Phan Viết Tính chính thức lên tiếng: Đã ký giấy ly hôn nhưng chưa ra toà, phủ nhận việc đánh con

Admin
Phan Viết Tính lần đầu lên tiếng sau sự việc bị vợ tố ngoại tình cùng lúc hai người. Anh cho hay đã đồng thuận ly hôn với vợ nhưng chưa ra tòa, phủ nhận chuyện đánh con.
Sự việc chị M.M đăng đàn tố chồng Phan Viết Tính (quản lý ca sĩ Hoài Lâm, từng tham gia Người ấy là ai) vũ phu, bội bạc, ngoại tình cùng lúc 2 cô gái rồi về nhà đánh đập con nhỏ đang gây xôn xao khắp mạng xã hội.
 
Danh tính và công việc của người chồng trong câu chuyện trên gần như đã được phơi bầy. Lần đầu tiên sau khi bị vợ tố, người chồng chính thức lên tiếng.
 
Phan Viết Tính lần đầu lên tiếng sau khi bị vợ tố ngoại tình

Trao đổi với Nhịp sống Việt qua điện thoại, Viết Tính cho hay anh không muốn phân bua về những thông tin mà vợ anh (chị M.M) đăng tải trên mạng xã hội. Bởi lẽ có thông tin đúng nhưng cũng có thông tin sai.

Cả hai đã ly hôn?

 
Trả lời phỏng vấn, người chồng bị tố vẫn một mực khẳng định chị M. là người cuồng ghen vì hai người đã ký giấy ly hôn. "Theo tôi, cô ấy không được phép ghen tuông vì chúng tôi từng đồng ý, kí vào giấy ly hôn cách đây từ rất lâu rồi. Tôi không nhớ rõ thời gian cụ thể, nhưng khoảng gần một năm", Viết Tính nói.
 
Phan Viết Tính lần đầu lên tiếng sau khi bị vợ tố ngoại tình
Viết Tính trong clip bị vợ đánh ghen trên phố

Anh khẳng định thời điểm diễn ra clip đánh ghen, anh và vợ đã ký giấy ly hôn nhưng chưa ra tòa. Theo lời người chồng họ đã đồng thuận ly hôn nhưng vợ anh đã xe tờ giấy đó. Vậy nên trên pháp lý, chúng tôi vẫn còn trách nhiệm vợ chồng nhưng chúng tôi đã đi đến mức ấy rồi.
 

Không có chuyện đánh đập vợ con?

 
Về việc bị tố từng đánh đập vợ con, chàng trai này một lần nữa khẳng định: "Cuộc đời của một thằng đàn ông, điều tệ hại nhất mà tôi nghĩ mình không thể làm chính là đánh vợ, con và tôi tuyệt đối không làm việc này".
 
Phan Viết Tính lần đầu lên tiếng sau khi bị vợ tố ngoại tình
Bài tố cáo của chị vợ chia sẻ trên mạng xã hội

Đồng thời anh khẳng định chưa bao giờ đuổi vợ ra khỏi nhà và không cho vào. "Nhưng có tình tiết là cả tôi và M từng không ở chung cùng nhau. Mấu chốt là cô ấy tự gom đồ bỏ đi đến tôi còn không biết cô ấy đi lúc nào", anh nói.

[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2020/10/21/clip-phan-viet-tinh-khoe-chuyen-tinh-voi-vo-nguoi-ay-la-ai_21102020144844.mp4[/presscloud]
Clip Phan Viết Tính và vợ kể chuyện yêu chớp nhoáng trong Người ấy là ai
 
Như đã đưa tin trước đó, đêm muộn 20/10, tài khoảng facebook có tên M.M tố cáo sự việc chồng chị là Phan Viết Tính vũ phu, bội bạc. Theo lời chị này, trước khi phát hiện chồng ngoại tình, chị đã có cuộc hôn nhân không hạnh phúc khi bị chồng vô tâm, bỏ bê thường xuyên nhậu nhẹt.
 
Sau đó, chị phát hiện chồng mình ngoại tình cùng lúc với hai người. Một người là người mẫu, hot tiktok tên A.M. Một người khác được cho là nữ đồng nghiệp của chồng. Chị nêu rõ thời gian xác lập các mối quan hệ và bằng chứng là các đoạn clip quay lén cảnh chồng thân mật với người phụ nữ khác.
 
Đáng chú ý, người vợ còn tố chồng đánh đập con nhỏ 20 tháng tuổi và đuổi vợ ra khỏi nhà. Hiện phía người vợ chưa lên tiếng thêm. Còn bài tố chồng được đăng tải đang gây "bão" khắp mạng xã hội.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ