Photocopy Linh Dương - Địa chỉ cho thuê máy photocopy Bình Dương

Photocopy Linh Dương là địa chỉ cho thuê máy photocopy Bình Dương chuyên nghiệp, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Đơn vị chúng tôi cung cấp đa dạng chủng loại máy photocopy, bảng giá cho thuê áp dụng rất hợp lý. Đặc biệt, khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí trong 15 ngày đầu nếu thuê máy photocopy tại Linh Dương. 

Kinh nghiệm thuê máy photocopy nên biết 

Trong phần đầu tiên, Linh Dương sẽ chia sẻ đến quý khách hàng kinh nghiệm thuê máy photocopy cần biết. 

Chọn đơn vị cho thuê uy tín

Trước tiên, bạn nên chọn thuê máy photocopy tại đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm. Bởi những đơn vị này đã có chỗ đứng nhất định thường triển khai chương trình ưu đãi, hỗ trợ chu đáo hơn. 

Khách hàng nên thuê máy photocopy tại địa chỉ uy tín 

Tại khu vực TPHCM và Bình Dương tập trung khá nhiều đơn vị chuyên cho thuê, cung cấp thiết bị photocopy. Nổi bật trong số này phải kể đến Photocopy Linh Dương với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, đang phục vụ hàng loạt khách hàng doanh nghiệp lớn. 

Chọn loại máy có chức năng, công suất hợp

Mỗi mẫu máy photocopy lại thích hợp với từng đối tượng khách hàng. Bởi chức năng và công suất của chúng không phải lúc nào cũng hoàn toàn tương đồng. 

Trường hợp cần photocopy số lượng lớn tài liệu kèm hình ảnh có màu sắc trực quan, bạn nên chọn thuê loại máy photocopy màu công suất lớn. Còn nếu như chỉ có nhu cầu photo tài liệu cơ bản, không kèm màu sắc, bạn có thể tùy loại máy photocopy đen trắng hỗ trợ photo nhanh. 

Mẫu máy photocopy màu của RICOH

Bên cạnh công suất, bạn cũng nên tìm hiểu qua cả chức năng tích hợp trên từng mẫu máy. Thường thì dòng máy photocopy màu sẽ được trang bị chức năng phong phú hơn. Tất nhiên, giá thuê máy khách hàng phải chi trả cũng cao hơn đôi chút. 

Tham khảo kỹ giá thuê 

Nếu so với đầu tư số tiền lên đến vài chục triệu hay vài trăm triệu đồng thì đi thuê máy photocopy sử dụng hàng tháng rõ ràng tiết kiệm hơn. Tuy nhiên trước khi ký hợp đồng thuê máy, bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ bảng giá. 

Giá thuê áp dụng tại phần lớn đơn vị hiện nay đều tính theo tháng. Chẳng hạn tại Photocopy Linh Dương, khách hàng chỉ cần chi trả phí thuê từ 600.000đ đến 1.800.000đ mỗi tháng. 

Nếu muốn tham khảo giá thuê, bạn có thể cập nhật trên hệ thống website của từng đơn vị. Hoặc liên hệ trực tiếp với bên cho thuê để hỏi bảng giá thực tế. 

Tìm hiểu chính sách hỗ trợ bảo trì 

Ngoài chủng loại máy, giá cho thuê, bạn hãy chú ý tìm hiểu cả chính sách hỗ trợ bảo trì. Trong đó, đơn vị cho thuê phải đảm nhận toàn bộ những công việc như vận chuyển, lắp đặt, test thử khả năng vận hành. 

Bạn nên thuê máy tại những đơn vị sửa máy photocopy uy tín TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,... Bởi các đơn vị này luôn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa nhanh. 

Ký hợp đồng với bên cho thuê 

Nếu đã thống nhất giá cả, mẫu máy cần thuê, khách hàng và bên cho thuê cần ký kết hợp đồng. Trong bản hợp đồng này phải có một số điều khoản cơ bản như thời hạn thuê, mức giá áp dụng, điều khoản hỗ trợ sửa chữa, thời gian và cách thức thanh toán. 

Photocopy Linh Dương - Địa chỉ cho thuê máy photocopy Bình Dương uy tín 

Photocopy Linh Dương từ lâu được biết đến như địa chỉ cho thuê máy photocopy Bình Dương hàng đầu. Đơn vị chúng tôi đủ khả năng cung ứng với số lượng lớn máy photocopy chính hãng, tích hợp đa dạng chức năng, vận hành ổn định cao. 

Photocopy Linh Dương - địa chỉ cho thuê máy photocopy Bình Dương uy tín 

Bên cạnh dàn thiết bị chất lượng, Linh Dương còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mới. Nổi bật phải kể đến chương trình miễn phí sử dụng trong 15 ngày đầu tiên. 

Ngoài ra, Photocopy Linh Dương còn áp dụng phí dịch vụ cho thuê rất cạnh tranh. Bảng giá chi tiết luôn được cập nhật trên website, giúp khách hàng tra cứu thuận tiện. 

Lời kết 

Photocopy Linh Dương chính là địa chỉ cho thuê máy photocopy Bình Dương uy tín đã và đang phục vụ nhiều khách hàng. Khi đến với Linh Dương, khách hàng luôn được hỗ trợ chuyên nghiệp, chu đáo. Để đặt dịch vụ cũng như nhận báo giá chi tiết, quý khách hãy gọi đến hotline 0938114403!