Mai Davika khoe dáng gợi cảm

Vóc dáng hiện tại của Mai Davika không còn gây lo lắng như lúc giảm cân đóng phim hồi năm ngoái. Nữ diễn viên được khen gợi cảm, thần sắc tươi tắn.

Ngày 7/5, Mai Davika đăng video khoe dáng trong bộ nội y trắng kết hợp mốt quần jeans cạp trễ. Thairath đưa tin, vài ngày trước, video diện áo ba lỗ ôm sát của diễn viên Thái Lan được khen gợi cảm, thu hút hơn 3 triệu lượt xem.

Ở phần bình luận, Engfa Waraha - Miss Grand Thailand 2022 - xuýt xoa trước vẻ đẹp của Davika. Nhiều ngôi sao trong showbiz xứ Chùa vàng và người hâm mộ cũng dành lời khen cho nữ chính phim Astrophile.

Trong đó, nhiều người khen cô trông rạng rỡ, tràn đầy sức sống hơn sau thời gian gây lo lắng vì giảm cân liên tục và lộ thân hình gầy guộc.

Chia sẻ vào tháng 9/2022, Davika thừa nhận giảm cân để phù hợp với dự án phim mới. Sau khi phim đóng máy, cô ăn uống và tập luyện để tăng cân trở lại. Khi đó, Davika cho biết vòng eo của cô tăng từ 55,8 cm lên 60,96 cm.

Tại Thái Lan, Davika là ngôi sao nổi tiếng, tài năng và giàu có. Theo Thairath, Davika và gia đình sắp chuyển đến căn nhà mới tậu trị giá 200 triệu baht (khoảng 5,8 triệu USD). Cơ ngơi rộng nghìn m2, có bể bơi rộng rãi, phòng bếp và phòng khách đều được trang trí nội thất tông trắng, tạo cảm giác trang nhã.

Thống kê của Dara Daily hồi tháng 3 cho biết Davika nằm trong top 6 diễn viên nữ có thu nhập cao nhất Thái Lan, cùng với Chompoo Araya, Aum Patcharapa, Yaya Urassaya, Baifern Pimchanok và Bella Ranee.

Nữ diễn viên mang hai dòng máu Thái và Bỉ nhận cát-xê 150.000 baht (tương đương 4.300 USD) cho mỗi tập phim, 8 triệu baht (hơn 232.000 USD) cho mỗi hợp đồng quảng cáo và phí dự sự kiện là 200.000 baht (5.800 USD).

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.