MoMo đồng hành, cùng khôi phục du lịch sau giãn cách

Admin
Nha Trang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn sau khi du lịch mở cửa trở lại. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về việc MoMo đồng hành cùng sự khôi phục du lịch sau giãn cách.

Nhiều khách sạn Nha Trang mở cửa đón khách trở lại sau giãn cách

Khách sạn Nha Trang

Hiện nay sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh, đã có nhiều khách sạn Nha Trang mở cửa trở lại. Bạn đọc có thể tham khảo một số cái tên sau để lựa chọn nhé.

- Mie Resort Nha Trang: Khách sạn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các cặp đôi và gia đình. Đây là một trong những khách sạn 5 sao bậc nhất tại Nha Trang nằm trên Bãi Đông, Cam Hải Đông. Kiến trúc nơi đây được thiết kế với màu xanh chủ đạo, nội thất toát lên vẻ gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các khu nghỉ dưỡng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho nhu cầu của khách hàng;

- Botton Blue Hotel & Spa: Khách sạn nằm bên làn nước trong xanh của vịnh Nha Trang với thiết kế đầy tiện nghi. Nơi đây được đánh giá là khách sạn 5 sao mang tiêu chuẩn quốc tế. Nằm tọa lạc trên con đường bậc nhất phố biển với vị trí thuận lợi dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác. Phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng với không gian cực kỳ thoáng đãng.

- Vinpearl resort & spa Nha Trang bay: Đây là một dự án của tập đoàn Vingroup nằm ở đảo Hòn Tre của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây rất gần với các khu vui chơi giải trí của Vinpearl nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng biệt và yên tĩnh. Khách sạn nằm ở ven biển, có bãi biển riêng với nhiều phòng view biển siêu đẹp. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại, kèm theo bữa sáng miễn phí.

Những lưu ý khi cư trú tại khách sạn mà khách du lịch cần lưu tâm

Lưu ý khi cư trú tại khách sạn

Trong thời điểm dịch bệnh hết sức phức tạp như hiện nay, khách du lịch cần lưu ý nhiều yếu tố để đảm bảo an toàn sức khỏe khi di chuyển và lưu trú. Bạn đọc cần lưu tâm những vấn đề sau:

- Chọn khách sạn Nha Trang an toàn và đảm bảo trong công tác phòng chống dịch bệnh: Một số biện pháp an toàn có thể kể đến như nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc, thực hiện giãn cách đúng yêu cầu, rửa tay thường xuyên...

- Chuẩn bị đồ dùng cá nhân riêng: Nguy cơ lây nhiễm nếu sử dụng chung các vật dụng sẽ rất là cao. Vì thế nên chọn khách sạn nào mà các đồ dùng được thay đổi thường xuyên. Khách sạn cần khử khuẩn, khử trùng chăn ga gối đệm, khăn tắm,... Lưu ý quan trọng là không nên dùng chung cốc trong nhà vệ sinh vì rất dễ lây nhiễm;

- Giữ nhiệt độ phòng ở mức 25 độ C: Nếu sử dụng điều hòa thì nên đảm bảo việc cài đặt chế độ thông gió tối đa, cố gắng duy trì mức nhiệt độ trên 25 độ C. Nhất là đối với nơi có khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ cao như nước ta thì điều này cực kỳ quan trọng.

- Giữ khoảng cách khi ăn uống tại nhà hàng: Đối với không gian ăn uống chỉ nên phục vụ tối đa 4 người trong 10m2. Đặc biệt là khoảng cách từ lưng ghế người này tới người kia phải cách nhau ít nhất 1 mét. Hạn chế nói chuyện to, bắt tay và tránh giao tiếp với người lạ. Hạn chế tiếp xúc với các trang bị của nhà hàng nếu không cần thiết.

- Thường xuyên đeo khẩu trang và tuân thủ “5K”: Một số khách sạn hiện nay đã có quy định là nhân viên phải đeo khẩu trang trong khi làm việc. Tốt nhất du khách nên sử dụng khẩu trang thường xuyên và chú ý rửa tay sát khuẩn. Tuân thủ “5K”: Khoảng cách - Khử khuẩn - Khẩu trang - Khai báo y tế - Không tập trung.

Yên tâm đặt phòng cùng MoMo

Cách đặt phòng qua MoMo

Để đặt phòng qua ứng dụng MoMo bạn đọc chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản sau:

Truy cập vào tính năng đặt phòng khách sạn trên ứng dụng bằng 3 cách sau:

- Cách 1: Tìm kiếm “Đặt phòng khách sạn” trọng khung tìm kiếm

- Cách 2: Chọn tính năng “Du lịch - Đi lại” > Chọn "Khách sạn";

- Cách 3: Ở “Danh mục dịch vụ”, chọn dịch vụ “Du lịch” > Chọn “khách sạn”.

Tiếp theo, nhập thông tin tìm kiếm phòng khách sạn: Điểm đến, Ngày nhận phòng, Ngày trả phòng, phòng và số khách >>> Bấm “Tìm kiếm” > Chọn khách sạn và phòng phù hợp > Nhập thông tin hành khách, kiểm tra thông tin và thanh toán.

Chỉ với thao tác cùng các bước đơn giản, quý khách đã có thể đăng ký đặt phòng thành công dù đang ở nhà, không cần phải đến tận nơi mới có thể đặt được phòng. Với MoMo, mọi thứ đều có thể giao dịch dù ở bất cứ đâu.

Bài viết trên là những chia sẻ và lưu ý khi đi du lịch trong thời kỳ dịch bệnh. Hy vọng rằng thông tin trên đã giúp bạn có sự chuẩn bị an toàn cho những chuyến đi sắp tới.