TNT Tech - Giải pháp tự động hóa toàn diện

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp và Giải Pháp Tự Động Hóa TNT Tech (tên viết tắt là TNT TECH.,JSC) hiện đang hoạt động chính trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác và chế tạo máy tự động, chuyên thiết kế và sản xuất: máy tự động, băng tải công nghiệp: băng tải con lăn, băng tải PVC, băng tải PU, đồ gá, bàn thao tác, xe đẩy hàng và kệ để hàng.... Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt uy tín trách nhiệm lên hàng đầu, Cơ khí TNT tech cam kết mang đến sản phẩm có chất lượng bền vững.

Với đội ngũ nòng cốt hiện tại của công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí, TNT Tech đã có những bước tiến rõ nét và có vị thế nhất định trên thị trường cơ khí chế tạo máy. Điều này được thể hiện bằng số lượng khách hàng của TNT Tech đã tăng trưởng rất nhanh kèm theo sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Điển hình là các khách hàng có vốn FDI của nước ngoài.

Thêm vào đó, với lợi thế là một công ty trẻ năng động Cơ khí TNT tech luôn theo sát những diễn biến của thị trường gia công cơ khí, từ đó có những thay đổi để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của mỗi khách hàng của mình.

Khả năng gia công của Cơ khí TNT tech

Là một trong những đơn vị chuyên nhận gia công chi tiết máy tại Hà Nội và trên toàn quốc, Cơ khí TNT tech tự tin có thể đáp ứng toàn bộ các đơn hàng, mọi yêu cầu của quý khách hàng. Hiện nay Cơ khí TNT tech đã nhận gia công chi tiết máy chính xác lớn tới nhỏ không phân biệt số lượng.

Gia công phay chi tiết chính xác cao

  – Đối với dịch vụ gia công phay CNC của Cơ khí TNT tech bạn hoàn toàn không cần lo lắng về chi phí hay giá cả bởi toàn bộ chúng tôi sẽ có chính sách cụ thể cho từng đơn hàng của bạn. Bảng chính sách giá của chúng tôi sẽ được phân ra theo số lượng đặt hàng gia công và những yêu cầu gia công cụ thể. Cơ khí TNT tech chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ phay kim loại cho quý khách với giá thành hợp lý nhất đồng thời với chất lượng cao nhất.

  – Gia công chi tiết máy là quá trình cắt hình dạng của các chi tiết máy từ phôi thô thành sản phẩm hoàn chỉnh với kích thước và kết cấu chính xác. Trong quá trình này, việc gia công bề mặt là quan trọng nhất bởi đòi hỏi độ tỉ mỉ và chất lượng của thành phẩm phải mịn, bền vững.

– Cùng một loại nguyên liệu nhưng với quy trình, chế độ khác nhau sẽ tạo ra thành phẩm có chất lượng bề mặt khác nhau và tính chất sử dụng cũng khác nhau. Chất lượng bề mặt được đánh giá theo tiêu chí đặc tính hình học của bề mặt như độ nhám, độ sóng, sai số và tiêu chí tính chất cơ lý của bề mặt như độ cứng, ứng suất dư, cấu trúc lớp bề mặt.

Khả năng gia công của Cơ khí TNT Tech

Là một trong những đơn vị chuyên nhận Gia công chi tiết máy tại Hà Nội và trên toàn quốc, Cơ khí TNT tech tự tin có thể đáp ứng toàn bộ các đơn hàng, mọi yêu cầu của quý khách hàng. Hiện nay Cơ khí TNT tech đã nhận gia công chi tiết máy chính xác lớn tới nhỏ không phân biệt số lượng.

Các lĩnh vực sản xuất chính:

  • Gia công cơ khí chính xác, Phay CNC, Tiện CNC, đồ gá jig gá
  • Chế tạo máy, dây chuyền sản xuất tự động.
  • Sản xuất băng tải, hệ thống băng chuyền tải
  • Thiết kế hệ thống, dây chuyền tự động hóa
  • Gia công hàng kết cấu: Bàn thao tác, kệ để hàng, giá kho, xe đẩy hàng
  • Setup phòng sạch: Buồng sạch, và hàng kết cấu cho phòng sạch

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 16, ngõ 296 đường Cựu Quán, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 874 396
  • Email: thanglv@tnttech.vn hoặc  sales01@tnttech.vnsales01@tnttech.vn
  • Website: www.tnttech.vn hoặc www.cokhiphutrotnt.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/cokhitnttech/