Cô vợ 'đỉnh của chóp' gửi món quà kèm dòng nhắn nhủ mừng sinh nhật 'tiểu tam' khiến chồng câm nín

Admin
Chồng có ý định tổ chức sinh nhật cho tiểu tam thì chính thất nên thay chồng tặng quà gì cho ý nghĩa mà còn dằn mặt được nhỉ. Cách xử lý của cô vợ sau đây khiến cộng đồng mạng hưởng ứng rào rào.
Chủ đề đánh ghen sao cho văn minh, có học mà vẫn hiệu quả chưa bao giờ hết hót với các chị em. Mỗi người một cách xử lý, nhưng chung quy lại đều tùy vào hoàn cảnh và bản tính mỗi người cũng như thái độ của kẻ thứ ba ra sao.
 
Như câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây cho thấy pha xử lý "đỉnh của chóp" từ một chị vợ, cách đánh ghen cực văn minh và dằn mặt thâm sâu.
 
Nhận thấy chồng gần đây thay đổi, chị Lan tìm hiểu qua thông tin tình báo được biết anh có bồ. Thế quái nào đúng ngày chủ nhật hẹn ăn uống với gia đình, chồng chị lại có kế hoạch tổ chức sinh nhật cho nàng "tiểu tam".

Lan trăn trở mấy ngày liền vắt óc nghĩ kế xử lý dằn mặt cả chồng và tiểu tam sao cho hợp tình hợp lý. Ngày ấy cũng đến, gã chồng nói có hẹn đánh golf với đối tác nên tất bật đi từ sớm, Lan giả vờ như không biết chuyện gì xảy ra.
 
Chồng tổ chức sinh nhật cho bồ, vợ tặng quà gì để dằn mặt
Cận cảnh chiếc bánh sinh nhật được chính thất đặt riêng cho tiểu tam

Cô gọi điện tới một tiệm bánh sinh nhật đặt hàng chiếc bánh không cần quá cầu kỳ nhưng nhất định phải ghi được dòng nhắn nhủ tâm đắc của cô. Đặt bánh xong, Lan gọi người mang tới nhà hàng nơi cô ả tiểu tam đang mừng sinh nhật chồng mình cùng đám bạn.

Chưa hết, Lan thuê thám tử theo dõi tại buổi tiệc cốt chỉ để ghi lại khoảnh khắc trọng đại cô bồ nhí của chồng nhận quà sẽ có cảm giác như thế nào. Đúng như dự đoán cô bồ phấn khởi ra mặt cứ tưởng được chồng mình tặng quà xịn xò. Đến phần mở quà, ả ta tỏ ra sốt sắng hí hửng mở ra để cắt bánh sinh nhật.

Trước mặt chồng người ta cùng một vài người bạn thân thiết, cả đám nhân viên trong nhà hàng, ả tiểu tam chết đứng với chiếc bánh hình chữ nhật đơn điệu chỉ có hai màu trắng và nâu.

Đáng chú ý nhất là dòng chữ được viết bằng kem trên bánh: "Yêu đương là mối quan hệ dành cho 2 người. Nhưng vẫn có kẻ không biết đếm. Chồng nghèo vỗ về quanh năm/Sao bằng sếp lớn ăn nằm buổi trưa. Gửi em 13". Dòng chữ đắt ngắt hệt như vị socola viết lên chúng.

Cô ả tím mặt tí làm rơi chiếc bánh trong khi chồng Lan kế bên cũng chết sững người. May mắn là những bạn bè của cô ả cũng kịp nhìn thấy dòng chữ đắt giá viết trên bánh. Màn tặng quà cực cao tay giúp chị vợ hả hê phần nào còn dằn mặt cả chồng và nhân tình cực gắt.
 
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng được các chị em và cả hội anh em hưởng ứng rào rào, phong tặng cô vợ danh hiệu "IQ vô cực". Không biết cô ả tiếp tam và anh chồng bội bạc sẽ xử trí tình huống thế nào đây.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ