MC Quang Minh tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân ngày 27/7: Vang mãi bản hùng ca bất diệt

Để tỏ lòng biết ơn với những thế hệ cha ông đã anh dũng ngã xuống cho nền độc lập nước nhà, BTV Quang Minh mới đây đã có những chia sẻ hết sức hào hùng, xúc động.

Hằng năm, cứ đến ngày này, hàng trăm trái tim người con đất Việt lại bồi hồi, thổn thức bởi những thế hệ ông, cha đã ngã xuống vì giành lại nền độc lập cho nước nhà. Những sự hi sinh ấy sẽ còn được nhớ mãi và trở nên bất diệt đối với hàng triệu người Việt Nam.

Ngày 27/7 hằng năm, cả nước lại hướng về anh linh của các vị anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc

Ngày 27/7 năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, cả hai thành phố lớn đều đang trải qua những ngày giãn cách xã hội nên các hoạt động kỉ niệm, tưởng nhớ đều được tổ chức ở quy mô nhỏ, tượng trưng.

Tuy nhiên, không vì thế mà ý nghĩa hào hùng của ngày thương binh liệt sỹ bị giảm đi hay có phần ảm đạm, buồn tẻ. Hàng trăm những trái tim vẫn hướng về anh linh của các vị anh hùng dân tộc. Hàng nghìn lời tri ân vẫn được gửi tới họ như lời biết ơn về những gì có được của ngày hôm nay.

Những lời tri ân của nam MC nhân ngày 27/7

Biên tập viên Quang Minh của nhà đài VTV mới đây vừa có những chia sẻ hết sức hào hùng và xúc động. Anh viết: “Hôm nay là ngày tri ân các anh hùng của dân tộc.
Xin kính dâng nén tâm nhang gửi tới vong linh các cô, chú, các anh.
Cầu xin các cô chú, các anh phù hộ cho đất nước vượt qua cơn đại dịch này.
(những tấm ảnh của hai cha con cách đây một năm khi lần đầu tiên đưa con trai vào thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn)”.

 

Năm trước, Quang Minh đã cùng con trai tới thăm và dâng hương tại nghĩa trang Trường Sơn

Năm nay, do đang giãn cách xã hội, chẳng thể tự mình đến tận nơi kính cẩn nghiêng mình trước các vị anh hùng liệt sĩ vũ trang, cha con BTV Quang Minh chỉ có thể ở nhà, bái vọng tới họ và gửi đi những lời tri ân chân thành, sâu sắc.

Trước đó một năm, anh cùng con trai lớn đã tới thăm và dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn nhân dịp 27/7.

Quang Minh là chàng MC đa tài của đài truyền hình VTV và rất được khán giả yêu mến

Chàng MC đa tài Quang Minh VTV được khán giả biết đến và yêu thích qua các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Bữa trưa vui vẻ, Đối mặt,.... Anh sinh năm 1975 tại Hà Nội và là con trai của cố nhà báo kỳ cựu và nổi tiếng của VTV - Trần An Duyệt. Chị gái của MC Chúng tôi là chiến sĩ chính là BTV Hà Trang- hiện là Trưởng phòng Công Nghệ của VTV2. Hiện tại, Quang Minh đã lập gia đình và có 3 cậu con trai kháu khỉnh.