Bàn bóng bàn – Dụng cụ hỗ trợ nâng cao kỹ thuật chơi bóng

BACKLINKAZ
Muốn tham gia chơi bóng bàn đòi hỏi phải có sự góp mặt đầy đủ của các dụng cụ, bao gồm cả bàn bóng bàn. Bàn bóng chất lượng mới đem lại những trận đấu hay. Đồng thời, quá trình tập luyện với trái bóng cũng trở nên thuận lợi, kỹ thuật được nâng cao tốt hơn.

Muốn tham gia chơi bóng bàn đòi hỏi phải có sự góp mặt đầy đủ của các dụng cụ, bao gồm cả bàn bóng bàn. Bàn bóng chất lượng mới đem lại những trận đấu hay. Đồng thời, quá trình tập luyện với trái bóng cũng trở nên thuận lợi, kỹ thuật được nâng cao tốt hơn.

Mặt bàn chất lượng cho trải nghiệm chơi bóng “thăng hoa”

Bóng bàn là môn thể thao thu hút đông đảo người chơi. Để “chinh phục”  được quả bóng bàn một cách điêu luyện, thuần thục đòi hỏi ở người chơi kỹ năng và kinh nghiệm rất lớn. Đi cùng với đó không thể thiếu được sự hỗ trợ đến từ các dụng cụ bóng bàn khác như vợt hay bàn.

Mặt bàn bóng bàn có tác động rất lớn tới quá trình tập luyện và thi đấu của người chơi. Mặt bàn bóng, trơn mượt sẽ đem lại độ ổn định cho bóng khi tiếp xúc. Đồng thời, người chơi cũng dễ dàng hơn trong việc quan sát đường bóng đi.

Với chất liệu gỗ cao cấp, các đường nét trên mặt bàn được chế tác tỉ mỉ, cẩn trọng. Bề mặt bàn được phủ nhiều lớp sơn tạo độ bóng sáng, mềm mại nhưng không gây chói lóa. Dù thời gian sử dụng dài bao lâu, sản phẩm đều không nứt hay cong vênh. Bóng tiếp xúc với mặt bàn có độ nảy tốt.

Mặt bàn sáng bóng mềm mại

Bề mặt bàn bóng bàn chất lượng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho người sử dụng. Quá trình thi đấu sẽ trở nên hấp dẫn, ấn tượng với nhiều pha đánh bóng đẹp mắt đến từ người chơi. Kỹ thuật chơi bóng có tốt đến đâu nhưng thiếu mất một chiếc bàn chất lượng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới kết quả thi đấu.

Mặt bàn chất lượng cho đường đi bóng ổn định

Bàn bóng bàn vững chắc giữ ổn định đường đi bóng

Nhu cầu tìm mua bàn bóng bàn ngày càng cao trên thị trường, vì thế các thương hiệu uy tín không ngừng tạo ra những mẫu bàn mới, chất lượng. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng bề mặt mà kết cấu của bàn bóng bàn cũng được đảm bảo độ chắc chắn, vững vàng. 

Trong quá trình thi đấu, người chơi sẽ cần di chuyển rất nhiều. Lực bóng tác động lên mặt bàn khi tiếp xúc rất lớn. Nếu bàn thiếu sự cân bằng, vững chắc sẽ gây ra những ảnh hưởng rất lớn tới đường đi và lực bóng. Chính vì vậy, yếu tố cứng cáp, vững chắc của khung bàn luôn được đề cao.

Cấu tạo chân bàn vững chắc cân bằng

So với những loại bàn kém chất lượng, bàn bóng bàn chính hãng có khung được tạo nên từ thép có độ bền cao, không han gỉ và chịu lực tốt. Khung chân dày, vững chãi và cân bằng. Đặc biệt, khung chân bàn có thể gấp gọn một cách linh hoạt. Một số sản phẩm được tích hợp thêm bánh xe giúp cho việc di chuyển trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn.

Bàn bóng bàn chính hãng đảm bảo về chất lượng

Trải nghiệm đánh bóng bàn hoàn hảo với kích thước bàn “chuẩn”

Về cơ bản các mẫu bàn bóng bàn đều được thiết kế với kích thước chuẩn. Đó là kích thước dựa theo tiêu chuẩn của bàn thi đấu do Liên đoàn bóng bàn quốc tế quy định là 2740 x 1525 x 760mm. Lựa chọn một chiếc bàn có kích thước chuẩn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi tham gia chơi bóng bàn.

Tuy nhiên, kích thước này hoàn toàn có thể được thay đổi đề phù hợp hơn với người chơi. Nếu bạn chỉ tham gia chơi bóng bàn giải trí hay tập luyện thông thường, hãy sử dụng những chiếc bàn có kích thước “chuẩn” theo nhu cầu sử dụng. Đi cùng với đó, diện tích không gian cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc khi lựa chọn kích thước bàn bóng.

Lựa chọn kích thước bàn bóng bàn chuẩn

Mức giá của bàn bóng bàn sẽ có sự thay đổi theo thương hiệu, kích thước, chất lượng. Những chiếc bàn chính hãng với tiêu chuẩn riêng sẽ có mức giá từ vài triệu tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Hãy lựa chọn cho mình chiếc bàn có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng.

Bàn bóng bàn có sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc, kích thước, chất liệu hay các tiêu chuẩn riêng. Tuy nhiên, dù là dòng bàn bóng nào bạn cũng cần kiểm tra kỹ về chất lượng. Ưu tiên lựa chọn sản phẩm phù hợp và được cung cấp bởi đơn vị uy tín. Và một đơn vị bạn nên tham khảo là Dụng Cụ Thể Dục. Đến với Dụng Cụ Thể Dục, Quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn chi tiết hơn về việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ ĐKKD: 219 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0939 987 456
  • Email: lienhe@dungcutheduc.vn
  • Website: https://dungcutheduc.vn/