Lộ 4 clip nóng với nữ sinh viên, Cục trưởng Thi hành án dân sự Hậu Giang bị kỷ luật

Admin
Từng bị lộ 4 đoạn clip nóng ghi lại cảnh ân ái với một sinh viên đang học đại học tại TP Cần Thơ, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang đã bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.
Tin tức mới nhất ngày 24/4, báo Người Lao Động thông tin, trao đổi với báo chí hôm 23/4, ông Cam Quang Vinh - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết đã công bố quyết quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh này.

Ông Biên bị kỷ luật cảnh cáo do có quan hệ bất chính và lộ clip nóng với người phụ nữ khác trong khi đã có gia đình. Trong buổi công bố quyết định, ông Biên cũng tỏ ra vô cùng hối hận và cam kết sẽ tiếp tục khắc phục.
 
Kỷ luật cảnh cáo Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự lộ liên tiếp 4 clip nóng với nữ sinh viên
Ảnh cắt từ clip. 

Theo kết luận, dù là nhà lãnh đạo cơ quan THADS tỉnh nhưng ông Biên lại thiếu tu dưỡng và rèn luyện đạp đức cũng như phẩm chất lối sống, dù có gia đình nhưng vẫn quan hệ nam nữ bất chính, sau đó "lộ" clip nóng gây xôn xao dự luận khoảng thời gian gần đây.

Ông biên đã vi phạm những điều đảng viên không được làm, vi phạm Nghị quyết Trung ương IV, khóa XII và vi phạm các quy định của Trung ương, Tỉnh ủy về trách nhiệm nêu gương; ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân và tổ chức nơi ông Biên công tác và ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.
 
Như đã đưa tin trước đó, cuối tháng 2/2020 trên mạng xã hội xuất hiện liên tiếp 4 đoạn clip nóng ghi lại cảnh ân ái của một đôi nam nữ trong resort được cho là ở TP Cần Thơ. Khi clip được lan truyền rộng rãi, nhiều người đã nhận ra gương mặt nhân vật nam có phần giống một lãnh đạo một ngành ở tỉnh này.
 
Kỷ luật cảnh cáo Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự lộ liên tiếp 4 clip nóng với nữ sinh viên
Ảnh cắt từ clip. 

Ngay lập tức, UBKT tỉnh Hậu Giang đã phối hợp với cơ quan công an và các ngành chức năng để làm rõ danh tính 2 nhân vật trong clip. qua xác minh, người nam chính là ông Nguyễn Đức Biên, nữ là N.T.T.T. (21 tuổi, quê Đồng Tháp, sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP.Cần Thơ) và từng lọt vào tốp một cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh ở miền Tây.

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê quán Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê quán Hậu Giang) về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.
 
Cẩn thận lộ "clip nóng" từ camera gia đình. Nguồn: VTC9

Thùy Nguyễn (t/h)