Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen ứng dụng toàn diện thiết bị công nghệ hiện đại trong điều trị

Admin
Hệ thống thiết bị là trợ thủ đắc lực trong điều trị Nha Khoa. Mỗi thiết bị, với những công dụng riêng sẽ góp phần mang đến sự thành công trong quá trình điều trị.

Chính vì vậy,Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen đã nỗ lực đầu tư rất nhiều máy móc công nghệ hiện đại từ các thương hiệu Nha Khoa hàng đầu thế giới. Tất cả đều góp phần mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

MÁY CHỤP FILM CT CONE BEAM

Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen sở hữu máy chụp film CT Cone Beam tối tân. Chỉ với 1 lần quét soi rõ hàng triệu góc nhìn, chính xác tuyệt đối.

Máy chụp phim CT răng Cone beam 3D là một loại hình chụp cắt lớp vi tính, sử dụng chùm tia X hình nón và thiết bị dò hai chiều tiên tiến. Trong khi đó, máy chụp CT răng truyền thống dùng chùm tia X dạng quạt và máy phát hiện một chiều. Chính vì vậy mà CT Cone beam 3D cho ra chất lượng hình ảnh tốt hơn, rõ nét hơn rất nhiều giúp phân tích cấu trúc xương hàm chuẩn xác.

Bên cạnh đó, thiết bị CT Cone Beam thế hệ mới còn không làm đau, không gây khó chịu, không giữ tia bức xạ trong cơ thể sau chụp như các thiết bị chụp film truyền thống. Khi CT Cone beam 3D ra đời, các bác sĩ mới có thể được cung cấp các hình ảnh chi tiết về xương. Và hơn nữa, chụp CT răng Cone beam 3D còn giúp đánh giá các bệnh về hàm, răng, cấu trúc xương trên mặt, khoang mũi.

GHẾ NHA KHOA SIRONA DENTSPLY

Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen chọn trang bị ghế nha khoa Sirona từ hãng Sirona Dentsply. Vì loại ghế cao cấp này có thể điều chỉnh được tốc độ nhanh chậm, đảm bảo độ bền tay khoan, giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái, êm dịu, yên tâm trong suốt thời gian chỉnh nha và làm đẹp.

Máy móc thiết bị hiện đại sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực trong quá trình điều trị

Sirona Dentsply là nhà sản xuất danh tiếng hàng đầu với rất nhiều sản phẩm Nha Khoa dẫn đầu thị trường thế giới. Hai công ty Sirona Dental Systems và Dentsply International được thành lập từ hơn 120 năm trước tại Đức và Mỹ. Sirona Dentsply hiện nay có hơn 16.000 nhân viên, các nhà máy đặt tại hơn 40 quốc gia và các sản phẩm đã được phân phối đến hơn 120 nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

MÁY NHỔ RĂNG SIÊU ÂM PIEZOTOME

Nhằm nâng cao chất lượng điều trị, Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen tăng cường máy siêu âm Piezotome hỗ trợ nhổ răng nhanh chóng, hiệu quả, xử lý êm các ca răng khó. Đầu siêu âm nhẹ nhàng, linh hoạt tách mô mềm với tần số chọn lọc từ 28-36 KHz giúp không đau, không gây xâm lấn vùng xương răng, giảm chảy máu và mau lành vết thương.

Hệ thống bơm nhu tự động chất lượng cao giúp cho việc phun nước hoàn hảo làm cho các mũi cắt không bao giờ rơi vào tình trạng quá nóng và không gây rủi ro về hoại tử tế bào xương khi làm phẫu thuật.

Piezotome hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong phẫu thuật xương, mở xương, tạo hình xương, nâng xoang hàm…) và nhổ răng; Điều trị nội nha, nha chu…

MÁY CẮT NƯỚU LASER

Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen ứng dụng công nghệ Laser vào phương pháp điều chỉnh lợi, thay thế công cụ cắt lợi thông thường bằng công nghệ hiện đại giúp cân đối hình thể cho răng, trả lại hàm răng chuẩn tỉ lệ, đều đẹp tự nhiên chỉ trong thời gian ngắn.

Máy được tích hợp 30 chương trình cùng nhiều ứng dụng hỗ trợ trong điều trị Nha Khoa giúp giảm đau, cầm máu và hạn chế để lại biến chứng khi điều trị. Với phương pháp này không chỉ giúp Bác sĩ điều trị nhanh hơn, tăng độ chính xác và an toàn mà nó còn vượt trội với ưu điểm không đau, mau lành thương giúp khách hàng an tâm điều trị.

HỆ THỐNG VÔ TRÙNG TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi ghế nha khoa là 1 phòng, mỗi khách hàng khi đến sẽ sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt và được sử dụng 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng.

Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen rất chú trọng vào hệ thống vô trùng

Các dụng cụ tiêu hao dùng 1 lần như: ly, ống hút, khẩu trang, găng tay, chổi đánh bóng, kim chích, kim phẫu thuật, dao phẫu thuật, cọ quẹt bond, … đều được sử dụng cho 1 bệnh nhân 1 lần duy nhất rồi vứt bỏ, không tái sử dụng.

Các dụng cụ còn lại phải trải qua một quy trình vô trùng nghiêm ngặt: ngâm, rửa sạch và cuối cùng là đóng gói, hấp tiệt trùng bằng máy hiện đại Auto Clave ở nhiệt độ cao. Trung Tâm Nha khoa Kaiyen đảm bảo tất cả các dụng cụ khám và điều trị đều được vô trùng đủ để sử dụng trong ngày.

Bên cạnh đó, Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Kaiyen còn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc vô trùng hiện đại từ Châu Âu. Đảm bảo thực hiện quy trình vô trùng dụng cụ khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt để cung cấp dụng cụ an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

THÔNG TIN NHA KHOA QUỐC TẾ KAIYEN:

Website: https://nhakhoakaiyen.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoakaiyenclinic 

Hotline: 081.333.6666

Địa chỉ: 99 Trần Não, phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.