7 màu nhuộm tóc giúp chị em 'ăn gian chục tuổi'

Ngân Hà
Nhuộm tóc màu trà mật ong, màu ô liu hoặc đen cát có thể làm sáng da, giúp chị em trông trẻ hơn tuổi.

1. Màu ô liu

Màu tóc tông nâu sáng pha chút vàng nhẹ nhàng giúp tôn da, được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay. Màu nhuộm này hợp với cả tóc thẳng lẫn tóc xoăn.

2. Màu trà mật ong

Sự kết hợp giữa màu nâu đậm của trà và màu vàng mật ong mang đến màu tóc tông trầm ám áp, tăng độ trắng sáng cho da, phù hợp với hình tượng trưởng thành, quyến rũ.

3. Màu đen cát

Nếu ngại màu tóc đen trông cổ điển, cũ kỹ, bạn có thể thử nhuộm màu đen cát. Sắc xám đậm ánh chì trên nền tóc đen không quá bắt mắt nhưng vẫn vô cùng cá tính. Với màu nhuộm này, bạn nên dưỡng tóc đầy đủ để tóc giữ độ bóng khỏe, lên màu chuẩn hơn.

4. Màu nâu cam

Màu nâu cam là lựa chọn an toàn cho những nàng muốn thử nghiệm màu tóc mới mà không quá phá cách. Màu nâu pha thêm chút cam giúp làm sáng da. Điểm đặc biệt của màu nhuộm này là sắc cam chỉ sáng rõ dưới ánh nắng còn khi ở trong nhà, mái tóc thể hiện sắc nâu đơn thuần.

5. Màu cam cháy

Nếu đang cần một màu nhuộm phá cách, làm mới diện mạo trong dịp năm mới, bạn có thể thử màu cam cháy. Màu cam cháy nổi bật dưới ánh nắng, giúp làm sáng da và 'hack tuổi' triệt để.

6. Màu tím nhung đậm

Màu đỏ nhung đậm là sự pha trộn giữa sắc đỏ và màu đồng, làm sáng da hiệu quả. Màu nhuộm này hợp với những nàng theo phong cách rock-chic và hợp với tóc thẳng hơn tóc xoăn.7. Màu phớt hồng

Màu hồng phớt vừa điệu đà, sang chảnh, vừa tôn da là lựa chọn đầu bảng cho những nàng muốn F5 phong cách dịp năm mới. Màu nhuộm này hợp với cả tóc thẳng lẫn tóc xoăn nhẹ.

Vienne