Lộc Fuho: Có lúc chỉ còn 10 nghìn trong túi, mỗi tháng kiếm 400-500 triệu chỉ là lời đồn!

Admin
Lộc Fuho khẳng định anh làm youtube vì đam mê nghề phụ hồ, không có chuyện 1 tháng kiếm được 400-500 triệu như mọi người đồn đoán.

Hiện tượng Lộc Fuho thời gian gần đây đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm. Những buổi livestream dạy trát vữa, phụ hồ của anh chàng trên Facebook thu hút hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trực tiếp và lập kỷ lục với con số 257 nghìn viewer trong 1 buổi livestream trên Facebook vượt mặt hàng loạt top streamer đình đám tại Việt Nam.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, lại là những lời chỉ trích cho rằng Lộc Fuho làm trò để gây sự chú ý, đặc biệt là để kiếm tiền trên youtube.

Lộc Fuho livetream dạy cách phụ hồ gây chú ý CĐM

Mới đây, Lộc Fuho đã chính thức lên tiếng để giải thích về mở lớp dạy phụ hồ của mình. Bản thân anh khẳng định việc mở lớp dạy là vì đam mê: "Tôi dạy với đam mê, tâm huyết của mình chứ không phải livestream để được nhiều người xem. Hôm trước thi, mọi người gửi bài cho tôi, tôi phải xem kỹ mọi người làm đúng không thì mới gửi bằng phụ hồ cho mọi người".

Bên cạnh đó, nam streamer cũng khẳng định do kênh youtube của anh bị vi phạm chính sách nên không thể kiếm tiền trăm triệu như nhiều người đồn đoán.

"Có nhiều người nói tôi livestream kiếm 400-500 triệu/tháng, nếu mà thật vậy thì giờ tôi đã mua xe hơi đi rồi chứ đi xe máy làm gì. 100 triệu cũng không có nha mọi người.

Kênh tôi bị vi phạm chính sách, không kiếm được tiền, nên mọi người đừng nói thế ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi", anh chia sẻ.

Lộc Fuho khẳng định không kiếm được 400-500 triệu như mọi người đồn đoán

Trong video của mình, Lộc Fuho cũng chia sẻ về quá khứ khó khăn của mình, phải nghỉ học từ rất sớm đi phụ hồ để phụ mẹ chăm em và lo cho gia đình: "Tôi nghỉ học từ lớp 6, chuyển qua làm bóp đến lớp 8, tôi làm 3 năm rồi đi làm thêm hái cà phê và nhiều việc khác. Sau này, má tôi dẫn đi phụ hồ, hồi đó má tôi còn sống. Tôi đi phụ hồ 3 năm".

Thậm chí, có lúc Lộc Fuho đã rơi vào bế tắc vì trong túi chỉ còn đúng 10 nghìn, gạo không có phải đi vay:

"Nợ nần khổ lắm mọi người, nhưng cũng ráng sống quá ngày. Có khi không có tiền ăn sáng luôn. Có buổi sáng tôi còn 10 nghìn, có bữa không có gạo, phải qua nhà dì mượn gạo ăn.

Sau khi má mất, em gái tôi học thêm một năm lớp 9 nữa rồi nghỉ, xuống chỗ ba, làm thêm chỗ chị họ. Em tôi làm thêm khoảng 1 năm rồi nghỉ đi bán bánh xèo. Làm được khoảng 1-2 tháng thì đi bán cafe, bây giờ đi làm ở công ty".

Lộc Fuho có quá khứ cơ cực khiến nhiều người rơi nước mắt

Điều khiến Lộc Fuho buồn nhất là khi anh tổ chức đám cưới bố lại không có mặt: "Đợt đám cưới vừa rồi, tôi cũng không qua nhờ ba, ba tôi bận nên không không đi được. Ba tôi bây giờ cũng già rồi, không đi được thì tôi nhờ người khác. Mọi người đừng trách ba tôi vì dù sao ba tôi vẫn là ba", Lộc Fuho nói.

Đến thời điểm hiện tại, sau khi làm Youtube Lộc Fuho đã có tiền sửa sang nhà của, sửa lại phần mộ cho mẹ, lo cho em gái, đặc biệt là tổ ấm của mình.