Phát hiện chồng ngoại tình, vợ âm thầm theo dõi rồi gửi mail tới công ty khiến anh tự động quay về

Admin
Một pha xử lý hết sức bình tĩnh đến từ người vợ phát hiện chồng ngoại tình. Chị âm thầm theo dõi 1 tháng rồi gửi mail bóc phốt tới toàn công ty của chồng khiến anh chỉ biết muối mặt tự động quay về.
Phụ nữ vốn là "giống loài" khó điều khiển được cảm xúc, đặc biệt khi phát hiện người chồng đầu ấp tay gối bội bạc mình. Chiêu trị chồng ngoại tình bằng cách đánh ghen "tiểu tam" từ lâu không có hiệu quả mà còn thiệt thân nên chị em nào cao tay sẽ xử chồng trước.
 
Mạng xã hội mới đây chia sẻ rầm rộ câu chuyện một người vợ có pha xử lý đỉnh cao khi phát hiện chồng ngoại tình, được dân tình khen nức nở.

Chuyện là, anh chồng tên Th đang làm nhân viên kinh doanh có thu nhập khá ổn. Tuy nhiên anh này cũng giống bao gã trai khác, lắm tiền sinh tật, thay vì chăm chút cho gia đình thì Th. lại đem đi bao nuôi nhân tình bên ngoài.

Một lần chị vợ tình cờ đọc tin nhắn phát hiện chồng ngoại tình nhưng vẫn không hề manh động mà âm thầm theo dõi 1 tháng. Khi đã có đủ bằng chứng để gã chồng không thể chối tội chị mới ra tay.
 
Vợ gửi mail tới công ty bóc phốt chồng ngoại tình và cái kết
Câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Kế đánh ghen thượng sách của chị vợ là dùng tài khoản email công ty của chồng, rồi soạn 1 bức thư bóc phốt nhẹ nhàng rồi gửi cho toàn bộ đồng nghiệp, các phòng ban của công ty.

Nội dung email chị vợ viết như sau: "Chồng tôi, H. Đ. Th. - nhân viên kinh doanh ngoại tình bỏ vợ bỏ con.

Tôi là vợ của anh Th., tôi dùng email của anh Th. để thông báo cho toàn thể đồng nghiệp trong công ty biết anh Th. từ ngày vào công ty có thu nhập hơn 20 triệu tiền lương/tháng và cũng vì có tiền nên anh đã ngoại tình.

Tôi đọc tin nhắn điện thoại và phát hiện anh Th đã ngoại tình được hơn 1 tháng, toàn bộ chứng cứ tôi có gửi kèm. Mong quý công ty xem xét người đồng nghiệp này có phải là người tốt, người đồng nghiệp xứng đáng hay không?" - chị vợ viết.
 
Sau khi mọi chuyện bị phanh phui, Th. chẳng còn mặt mũi nào nhìn mọi người. Không rõ là bị nghỉ, hay tự xin nghỉ, nhưng anh đã mất công việc ổn định trong khi Tết sắp cận kề.

Một người đồng nghiệp trong công ty sau khi nhận được chiếc mail từ chị vợ, chia sẻ: "Giờ nhìn anh đồng nghiệp muối mặt chuẩn bị rời khỏi công ty trông cũng khổ thân phết. Cuộc sống này cứ đánh thẳng vào kinh tế thì con người tự khắc biết quay đầu ngay, ăn “phở” mà không có tiền thì làm gì có đứa nào nó thèm bán cho để mà ăn".
 
Trong khi đó, dân tình đọc xong câu chuyện cũng lắm ý kiến trái chiều. Đa phần ý kiến xuýt xoa khen ngợi chị vợ cao tay với pha xử lý êm đẹp, không cần đánh ghen tốn sức vẫn khiến chồng tự động quay về.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng chị vợ dại dột khi tự hất đi chính bát cơm của gia đình mình và các con. Nhiều ý kiến cho rằng sao chị không nhẹ nhàng nói chuyện với chồng xem anh thế nào chứ phanh phui cho thiên hạ xem thì xấu chàng hổ ai, chưa kể mất đi miếng cơm manh áo.

Trước nhiều ý kiến chê bai cách làm của người vợ, nhiều chị em trên mạng nổi cơn "tam bành", cho rằng làm vậy là quá nhẹ. Từ lâu phụ nữ đã không còn phụ thuộc kinh tế vào đàn ông. Chị vợ xử lý như vậy chắc hẳn không phải người ăn bám chồng.

Câu chuyện trên vẫn thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của đông đảo cư dân mạng.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ