Sao Hàn 13/2: Một idol nữ phải xin lỗi vì phát ngôn vạ miệng, TAO từng hẹn hò với Sunmi?

Fan rời fandom, tố TAO từng hẹn hò với Sunmi; Suho (EXO) cập nhật hình ảnh đầu tiên sau khi xuất ngũ... là những tin tức hot nhất về Kpop hôm nay.
blackpink

BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 2/2022 

Top 30 bao gồm:

1. BLACKPINK

2. aespa

3. Red Velvet

4. TWICE

5. Apink

6. SNSD

7. Oh My Girl

8. Kep1er

9. Lovelyz

10. IVE

11. APRIL

12. fromis_9

13. WJSN

14. MAMAMOO

15. Brave Girls

16. STAYC

17. MOMOLAND

18. LOONA

19. Girl’s Day

20. Weeekly

21. EXID

22. cignature

23. DIA

24. ITZY

25. LABOUM

26. Dreamcatcher

27. Ladies’ Code

28. f(x)

29. CLC

30. woo!ah!

tao

Fan rời fandom, tố TAO từng hẹn hò với Sunmi

Một fan Hoàng Tử Thao (Tao) sau khi rời fandom đã đăng video một hotgirl người Hàn nói chuyện trong nhà Tao khi Tao đang livestream. 

Ngoài ra, cô này còn tiết lộ danh sách bạn gái cũ của Tao, trong đó có Sunmi. 

Hiện đây mới chỉ là thông tin do blogger Trung đăng tải, chưa có thông tin chính thức. 

suho

Hình ảnh đầu tiên của Suho (EXO) sau khi xuất ngũ

Ngày 13/2, Suho chính thức kết thúc quãng thời gian 1 năm 10 tháng làm nhân viên phục vụ cộng đồng. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, nam thần tượng sẽ xuất ngũ trong lặng lẽ và riêng tư. Đến tối cùng ngày, Suho đã cập nhật trạng thái của mình tới fan hâm mộ. 

fromis9-truong-nhom

Trưởng nhóm fromis_9 xin lỗi vì phát ngôn vạ miệng trên sóng livestream

Mới đây Knet chỉ trích thậm tệ khi Lee Saerom vô tình than thở với các thành viên rằng "Chán muốn chết, chỉ muốn nhanh về nhà thôi" trên sóng buổi phát trực tiếp vì không biết livestream đã được bật. 

Không lâu sau khi vụ việc xảy ra, Saerom đã lên tiếng giải thích rằng mình chỉ đang nói về tình trạng cách ly sau khi thành viên Seoyeon cùng nhóm nhiễm Covid-19, và xin lỗi vì “gây ra cú sốc lớn.”

“Xin chào, Mình là fromis_9 Saerom đây.

Mình viết lá thư xin lỗi này vì muốn giải thích một cách chi tiết với Flovers (*tên fandom của fromis_9) về phát ngôn của mình trong buổi phát sóng ngày hôm qua. 

Mình đã kết thúc quãng thời gian cách ly trước buổi phát sóng và bắt kịp với các thành viên khác dù đã không gặp nhau trong 1 khoảng thời gian dài. Chúng mình đã luôn dành phần lớn thời gian cho nhau. Vì vậy ban đầu cách ly, mình thích thú tận hưởng quãng thời gian cho riêng bản thân. Nhưng ngay sau đó, mình dần trở nên bực bội vì không thể nào ra ngoài. Đây là lý do mình đã buột miệng nói “chán muốn chế* luôn ấy.”

Mặc dù thời gian cách ly là 7 ngày, nhưng mình vẫn phải tự cách ly cho đến khi Seoyeon xét nghiệm âm tính. Vì Seoyeon và mình ở chung phòng ký túc nên chúng mình không thể về ‘nhà’ của tụi mình là ký túc được. Lúc phát sóng mình đã nói “muốn về nhà ngay lập tức” không chỉ bởi vì mình nhớ nhà mà mình còn rất lo lắng cho Seoyeon.

Mình hiểu rằng vì không có ngữ cảnh nên lời nói của mình đã gây hiểu lầm. Đáng lẽ mình nên cẩn thận hơn vì đây là livestream đầu tiên của nhóm sau một khoảng thời gian dài.

Mình xin lỗi vì đã gây ra hiểu lầm và cú sốc lớn với tất cả mọi người. Trong tương lai mình hứa sẽ cẩn trọng hơn và thường xuyên lên sóng hơn nữa!

Saerom.”