Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York

Theo đó, dàn sao Âu - Á xuất hiện tại sự kiện mới nhất của Tory Burch trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2025 đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.
 
Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 1.

Mới đây, buổi trình diễn Thời trang Tory Burch Xuân/Hè 2025 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, đã trở thành điểm hẹn của những ngòi bút uy tín hàng đầu làng mốt cùng dàn sao có tiếng trên thế giới. Yuqi — thành viên nhóm (G)I-DLE, "Phù thuỷ Scarlet" Elizabeth Olsen, diễn viên Joey King... cũng có mặt, góp phần tạo nên sự kiện thời trang đa sắc.

Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 2.
Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 3.

Yuqi chọn diện thiết kế giả da bò sát thể hiện khả năng cách tân cấu trúc, tỉ lệ và cả chất liệu trang phục của Tory Burch. Nữ thần tượng hoàn thiện tổng thể với loạt phụ kiện từ nhà mốt Hoa Kỳ.

Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 4.

Nàng "Scarlet Witch" — Elizabeth Olsen, cũng có chung đam mê với khả năng dựng phom dáng trang phục trên nền chất liệu cotton của Tory Burch. Thương hiệu dường như đem đến hơi thở mới cho các trang phục thường ngày như áo khoác, quần tây, mẫu túi xách hay giày cao gót.

Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 5.

Nữ diễn viên Joey King chọn chân váy bút chì phom midi, áo ôm sát và giày cao vớt phần gót uốn cong lạ lẫm từ Tory Burch.

Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 6.

Nữ diễn viên của "Shutter Island", Michelle Williams, thể hiện nét yêu kiều với đầm xuyên thấu và mẫu túi Double Petite Lee Radziwill Pebbled .

Mùa này, Tory Burch hoà phối nhịp nhàng nét thanh lịch vượt thời gian cùng tính đổi mới táo bạo, đặc trưng cho "lối sống Mỹ".

Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 7.

Bóng hình những cô nàng "sporty chic" được tái tạo, xuất hiện ở dạng thức mới.

Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 8.
Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 9.

Những cô nàng tràn trề nhựa sống và luôn muốn thoát ly khỏi mọi lề thói.

Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 10.

Trang phục bơi lấp lánh sequin dày đặc; thắt lưng và cà vạt từ chốn công sở được kết hợp nhuần nhuyễn với áo thi đấu võ thuật; áo len phối màu gợi nhớ đến trang phục thể thao mạnh mẽ.

Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 11.
Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 12.
Phong cách ấn tượng của dàn sao hạng A tại Tuần lễ thời trang New York- Ảnh 13.

Trường phái gợi cảm tiếp tục được thể hiện rõ ràng: đường may "ôm trọn" đường nét cơ thể, váy có khung kẽm định hình vóc dáng, váy chiffon rủ mềm mại,...

Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, những phụ kiện và trang phục cao cấp được chế tác tỉ mỉ, đã trở thành bảo chứng cho chất lượng của nhà mốt Tory Burch. Ở xứ cờ hoa, logo hai chữ T đối đầu dần trở thành ký hiệu không thể thiếu trong tủ đồ của những quý cô thức thời, trẻ trung với cảm nhận thẩm mỹ tinh tế.

Nguồn ảnh: Internet

Ngọc Tú