiệm đầy bất ngờ.

Flycam cao cấp chinh phục những người chơi chuyên nghiệp

Naza xây dựng uy tín từ những chính sách hấp dẫn

Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng 100% từ nhà sản xuất, Naza.vn còn mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Được biết, tất cả các dòng sản phẩm flycam cung cấp bởi Naza đều được bảo hành 12 tháng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm  khi mua thiết bị tại đây. 

Để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng, đơn vị nhận giao hàng trong vòng 2 giờ tại khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM. Thêm vào đó, Naza còn hỗ trợ khách hàng cài đặt thiết bị miễn phí. Những chính sách này giúp Naza ngày càng ghi được dấu ấn trên thị trường máy bay không người lái.

Để có hành trình bay thú vị với những khoảnh khắc không thể nào quên, người dùng có thể liên hệ với Naza theo thông tin dưới đây để được tư vấn về sản phẩm:

NAZA.vn

Địa chỉ: 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0369.326.399

Email: hrnaza.vn@gmail.com