Nghi vấn mang bầu sau khi đăng ký kết hôn, Sam nói gì?

Vũ Hạnh
Trước nghi vấn bầu bí hậu công bố đăng ký kết hôn, chia sẻ của Sam đã nhanh chóng thu hút người hâm mộ.

Mới đây, Sam chia sẻ khung hình hội ngộ cùng những người bạn của mình. Trong ảnh, cô nàng khoe nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là vẻ ngoài của nữ diễn viên. Nhiều người nhận xét Sam trông đầy đặn và mũm mĩm hơn trước và nghi vấn mang thai sau 2 tuần thông báo đăng ký kết hôn từ đó được dấy lên.

Trước thắc mắc của nhiều người về chuyện bầu bí, Sam đã lên tiếng. Nữ diễn viên nhiệt tình trả lời những câu hỏi của khán giả và phủ nhận chuyện mình đang mang thai. Cô cũng cho biết mình cảm thấy "khổ tâm" vì tăng cân nên mới dẫn đến hiểu lầm. Người đẹp than thở: "Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi".

nghi van mang bau sau khi dang ky ket hon sam noi gi 2

Sam bị nghi mang bầu khi diện chiếc váy rộng rãi cùng thân hình có phần mũm mĩm hơn - Nguồn: FBNV.

Tháng 10/2022, Sam là người bắt được hoa cưới trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Đến tối 10/12/2022, Sam bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Lời nguyền hoa cưới". Ngay sau đó, đại diện của cô cũng lên tiếng xác nhận việc bạn trai nữ MC đã cầu hôn cô.

Đến 28/4, Sam chính thức đăng tải hình ảnh hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn song danh tính đối phương vẫn được giữ kín. Nữ diễn viên viết: “Chính thức chốt sổ". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến người đẹp sinh năm 1990.

nghi van mang bau sau khi dang ky ket hon sam noi gi

Sam chính thức xác nhận đã đăng kí kết hôn với bạn trai cách đây 2 tuần - Nguồn: FBNV.

Nói về một nửa của mình, Sam cho biết ông xã luôn là người đồng hành và ủng hộ cô rất nhiều trong công việc, thậm chí còn có thể thay đổi nhiều tư duy của Sam theo hướng tích cực. Mỹ nhân cũng thông tin thêm, ông xã là người tôn trọng tính chất công việc của cô, tuy nhiên trước mọi vai diễn có cảnh thân mật quá mức thì nữ diễn viên vẫn thường thông báo cho chồng sắp cưới của mình.

Nổi tiếng với danh xưng "hot girl", Sam dần có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp nghệ thuật với vai trò diễn viên, MC. Người đẹp còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì khối tài sản lớn.

Phương Linh (T/h)