Lê Minh Thư, clip Lê Minh Thư 2k8 và chiêu trò 'lấy link dụ người': Lừa đảo 1 cách 'sáng tạo'

Admin
Lợi dụng 'khao khát xin link clip Lê Minh Thư 2k8' của 1 bộ phận dân mạng, 'muôn hình vạn trạng' các chiêu trò lừa đảo đã được tung ra.

Suốt nhiều ngày qua, mạng xã hội không ngừng ồn ào bàn luận về "Lê Minh Thư" và "Clip Lê Minh Thư". Vụ việc thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận đến mức dù đã 2 - 3 ngày trôi qua kể từ khi "Lê Minh Thư" xuất hiện nhưng đến thời điểm hiện tại, hàng loạt từ khóa liên quan như Lê Minh Thư, Lê Minh Thư là ai, Hot girl Lê Minh Thư, Lê Minh Thư 2k8, clip 10 phút Lê Minh Thư, Lê Minh Thư 2k8 lộ clip nóng... vẫn đang được cư dân mạng "nhiệt tình" tìm kiếm.

Được biết, vụ việc bắt đầu trở nên "hót hòn họt" sau khi một loạt fanpage, group lớn nhỏ trên Facebook lần lượt đăng tải những dòng trạng thái "vô thưởng vô phạt" đầy ẩn ý như "Giờ mà ai còn chưa biết đến cái tên Lê Minh Thư xứng đáng là thiên thần" hay "Cái tên hot nhất hiện tại Lê Minh Thư"... Dù trên bài đăng của tất cả các page, group đều không có bất kì thông tin gì đính kèm, cũng chẳng có nổi 1 bức ảnh liên quan, thế nhưng theo những thông tin "góp nhặt" được từ 1 số netizen "biết chuyện" để lại dưới phần bình luận thì 1 hotgirl có tên Lê Minh Thư, sinh năm 2008 đã "tự show" ra một đoạn clip dài khoảng 10 phút khoe bộ phận nhạy cảm trên Telegram, Twitter. Thậm chí, nhiều người còn lan truyền 1 bức ảnh chụp story của 1 tài khoản có tên Lê Minh Thư với lời lẽ đầy thách thức khiến netizen càng thêm "sôi trào".

leminhthuclip3
Hàng loạt fanpage, group lớn nhỏ đăng bài ẩn ý về cái tên Lê Minh Thư
Dân mạng xôn xao về đoạn clip nóng 10 phút của hot girl Lê Minh Thư 2k8
leminhthuclip1
Nhiều người còn lan truyền về link drive 6 clip của Lê Minh Thư

Đáng nói, dù cho tất cả các thông tin, hình ảnh, link clip đi kèm đều chỉ là những thông tin mập mờ, chưa được xác thực, chưa rõ thực hư thế nhưng 1 bộ phận không nhỏ dân mạng vẫn "tin lấy tin để", bỏ ngoài tai những lời cảnh báo để thi nhau "xin link, xin clip". Lợi dụng "ham muốn" này, không ít chiêu trò "đủ hình đủ dạng" đã được kẻ xấu tung ra để kiếm lời.

Ảnh chụp Màn hình 2022-05-05 lúc 20-27-46
Kiếm tương tác bằng cách lấy 6 link clip Lê Minh Thư ra "dụ dỗ"
clip lê minh thư 2k8
Một loạt link lạ cũng được rải đầy các bài đăng liên quan tới Lê Minh Thư
clip lê minh thư 2k8
Chỉ cần click vào những link này, netizen có thể "mất nick, bay acc" như chơi
full link clip lê minh thư 2k8
Vô số tài khoản có tên Lê Minh Thư cũng mọc lên như nấm, đăng tải những bức ảnh cùng những dòng trạng thái đầy phản cảm nhằm hút lượt kết bạn, lượt theo dõi, lượt tương tác. Sau khi sự việc Lê Minh Thư hết hot, những tài khoản này sẽ được bán sang tay, hoặc được sử dụng để bán hàng online...

Để tránh trở thành "nạn nhân" cho những chiếc link clip "độc hại" này, cư dân mạng cần cẩn trọng hơn trong việc tiếp nhận thông tin, không click vào những link lạ được "rải" trên mạng xã hội. Hãy nhớ, chỉ cần 1 giây phút yếu lòng trước "mồi nhử clip Lê Minh Thư", nhẹ thì "bay nick", nặng thì tiền mất tật mang, hối hận không kịp.