Chàng trai cưới cô giáo hơn mình 26 tuổi

Muhammad Danial (22 tuổi, Malaysia) đã chinh phục trái tim của cô giáo bằng sự chân thành. Hai người về chung nhà vào tháng 11/2021.

Muhammad Danial cưới cô giáo dạy cấp 2, bất chấp chênh lệch 26 tuổi.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Muhammad Danial Ahmad Ali (22 tuổi, Malaysia) và cô giáo cũ của anh, Jamilah Mohd (48 tuổi) đã yêu và kết hôn với nhau, trang Worldofbuzz đưa tin.

Hai người gặp nhau lần đầu vào năm 2016 khi Jamilah trở thành giáo viên dạy tiếng Bahasa Malaysia cho Muhammad Danial, khi anh mới học năm thứ 3 của trường trung học cơ sở.

Mặc dù Danial ngưỡng mộ tính cách của Jamilah, mối quan hệ của họ lúc đó chỉ là cô trò. Cả hai dần xa cách cho đến khi Jamilah chúc sinh nhật Danial khi anh tròn 17 tuổi, sau đó cả hai dần trở nên thân thiết.

Danial muốn phát triển mối quan hệ tình cảm nhưng mọi chuyện ban đầu khó khăn, bởi Jamilah nói rằng họ vốn là cô trò. Anh chàng đã kiên trì trò chuyện với cô giáo suốt thời gian dài.

Anh đã tìm tới tận nhà cô giáo để bày tỏ tình cảm nghiêm túc của mình. Jamilah đã cảm động trước sự chân thành của Danial.

"Ngay từ đầu, tôi đã thành thật với gia đình mình và Alhamdulillah, hai bên đều chúc phúc cho mối quan hệ của chúng tôi mà không hề phản đối", anh nói.

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào ngày 25/11/2021.

cuoi vo hon tuoi anh 1

Chuyện tình của cặp đôi lệch tuổi đã gây sốt cộng đồng mạng tại Malaysia. Ảnh: Harian Metro.

Muhammad Danial tin rằng tuổi tác "chỉ là một con số" và rất biết ơn vì được về chung nhà với Jamilah. Sau khi ly dị chồng cũ vào năm 2007, Jamilah tập trung vào công việc và nói rằng cô thậm chí không nghĩ đến việc bắt đầu lại chuyện hẹn hò.

"Nhưng tôi không thể làm gì khác vì số phận đã định đoạt anh ấy là tri kỷ của tôi", Jamilah nói.

"Chồng đến với sự tự tin, anh rất nghiêm túc và thậm chí không giữ bí mật về mối quan hệ của chúng tôi với gia đình anh ấy. Đó là một trong những lý do khiến tôi chấp nhận lời cầu hôn của anh ấy", cô nói thêm.

Tin tức về các cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác đã trở thành chủ đề hot ở Malaysia. Các bạn học của Danial rất sốc trước thông tin này, cả hai không lấy đó làm vấn đề và vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau.

Vẫn còn tồn tại nhiều định kiến về việc vợ hơn chồng nhiều tuổi, nhưng đã có không ít cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác được ví như "chuyện tình cổ tích", thu hút sự chú ý của công chúng.

cuoi vo hon tuoi anh 2

Chuyện tình lệch tuổi của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và vợ được công chúng ngưỡng mộ. Ảnh: EPA.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cưới vợ là giáo viên cũ của mình, Brigitte Macron, cách nhau 24 tuổi và đã hạnh phúc suốt hơn 15 năm. Nữ diễn viên Deborra-Lee Furness hơn bạn đời Hugh Jackman 13 tuổi.

Một cuộc khảo sát năm 2021 cho thấy 81% phụ nữ sẵn sàng hẹn hò với người trẻ hơn họ 10 tuổi và gần 90% đàn ông quan tâm đến việc gắn bó với đối tác lớn hơn 10 tuổi, theo Today.

TS Seth Meyers, nhà tâm lý học người Mỹ, khuyên: "Đừng quá quan trọng tuổi tác mà hãy thực tế về những gì bạn mong muốn ở đối phương. Đàn ông cũng nên hẹn hò với người hơn tuổi và phụ nữ có thể thử tìm hiểu những người trẻ hơn. Tất cả đều nên cởi mở hơn".