Tin tức xã hội mới nhất ngày 14/5/2020: Xã ép dân ký đơn không nhận tiền hỗ trợ chỉ là tin đồn

Admin
Người dân lên tiếng trước thông tin bị chính quyền xã ép nhận tiền hỗ trợ là một trong những tin tức xã hội mới nhất ngày 14/5/2020.

Vụ hàng nghìn người dân ở Thanh Hóa ký đơn từ chối nhận tiền hỗ trợ: 'Không ai ép được chúng tôi'

 
Tin tức xã hội mới nhất ngày 14/5/2020: Xã ép dân ký đơn không nhận tiền hỗ trợ chỉ là tin đồn
Huyện Thọ Xuân đã cơ bản hoàn thành chi trả cho những người thuộc diện được nhận hỗ trợ. Ảnh: VOV

Nhiều hộ dân ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Hà Tĩnh khẳng định việc họ ký đơn từ chối nhận tiền hỗ trợ chính sách là hoàn toàn tự nguyện vì muốn nhường cho những người khó khăn hơn, không hề có chuyện ép buộc như tin đồn. Xem thêm tại đây.

Rùng mình 'bí quyết' hô biến thịt heo nái thành thịt bò bằng dung dịch chứa axit


Kết quả giám định cho thấy, dung dịch màu đỏ dùng để "hô biến" những miếng thịt heo nái thành thịt bò có chứa nhiều loại axit và phụ gia. Xem thêm tại đây.

Cầu thủ bóng đá nhẫn tâm sát hại con trai mắc COVID-19 chỉ vì... không thích


"Lý do duy nhất khiến tôi xuống tay là tôi không thích nó. Tôi không có vấn đề gì về thần kinh", cầu thủ bóng đá giết con trai mắc COVID-19 lạnh lùng khai tại cơ quan cảnh sát. Xem thêm tại đây.

Sau va chạm giao thông, tài xế Mercedes lấy vợt tennis 'đi đường quyền' với đôi nam nữ


Tai nạn giao thông ngày 13/5/2020, sau va chạm giao thông, tài xế xe ô tô Mercedes và đôi nam nữ đã lao vào ẩu đả. Thậm chí tài xế đã mở cốp lấy ra vợt tennis để "đi đường quyền". Xem thêm tại đây.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2020/05/13/Tai-nan-giao-thong-ngay-13-5-2020-Tai-xe-Mercedes-lay-vot-tennis-di-duong-quyen-voi-doi-nam-nu-gt_13052020123212.mp4[/presscloud]

Truy tìm nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly khi chưa được xét nghiệm COVID-19 ở An Giang


Thanh niên 9x đi từ Campuchia trở về và được cách ly tại Trường THPT Lương Thế Vinh. Tuy nhiên, người này đã bỏ trốn khi chưa được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Xem thêm tại đây.

Kiều Đỗ (t/h)