Người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai đã chia tay vợ chỉ sau 6 tháng sinh con gây tiếc nuối

Admin
Minh Khang - người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai tại Việt Nam đăng tải dòng trạng thái ám chỉ chuyện chia tay vợ chỉ 6 tháng sau khi sinh con. Anh viết nên gọi là bố đơn thân hay độc thân hoàn toàn.
Câu chuyện về cặp đôi Minh Khang (người chuyển giới nam) và Minh Anh (người chuyển giới nữ) từ lâu đã truyền cảm hứng yêu thương mãnh liệt trong cộng đồng mạng. Thế nhưng mới đây, trưa 10/11, Minh Khang - người người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai tại Việt Nam đã đăng tải dòng trạng thái đáng ngờ về mối quan hệ với vợ.
 
Người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai đã chia tay vợ
 
Minh Khang cho biết cả hai đã tạm dừng mối quan hệ vợ chồng sau 6 tháng con đầu lòng chào đời nhưng không tiết lộ lý do cụ thể. Minh Khanh viết trên trang cá nhân Facebook: "Khang và Minh Anh tạm dừng mối quan hệ vợ chồng tại thời điểm này.
 
Khang rất xin lỗi vì làm cho các bạn, anh chị đã luôn yêu thương gia đình nhỏ này trong suốt 3 năm vừa qua phải thất vọng về mình.
 
Chuyện hợp tan không ai ngờ, nếu của nhau thì một vòng sẽ về lại thôi, còn không là của nhau thì khi hết hạn rồi đương nhiên sẽ phải kết thúc thôi ạ.
 
Dù là Khang sẽ không thể tiếp tục truyền cảm hứng về chuyện tình của mình đến các bạn nữa, nhưng cũng đừng vì thế mà mọi người bơ Khang.
 
Khang vẫn cố gắng cống hiến những gì mình có cho cộng đồng và chăm lo tốt cho Chuột, và Chuột sẽ là người thay thế Minh Anh cùng Khang trong chuỗi ngày sắp tới.
 
Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm đến gia đình nhỏ này ạ. Mong vẫn được sự quan tâm của mọi người trong những dự án sắp tới của 2 ba con Chuột''.
 
Dòng chia sẻ của Minh Khang hiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ, tiếc nuối trước sự tan vỡ của cặp đôi.

Năm 2017, vượt qua sự ngăn cấm dữ dội từ gia đình, đám cưới cặp đôi Minh Khang và Minh Anh đến từ Cần Thơ nhận được sự quan tâm cực lớn của dư luận. Bởi lẽ lần đầu tiên, một cặp đôi chuyển giới tình nguyện yêu thương, gắn kết bền chặt với nhau bất chấp nguyên tắc xã hội hay thuần phong mỹ tục.
 
Người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai đã chia tay vợ

Cặp đôi kể lần đầu gặp nhau trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khi đó, Minh Anh là thí sinh, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.
 
Sau 2 tháng kể từ lần gặp gỡ đó, cả hai nói chuyện qua tin nhắn và tiến tới hẹn hò. Cặp đôi tính đến chuyện trăm năm nhưng bị gia đình phản đối, đã phải vượt qua bao sóng gió mới được chấp thuận.
 
Người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai đã chia tay vợ
 
Kế đến trong lần xuất hiện tại chương trình Come out - Bước ra ánh sáng, cặp đôi gây bất ngờ khi tiết lộ Minh Khang đang mang bầu thay vợ. Anh trở thành người đàn ông chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam mang thai. Cặp đôi đón con đầu lòng vào ngày 16/5.
 
Mang thai thay vợ, Minh Khang phải ngừng tiêm hormone để có lại kinh nguyệt và bắt đầu quá trình bồi bổ để có em bé. Trong suốt quá trình mang nặng đẻ đau, người cha cũng gặp nhiều tình huống bi hài dở khóc dở cười. Những tưởng có con thì hạnh phúc càng thêm trọn vẹn, nào ngờ cặp đôi đã sớm tan vỡ.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ