Xôn xao clip chồng đưa 'tiểu tam' đi chơi Halloween bị hội chị em của vợ kéo đến lột tung tóc giả

Admin
Clip chồng đưa "tiểu tam" đi chơi Halloween trên chiếc xế hộp màu đỏ thì bị vợ và hội chị em kéo đến đánh ghen. Hậu quả là nàng "tiểu tam" bị một trận tả tơi, lột tung cả tóc giả rồi vội bỏ chạy.
Lễ hội Halloween là dịp để các bạn trẻ hóa trang thành các nhân vật huyền thoại mình yêu thích dù cho đó là ma quỷ hay nhân vật hoạt hình hư cấu... Lễ hội hóa trang cũng tạo điều kiện cho các đôi tình nhân ngụy trang cặp kè với nhau mà không sợ bị phát hiện.
 
Mới đây mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là ghi lại cảnh một đôi nam nữ đi chơi Halloween trên chiếc xế hộp màu đỏ. Đáng nói, nam thanh niên lại là "hoa đã có chủ" đưa người yêu đi chơi thì bị vợ phát hiện.
 
"Tiểu ram" bị đánh tại trận. Ảnh cắt từ clip

Theo clip ghi lại, cô vợ phát hiện chồng đi chơi với "tiểu tam" đã kéo hội chị em tới "xử đẹp". Đàng gái gồm 3 chị em chặn đầu chiếc xế hộp rồi nhanh chóng mở cửa xe túm tóc người con gái xinh đẹp đang ngồi trên xe xuống.

Trong đoạn clip có thể thấy hội chị em ra tay rất nhanh với những cú đá, tát và túm tóc quyết liệt. Cô nàng "tiểu tam' chỉ biết chống cự yếu ớt.
 
Clip hội chị đánh ghen đêm Halloween lột tóc giả 'tiểu tam'
Pha giằng co giữa chồng và hội chị em. Ảnh cắt từ clip
 
Lúc này anh chồng mới xuống xe, dù không nói được gì những cũng kịp đẩy hội chị em ra nhằm giải cứu cho cô bồ. Nàng "tiểu tam" được đà nhanh chóng tẩu thoát, nhưng trước khi chạy cũng bị giật tung bộ tóc giả.

Hiện chưa rõ thực hư nội dung clip ra sao đồng thời các nhân vật cũng chưa lên tiếng. Sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng lập tức xôn xao cho rằng nàng tiểu tam là một nhân vật khá có tiếng trên mạng.

Một số ý kiến cho rằng, tại sao hội chị em lại mất công đánh đập "tiểu tam" vì nguy cơ gây thương tích là rất cao. Khi đó, rất có thể lại thiệt cho chính bản thân mình. Phần lớn ý kiến khác lại cho rằng không thể kiềm chế nổi cơn thịnh nộ ấy và nhiều chị em chọn giải pháp ra tay với tiểu tam trước rồi mới về nhà dạy chồng bài học.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ