Viện thẩm mỹ Mega Gangnam - Thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Admin
Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là một thương hiệu thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp - sáng tạo - linh hoạt, cung cấp những dịch vụ hàng đầu được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega Corporation, Mega Gangnam hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, sự an tâm và tự tin.
 
Xây dựng thương hiệu thẩm mỹ uy tín - chất lượng
 
 
Viện thẩm mỹ Mega Gangnam Việt Nam là một trong 8 thành viên của “tập đoàn tỷ đô” Mega Hàn Quốc, được điều hành trực tiếp bởi giám đốc Lee Young Dae, con trai chủ tịch Lee Bok June. Từ những ngày mới bắt đầu thành lập, Mega Gangnam đã đặt cho mình những quy luật hoạt động nghiêm khắc, cùng với kim chỉ nam “An toàn - Ít rủi ro - Uy tín - Hiệu quả”. Chính vì thế Mega Gangnam luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng đã trao trọn niềm tin cho Mega Gangnam.
 
Mega Gangnam được định hướng đi theo con đường thẩm mỹ phi phẫu thuật, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sự an tâm, sự tự tin cho người Việt.
 
Đến với thẩm mỹ viện Mega Gangnam, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp, giảm béo không cần phẫu thuật, trẻ hóa từ bên trong… cùng đội ngũ bác sĩ y tế, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình.
 
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển trên thị trường Việt Nam, Mega Gangnam đã xây dựng được cho mình một thương hiệu vững mạnh cũng như tạo được niềm tin yêu trong lòng khách hàng. Trong đó phải kể đến rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: Ca sĩ Lệ Quyên, NSND Hồng Vân, ca sĩ Đan Trường, danh hài Xuân Hinh, ca sĩ Thanh Lam, diễn viên Diệu Hương, NSND Minh Nhí, Danh hài Chí Trung, diễn viên Lê Giang, MC Thảo Vân, MC Minh Hà,…
 
NSND Hồng Vân được Viện trưởng Huang Young Gu trực tiếp tư vấn và trị liệu với công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber.
 
Ca sĩ Lệ Quyên cũng là “khách ruột” của Mega Gangnam với các dịch vụ trẻ hóa, giảm béo.
 
 
Ngoài đầu tư về thương hiệu thì Mega Gangnam cũng luôn cố gắng hoàn thiện bằng cách xây dựng song hành với các yếu tố khác như: công nghệ nghệ tiên tiến bậc nhất, trang thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5* Hàn Quốc, và quan trọng nhất là chú trọng vào chất lượng con người.
 
Thẩm mỹ viện Mega Gangnam được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ chất lượng, đạt tiêu chuẩn FDA.
 
Viện thẩm mỹ Gangnam tự hào là đơn vị quy tụ nhiều chuyên gia về làm đẹp, đội ngũ bác sĩ đều là các tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia. Cùng với đó là đội ngũ y tá, chuyên viên luôn trực sẵn, đáp ứng nhu cầu tư vấn & điều trị theo tiêu chuẩn của từng khách hàng.
 
Dẫn đầu xu hướng làm đẹp phi phẫu thuật
 
 
Trên con đường khẳng định thương hiệu, viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã được định hướng con đường xây dựng hệ thống dịch vụ làm đẹp phi phẫu thuật đẳng cấp, mang lại sức khỏe và sắc đẹp nhanh chóng, an toàn, trọn đời cho tất cả khách hàng. Trong đó, có thể kể đến loạt dịch vụ đi đầu “hot” nhất trên thị trường hiện nay:
 
– Công nghệ căng da, xóa nhăn không xâm lấn với siêu chỉ Collagen Gold Fiber: Công nghệ được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega năm 2019 và đã được KFDA chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả. Loại chỉ lai này được giới chuyên gia đánh giá là chuẩn mực mới của các liệu pháp trẻ hóa, xóa nhăn với khả năng loại bỏ toàn bộ nhược điểm của các phương pháp trẻ hóa, xóa nhăn trước kia, đồng thời hội tụ tất cả ưu điểm nổi bật của cả chỉ vàng và chỉ collagen.
 
Căng da mặt bằng chỉ Collagen Gold Fiber là công nghệ được săn đón nhiều nhất hiện nay, giúp trẻ hóa xóa nhăn và duy trì hiệu quả lên tới 15 năm.
 
 
– Công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber: Công nghệ đầu tiên làm nên tên tuổi của Mega Gangnam với 3 vạn ca điều trị thành công.
 
– Công nghệ xóa nhăn, đẹp da Thermage FLX: Công nghệ được áp dụng phổ biến trên khắp thế giới trong đó có châu Mỹ, châu Âu và châu Á.
 
– Công nghệ trẻ hóa da, chống lão hóa từ bên trong Smart Stem Cell: Giúp trẻ đẹp – khỏe mạnh toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, phục vụ 2.000 – 3.000 khách hàng V.I.P mỗi năm.
 
– Công nghệ giảm béo Smart Lipo: Dẫn đầu xu hướng giảm béo không cần phẫu thuật, không biến chứng, không xâm lấn với khả năng đánh bay đến 30cm vòng 2 sau 1 liệu trình.
 
Giảm béo Smart Lipo giúp duy trì vóc dáng thon gọn mà không cần ăn kiêng, tập luyện
 
Mega Gangnam tin chắc rằng mỗi một dịch vụ làm đẹp đều mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng; Giúp khách hàng rút ngắn thời gian làm đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả dài lâu.
 
Thông tin liên hệ  
Thông tin về các dịch vụ làm đẹp của Gangnam tại website: https://gangnam.com.vn
Cơ sở tại Hà Nội: Toà nhà Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa. (CHỈ DỊCH VỤ THẨM MỸ)
Cơ sở tại Đà Nẵng: Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu.
Cơ sở tại TP HCM:
Quận 1: Tòa nhà Gangnam, 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang.
Hotline: 0932 278 888
Tổng đài: 18006257

Theo SKCĐ