Nữ giảng viên bị chụp lén, gây sốt vì đẹp hoàn hảo từ mặt đến dáng, cứ nghĩ búp bê nhân tạo

Vóc dáng khó ai chê được của cô giáo đang gây sốt mạng xã hội. Trong chiếc váy ôm, thân hình đồng hồ cát của nữ giảng viên được điêu khắc rõ nét khiến ai nấy không khỏi xuýt xoa.

Khi nhắc tới giáo viên, mọi người thường nghĩ tới những bậc truyền đạt kiến thức cho học sinh. Đa số, nhiều người thường ấn tượng với hình ảnh những thầy giáo, cô giáo khá nghiêm khắc, với ngoại hình trang trọng, có chút cứng nhắc.

Tuy nhiên, ngành giáo dục ngày càng cởi mở hơn, đồng thời, ở kỷ nguyên của công nghệ làm đẹp, việc chăm chút ngoại hình luôn là ưu tiên hàng đầu của hầu hết các phái đẹp. Nhiều cô giáo, giảng viên cũng không ngoại lệ. Ngày càng có nhiều giáo viên thu hút sự chú ý khi lên giảng đường với ngoại hình lẫn khí chất vô cùng cuốn hút, chẳng khác các minh tinh. Cô giáo dưới đây là một trong những trường hợp điển hình.

Nữ giảng viên bị chụp lén, gây sốt vì đẹp hoàn hảo từ mặt đến dáng, cứ nghĩ búp bê nhân tạo ảnh 1

Không riêng ở Trung Quốc, mà mạng xã hội Việt gần đây cũng xuất hiện nhiều cô giáo xinh đẹp gây sốt cõi mạng.

Theo đó, mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã lan truyền những bức ảnh về một nữ giảng viên đại học ở Thượng Hải ăn mặc rất phong cách. Đặc biệt, cô giáo này sở hữu gương mặt vô cùng sắc sảo với đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao vút khó ai sánh bằng, cô còn "gây mê" vóc dáng cao ráo, chuẩn chỉnh như siêu mẫu. Đó cũng là một trong những nhân tốt giúp lớp học của cô lúc nào cũng chật kín sinh viên. Theo tài khoản đăng tải, trong lớp của cô dạy cơ bản không có sinh viên trốn tiết. Thậm chí không ít sinh viên chuyên ngành khác đã đến dự thính giảng chỉ để tận mắt ngắm nhìn cô đứng lớp. Không chỉ ngoại hình xinh đẹp, chuyên môn và phương pháp giảng dạy của nữ giảng viên này cũng được sinh viên khen ngợi.

Nữ giảng viên bị chụp lén, gây sốt vì đẹp hoàn hảo từ mặt đến dáng, cứ nghĩ búp bê nhân tạo ảnh 2

Theo thông tin từ cư dân mạng, nữ giảng viên xinh đẹp này hiện đang giảng dạy tại một trường đại học danh tiếng ở Thượng Hải, Trung Quốc. Trong khi đang giảng dạy, cô đã bị sinh viên chụp lén và chia sẻ lên mạng.

Nữ giảng viên bị chụp lén, gây sốt vì đẹp hoàn hảo từ mặt đến dáng, cứ nghĩ búp bê nhân tạo ảnh 3

Vóc dáng khó ai chê được của cô giáo đang gây sốt mạng xã hội. Trong chiếc váy ôm, thân hình đồng hồ cát của nữ giảng viên được điêu khắc rõ nét khiến ai nấy không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, gương mặt sắc sảo cùng mái tóc bồng bềnh của cô giáo quả toát lên khí chất của một minh tinh.

Nữ giảng viên bị chụp lén, gây sốt vì đẹp hoàn hảo từ mặt đến dáng, cứ nghĩ búp bê nhân tạo ảnh 4

Tuy nhiên, khi nhìn gần, nhiều người cho rằng những đường nét trên gương mặt của giảng viên này sắc sảo đến khó tin, trông hệt như những cô búp bê trí tuệ nhân tạo. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn, có thể cô giáo này đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh của cô giáo này ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng việc ăn diện là không cần thiết. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều người, đây là một lớp học của các sinh viên - lứa tuổi đều đã trưởng thành, việc thu hút các học sinh bởi ngoại hình cuốn hút là điều hoàn toàn không sai trái. Không những thế, nhìn lại, cô giáo này luôn đảm bảo diện trang phục kín đáo vừa đủ, không hề phản cảm. Hàng loạt cư dân mạng để lại mưa lời khen dành cho nhan sắc cũng như phong cách ấn tượng nhưng không phản cảm của cô giáo xinh đẹp: "Tôi sẽ chăm chỉ đi học nếu giáo viên của tôi xinh đẹp như cô ấy", "Tôi cũng muốn được trở lại trường làm sinh viên của cô", "Trông cô như diễn viên", "Dáng cô đẹp quá", "Vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, lại khí chất, thật ngưỡng mộ"...

Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng, bên cạnh chất lượng giảng dạy, ngoại hình của giáo viên cũng tác động không nhỏ tới việc học sinh đến lớp. Để lên lớp được thu hút hơn, các cô giáo có thể "tô điểm" thêm cho nhan sắc của mình với một số bước trang điểm nhanh - gọn - lẹ sau. Không cần cầu kỳ, chỉ cần một vài điểm nhấn, các giáo viên đã có thể trông rạng rỡ hơn.

Những bước trang điểm phù hợp cho cô giáo

Đối với những cô giáo, khi lên lớp dù không cần quá se sua hay trang điểm "lồng lộn", để trông tươi tắn hơn, các cô giáo vẫn nên trang điểm nhẹ nhàng. Không cần cầu kỳ, chỉ cần vài bước cơ bản, các nữ giáo viên đã có ngay gương mặt rạng rỡ:

Bước 1: Dưỡng ẩm + Kem chống nắng

Nữ giảng viên bị chụp lén, gây sốt vì đẹp hoàn hảo từ mặt đến dáng, cứ nghĩ búp bê nhân tạo ảnh 5

Bước đầu tiên này sẽ giúp làn da của chị em luôn được ẩm mịn, không bị bong tróc hay sần sùi khi trang điểm.

Đặc biệt, không nên bỏ qua bước thoa kem chống nắng, giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời cũng như tia UV từ máy tính hay ánh đèn. Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức, các chị em có thể chọn những dòng kem chống nắng nâng tông. Chúng vừa có tác dụng chống nắng vừa như một lớp kem nền, giúp làn da của chị em trông trắng hồng rạng rỡ hơn, giúp chị em bỏ qua được bước đánh kem nền.

Nếu bạn có làn da có nhiều khuyết điểm, hãy dành thêm chút thời gian để dùng kem che khuyết điểm và phấn nền để có một làn da mịn màng và đều màu hơn nhé!

Bước 2: Má hồng

Nữ giảng viên bị chụp lén, gây sốt vì đẹp hoàn hảo từ mặt đến dáng, cứ nghĩ búp bê nhân tạo ảnh 6

Sở hữu đôi má ửng hồng là chị em đã lập tức trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn hẳn. Hãy ưu tiên lựa chọn những tông màu má nhạt, tự nhiên nhất có thể như cam đào, hồng đất, cam đất,…. Bạn cũng nên lựa chọn phấn má dạng kem hoặc nước để giữ được độ bền màu, lên tông tự nhiên.

Cách đánh má hồng tạo cảm giác dễ thương, nhẹ nhàng là đánh theo chiều ngang, khi đến vùng mắt thì hơi chếch về phía đuôi một chút. Bạn có thể sử dụng cọ để trang điểm dễ dàng hơn.

Bước 3: Vẽ chân mày

Đôi lông mày của bạn được tỉa gọn gàng kết hợp vẽ theo khuôn sẽ giúp gương mặt thêm trẻ trung hài hòa. Cách vẽ chân mày đúng chuẩn Hàn Quốc là hàng lông màu nhạt màu ở phần đầu và đậm dần về phía đuôi. Bạn có thể vẽ chân mày theo khuôn có sẵn bằng bút chì để gương mặt thêm thanh thoát hơn.

Bước 4: Đánh phấn mắt

Nữ giảng viên bị chụp lén, gây sốt vì đẹp hoàn hảo từ mặt đến dáng, cứ nghĩ búp bê nhân tạo ảnh 7

Sử dụng phấn mắt bạn nên ưu tiên các tone màu nhẹ nhàng như nude, nâu vàng, hồng nhạt trung tính. Chọn màu mắt tông nâu nhạt làm lớp nền phủ rộng khắp bầu mắt. Cụ thể:

+ Chọn những tông màu có độ sáng 1-2 tông tán nhẹ trong khoảng ⅔ đầu mắt.

+ Dùng phấn mắt màu đậm để tạo điểm nhấn cho vùng đuôi mắt.

+ Bạn có thể phủ thêm phấn nhũ ở khóe mắt và mi dưới để đôi mắt thêm long lanh.

Bước 5 : Tô son môi

Nữ giảng viên bị chụp lén, gây sốt vì đẹp hoàn hảo từ mặt đến dáng, cứ nghĩ búp bê nhân tạo ảnh 8

Hồng san hô, cam đất, đỏ cam hay hồng nude chính là những màu son “chân ái” được nhiều bạn gái yêu thích. Để đánh son môi chuẩn bạn nên đánh một lớp sơn dưỡng nhẹ nhàng sau đó bôi son môi để phù hợp với tổng thể lớp trang điểm.