Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai bóc phốt vợ: Bỏ con ở nhà, nhắn tin 600 trai lạ trên Zalo

Admin
Sau khi xác nhận thông tin bất ngờ là tạm chia tay vợ, Minh Khang - Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai tiếp tục gây sốc khi bóc phốt cô vợ bỏ bê con cái, học đòi mua sắm còn thường xuyên nhắn tin với trai lạ.
Thông tin cặp đôi chuyển giới Minh Khang - Minh Anh tan vỡ đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi xác nhận đã tạm chia tay cô vợ Minh Anh, Minh Khang - Người đàn ông chuyển giới Việt Nam đầu tiên mang thai sinh con đã đăng đàn bóc trần loạt lý do khiến cả hai không thể ở bên nhau. Nói đúng hơn là Minh Khang không chấp nhận được một cô vợ như Minh Anh.

Sau chia tay, Minh Anh sau lời chia tay của chồng đã lên tiếng chỉ trích anh rạch ròi từng đồng từng cắc. Bất đắc dĩ, Minh Khang đành livestream để nói rõ nguyên nhân của sự chia tay gây tiếc nuối này.
 

Yêu thương chiều chuộng vợ suốt 3 năm qua


Minh Khang bộc bạch, khi cả hai tan vỡ, điều anh tiếc nuối không phải là mất vợ mà là bản thân đã đầu tư, đặt niềm tin sai chỗ. Ban đầu, Minh Khang đến với Minh Anh vì cô cho hay anh cảm giác an toàn, cảm thông, chia sẻ nên đi tới quyết định xây dựng hạnh phúc trăm năm.

Minh Khang kể lại những nỗ lực yêu thương chiều chuộng vợ suốt 3 năm qua. Anh giúp cô được gia đình chấp nhận chuyện chuyển giới và đưa vợ tham dự nhiều cuộc thi. “Khang cố gắng để Minh Anh được làm ngực. Khi Minh Anh tự ti về răng thường xuyên bị các bạn ‘phốt’ về răng thì Khang cố đưa Minh Anh đi làm răng. Trong thời điểm Minh Anh làm ngực làm răng thì Khang đang mang thai 8 tháng. Bác sĩ có cảnh báo ảnh hưởng nếu đi lại nhiều nhưng Khang vẫn chiều để cho Minh Anh thực hiện được ước mơ trước khi con chào đời, tự tin là một người mẹ”, Minh Khang chia sẻ.
 
Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai bóc phốt cô vợ
Cặp đôi khi còn mặn nồng

Khi vợ muốn có con thì người chồng chấp nhận hy sinh mang nặng đẻ đau. Anh tự nhận mình không chỉ là người chồng mà còn là người bạn, người bao bọc, che chở cho Minh Anh.

Minh Khang nhận thấy cô vợ của mình chưa làm tròn trách nhiệm của người con dâu khi việc nhà đều do một tay chồng làm hết. “Đáng lẽ Khang im lặng nhưng hôm nay Khang sẽ công khai. Mình công khai rất văn minh nhưng Minh Anh chọn cách ‘phốt’ Khang. Tại Minh Anh đang muốn đi theo hướng sự nghiệp riêng bằng cách ‘phốt’ chồng. Mình chịu đựng quá nhiều, Khang chỉ nói để mọi người cảm nhận đúng sai”, Minh Khang phân trần.

Vợ bỏ đi, thường xuyên nhắn tin với trai lạ


Cộng đồng mạng càng sốc hơn khi Minh Khang tiết lộ chuyện hai vợ chồng tan vỡ đã xảy ra từ lâu. Bởi lẽ khi khi bé Chuột - con gái chung của cả hai được 1 tháng tuổi thì Minh Anh đã bỏ đi.

Minh Kháng tố vợ đã lừa dối anh nhiều chuyện. Điện thoại thì cô cài chế độ riêng, Zalo có hơn 600 người toàn bộ là trai. “Chồng sinh nằm một chỗ, mình thì bận trả lời hết người này đến người kia, đăng hình ảnh hở hang sexy lên đó, chặn chồng xem, khóa luôn mật khẩu”, Khang kể. Minh Anh còn học đòi mua sắm, nếu chồng ok thì vui vẻ còn chồng không đồng ý thì bắt đầu quạu, chửi bới.

"Từ ngày bé Chuột sinh ra đến giờ, các bạn có thấy Minh Anh không chụp hình với con không? Không hề. Minh Anh muốn có con chỉ để được làm mẹ cho giống con gái thôi... Nếu là người phụ nữ bị đối xử như vậy, có lẽ họ đã stress rồi nhưng Khang đặt tâm lý của một người chồng bị vợ phản bội nhưng vẫn phải xuống nước, im lặng cho qua vì thương vợ và vì con”, Khang bày tỏ.

Ba năm trời Khang lo từ miếng ăn cái mặc, giấc ngủ, sở thích và thực hiện giấc mơ, ngày mình sinh vẫn cố gắng quay, chạy show để có thêm thu nhập lo cho vợ con. Nhưng sau lưng vợ lạnh nhạt, không quan tâm mà thay vào đó dành thời gian trả lời bình luận, nhắn tin với 1 đống con trai trên Zalo, mọi người nghĩ cảm giác thế nào”, cộng đồng mạng sửng sốt trước lời kể của Khang.
 
Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai bóc phốt cô vợ
Minh Khang từng tố vợ cô ơn trước khi livestream bóc phốt

Theo Minh Khang, đã hơn 2 tháng Minh Anh không về thăm con. Anh không cần gì thêm ở vợ bởi bản thân dư sức vừa làm cha, vừa làm mẹ cho bé. Được biết, sau khi chia tay nhưng Minh Anh gặp khó khăn về kinh tế vẫn tìm đến Khang để mượn tiền rồi khi bị chồng đòi thì lại nói anh chi li từng cắc, từng đồng.
 
Trước đó hôm 10/11, Minh Khang chia sẻ lên mạng đoạn chat và những bằng chứng tố vợ "vô ơn". Trong đó anh cũng thể hiện loạt quan điểm: "Mọi sự đều có thể mơ hồ nhưng tình cảm nhất định phải rõ ràng", "Chưa bao giờ thích đem chuyện gì lên MXH, đừng nghĩ im lặng rồi muốn 1 tay che trời, đáng thương quá. Đúng hay sai thời gian sẽ trả lời", "Một người giỏi chịu đựng nhưng khi đến giới hạn nào đó, họ cảm thấy mình không còn sự tôn trọng nữa thì sẽ tự khắc rời đi". Và cuối cùng anh muốn chốt lại dù vợ mình có vẻ đang gây rắc rối: "Dứt, không muốn lên tiếng về điều gì nữa".
 
Về phần Minh Anh, trước khi bị chồng "bóc phốt" cô vẫn thoải mái đăng hình đi diễn lồng lộn và vẫn vui vẻ trả lời những bình luận của bạn bè. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội. Cư dân mạng mong chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ trắng đen.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ