Cải tạo nhà thuê thành phòng “bay lắc” cho khách “hưởng lạc”

Vũ Hạnh
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa phối hợp với Công an thị xã Phước Long triệt phá một tụ điểm tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại một căn nhà cho thuê trên địa bàn.

Theo báo Công an Nhân dân, khoảng 17h30 ngày 29/3, lực lượng chức năng đột kích vào căn nhà thuộc khu phố 5, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước bắt quả tang 8 thanh niên nam nữ đang “bay lắc” trong tiếng nhạc chát chúa và ánh sáng mờ ảo.

cai tao nha thue thanh phong bay lac cho khach huong lac

Đột kích "phòng bay" tự cải tạo, phát hiện nhiều người sử dụng chất ma túy. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Tại hiện trường, tang vật thu giữ tại chỗ một đĩa sành có chất bột màu trắng, một gói chất bột màu trắng và một số vật dụng dùng để sử dụng trái phép chất ma tuý, được biết đây là ma tuý loại Kentamin (ma tuý dạng khay).

Bước đầu các đối tượng khai nhận, căn nhà do N.T.H (41 tuổi, trú thôn 3, xã Phú văn, huyện Bù Gia Mập) thuê. H. đã cải tạo một phòng của căn nhà thành phòng “bay”. Nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan công an, H. đã tổ chức cho khách thuê phòng này để sử dụng trái phép chất ma tuý.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã bàn giao các nghi phạm: N.T.H, 32 tuổi; V.T.L, 32 tuổi; P.D.T, 32 tuổi và L.C.K, 35 tuổi cùng có địa chỉ tại thị xã Phước Long cho Công an thị xã Phước Long tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

Còn 4 đối tượng nữ là nhân viên phục vụ "phòng bay", cơ quan chức năng sẽ tiến hành lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật, thông tin VTV News.

Thùy Dung (t/h)